Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rangers vs FCSB 2h00 ngày 25/10 (Europa League 2024/25)

Thứ Ba 22/10/2024 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rangers vs FCSB lúc 2h00 ngày 25/10 (Cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Rangers vs FCSB

FCSB (tên cũ là Steaua Bucuresti) có chỉ số sức mạnh thuộc vào diện thấp kém nhất Europa League 2024/25 (hạng 108 châu Âu còn đối thủ sắp tới Rangers hạng 30). Chính vì thế, FCSB được cho không có nhiều cơ hội qua được League phase. Thế nhưng thầy trò HLV Elias Charalambous đang chứng minh cho giới chuyên môn thấy họ đã sai khi xem thường đội bóng của ông.

Theo đó, FCSB nằm trong nhóm 5 đội toàn thắng 2 lượt đầu tiên, sánh ngang với toàn cái tên sừng sỏ (như Lyon, Tottenham, Lazio). Sau khi hủy diệt RFS (Latvia) với tỷ số 4-1, nhà ĐKVĐ Romania đã kiên cường đánh bại PAOK (Hy Lạp) ngay trên sân đối phương mặc cho phải chơi thiếu người trong hơn 30 phút cuối trận.

nhan dinh bong da du doan Rangers vs FCSB cup c2 chau au europa league hom nay
Rangers vs FCSB

Hãy nhớ rằng kể từ khi các cúp châu Âu thi đấu theo hình thức phân bảng tương đương với hình thức League phase hiện tại (từ mùa giải 1991/92), FCSB tối đa thắng được 3 trận (trong tổng số 6) ở vòng bảng. Vậy mà chưa gì mới sau 2/8 lượt ở mùa bóng năm nay, đội bóng Romania đã gần chạm tới cái "giới hạn" đó.

Nhìn rộng ra, FCSB thua đúng 1/10 trận đã chơi tại các cúp châu Âu từ đầu mùa 2024/25 và thất bại duy nhất đó (vòng loại 3 Champions League) cũng chỉ tối thiểu 2-3. Thêm vào đó trước ngày bay sang Scotland chơi lượt thứ 3, FCSB đã nối dài chuỗi trận bất khả chiến bại trên mọi giải đấu lên con số 9 (thắng 7).

Trong khi đó, Rangers sau trận mở màn Europa League 2024/25 thành công (thắng Malmo ngay trên sân đối phương) đã thua sấp mặt 1-4 dù được chơi trên sân nhà và "nằm ngang hàng" các vị khách Lyon tới từ Pháp.

Cuối tuần vừa rồi, Rangers tiếp tục thể hiện hình ảnh thất thường không biết đâu mà lần bằng trận thua Kilmarnock yếu hơn tại giải VĐQG Scotland. Nhưng cần lưu ý mùa này, Rangers luôn đứng dậy bằng một chiến thắng ngay sau khi lâm vào cảnh trắng tay.

Thực tế với ưu thế sân nhà và sự vượt trội không thể chối cãi về mặt chuyên môn thì Rangers không đến mức không "ăn" nổi FCSB nhưng chắc chắn sẽ cực kỳ khó khăn và cách biệt hứa hẹn chỉ tối thiểu 1 bàn mà thôi bởi như đã đề cập, đối thủ đang chơi hay, lại hừng hực khí thế.

Nhìn lại quá khứ thì 3 màn đón tiếp FCSB trước đó tại đấu trường châu Âu, Rangers cũng chỉ 1 lần thắng trên 1 bàn (một trận thắng 2-1 và một trận thậm chí thua 0-1).

Nhận định diễn biến Rangers vs FCSB

Như đã đề cập, Rangers hẳn sẽ phải "trầy da tróc vẩy" nếu muốn hạ gục FCSB và đó là cơ sở để chờ đợi một cuộc đấu cân bằng, kéo theo khả năng sẽ có nhiều bàn. Bản thân Rangers mới 1/4 trận tại các cúp châu Âu mùa này giữ được sạch mành lưới. Trong khi đó, FCSB chưa trận nào ở đấu trường châu lục mùa này phải lâm vào cảnh tịt ngòi (ghi bàn đủ 10/10). 

Đội hình dự kiến Rangers vs FCSB

 

Dự đoán kết quả Rangers vs FCSB: 2-1

Thống kê Rangers vs FCSB

Rangers vs FCSB
Thành tích gần đây của Rangers
Rangers vs FCSB
Thành tích gần đây của FCSB

Lịch thi đấu - BXH Cúp C2/Europa League 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X