Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rangers vs Dynamo Kiev 1h45 ngày 14/8 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 12/08/2024 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Rangers vs Dynamo Kiev vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Rangers vs Dynamo Kiev

Lượt đi, Dynamo Kiev đã đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc khi để Cyriel Dessers của Rangers chọc thủng lưới vào phút 90+4. Dẫu sao trận vừa rồi cũng đã cho thấy được năng lực và trình độ của đương kim á quân Ukraine. Nên nhớ rằng thầy trò HLV Oleksandr Shovkovskyi không được chơi trên quê nhà mà phải chọn một sân đấu tại Ba Lan làm địa điểm tiếp đón đại diện Scotland.

nhan dinh bong da du doan Rangers vs Dynamo Kiev cup c1 chau au champions league hom nay
Rangers vs Dynamo Kiev

Tổng thể, phong độ của Dynamo Kiev suốt từ cuối mùa trước đến giờ ở mức tốt: phơi áo ở đúng 1/12 lần ra sân gần đây (thắng 8). Thậm chí trong những chuyến làm khách, Dynamo Kiev còn sở hữu phong độ khủng khiếp hơn nhiều: thắng tới ... 10/13 trận vừa qua dù không phủ nhận phần lớn diễn ra tại giải đấu quốc nội.

Ngoài ra, 3/4 lần mới nhất phải tham dự "cúp C1 châu Âu" từ vòng loại thứ 3, Dynamo Kiev sau cùng đều giành quyền đi tiếp. Bản thân đối thủ Rangers vào lúc này cũng không có gì đáng ngại về mặt phong độ.

Phải đến cuối tuần vừa rồi, HLV Philippe Clement cùng các học trò mới lần đầu tiên từ mùa hè 2024 tới giờ được hưởng niềm vui chiến thắng trên sân cỏ mà thắng lợi cũng chỉ 2-1 mặc cho đối thủ Motherwell ở giải VĐQG bị đánh giá thấp hơn hoàn toàn. Trước đó họ hòa 3 và thua 3.

Tất nhiên sân nhà tạo ra lợi thế không nhỏ cho á quân Scotland nhưng rõ ràng Rangers làm gì đỉnh đến mức muốn thắng đội khách nào thì thắng, chưa kể sân chơi châu Âu còn rất khó lường. Nói đâu xa mùa trước, Rangers thắng được có một nửa số trận đã chơi tại sào huyệt thuộc khuôn khổ các cúp châu Âu (3/6) dù chừng đó đã được xem là rất tốt rồi.

Nhìn chung với phong độ hiện tại cùng sự thể hiện ở lượt đi thì khả năng Dynamo Kiev trụ vững (ít nhất trong 90 phút) lượt về không hề bất khả thi.

Theo lịch thi đấu bóng đá quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Rangers vs Dynamo Kiev sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 14/8.

Nhận định diễn biến Rangers vs Dynamo Kiev

Kết quả cân bằng lượt đi khiến hai đội ít nhiều phải thận trọng ở lượt về phòng bất trắc. Song chỉ cần một bên nổ súng thì cuộc chơi hứa hẹn sẽ khác. Bản thân Rangers chỉ giữ sạch lưới đúng 1/7 trận gần đây, dẫn đến 4 trong số đó khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Phía đối diện, Dynamo Kiev ghi được bàn ở 9/10 lần ra sân vừa qua và 7 cuộc chơi kết thúc với trên 2 pha lập công.

Đội hình dự kiến Rangers vs Dynamo Kiev

  • Rangers: Butland; Tavernier, Souttar, Propper, Yilmaz; Diomande, Barron; Cerny, Lawrence, Wright; Dessers
  • Dynamo Kiev: Bushchan; Karavaev, Popov, Dyachuk, Vivcharenko; Brazhko, Shaparenko; Yarmolenko, Buyalskyi, Kabayev; Vanat

Dự đoán kết quả Rangers vs Dynamo Kiev: 2-2 (trong 90 phút)

Thống kê Rangers vs Dynamo Kiev

Rangers vs Dynamo Kiev
Thành túch gần đây của Rangers
Rangers vs Dynamo Kiev
Thành tích gần đây của Dynamo Kiev

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X