Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rangers vs Benfica 0h45 ngày 15/3 (Europa League 2023/24)

Thứ Năm 14/03/2024 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rangers vs Benfica lúc 0h45 ngày 15/3 (Vòng 1/8 cúp C2/Europa League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Rangers vs Benfica (0:0)

Trận lượt đi vòng 1/8 cách đây một tuần, Benfica không làm sao đánh bại được Rangers trên sân nhà dù vượt trội về mọi chỉ số chuyên môn (cầm bóng 68%, dứt điểm 24 lần so với 9 của đối thủ và chỉ số bàn thắng kỳ vọng lên tới 2,46 so với 1,26 của Rangers). Cũng may do luật bàn thắng sân khách đã bị bãi bỏ nên chỉ cần không thua trong 90 phút lượt về (không cần bận tâm tỷ số) thì ít ra Benfica vẫn còn cơ hội giành tấm vé đi tiếp thông qua hai hiệp phụ (hoặc cả luân lưu 11m).

nhan dinh bong da du doan Rangers vs Benfica cup c2 chau au europa league hom nay
Rangers vs Benfica

Cuối tuần vừa rồi, "đại bàng" thành Lisbon đã có màn dạo chơi trên sân nhà khi thắng dễ đội bóng yếu Estoril 3-1 dù nhiều trụ cột được nghỉ ngơi, qua đó vừa giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha vừa có sự chuẩn bị tốt nhất cho màn tái đấu Rangers. Tuy vậy phong độ sân khách của Benfica thời gian qua không tốt một chút nào: bất thắng 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Xét riêng sân chơi châu lục, thầy trò HLV Roger Schmidt mới thắng đúng 1/4 trận sân khách đã chơi mùa này: 3-1 trên sân của Salzburg (Áo). Nhưng nhìn lại lịch sử thì 4 lần trước đó chơi trên sân của những đội bóng Scotland thuộc khuôn khổ các cúp châu Âu, Benfica bất khả chiến bại gồm một trận tại chính sào huyệt Ibrox của Rangers: hòa 2-2 tại vòng bảng Europa League 2020/21.

Giống như Benfica, Rangers cũng bước vào lượt về vòng 1/8 Europa League 2023/24 sau một trận đấu dễ dàng tại tứ kết Cúp FA (quốc gia) Scotland: thắng 2-0 trong bối cảnh được chơi hơn đến ... 2 người. Trên sân nhà, Rangers cũng chưa thua trận nào tại đấu trường châu lục mùa này.

Cùng với đó, đội bóng hàng đầu của Scotland chỉ trắng tay ở 1/11 màn tiếp khách vừa qua thuộc khuôn khổ "cúp C2". Đặc biệt, Rangers chưa từng gục ngã trước bất cứ một đại diện nào của bóng đá Bồ Đào Nha trên sân nhà tại các cúp châu Âu từ xưa đến nay (11 trận) chứ không phải chỉ mỗi Benfica như đề cập phía trên.

Như vậy tương quan giữa hai đội là khá cân bằng trước trận lượt về và mức 0:0 cũng đã phản ánh điều đó. Xem ra kịch bản của 3 lần đụng độ trước đó giữa đôi bên (đều hòa) nhiều khả năng sẽ tái lập còn nếu bảo đội nào sẽ may mắn hơn trong 90 phút để giành chiến thắng thì đội đó có thể là Benfica.

  • Lựa chọn: Benfica (tối thiểu không thua)

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Rangers vs Benfica sẽ diễn ra vào lúc 0h45 ngày 15/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Rangers vs Benfica (2 3/4)

Nếu nhìn vào kết quả 3 màn đối đầu trong quá khứ (đều không dưới 4 tình huống lưới rung) thì hiển nhiên nhiều người sẽ nghĩ đến kết cục hấp dẫn tương tự ở trận sắp tới. Tuy nhiên với tính chất quan trọng của trận lượt về (thua là đứt), cả hai ít nhiều phải có sự thận trọng, nhất là khi dạo gần đây Benfica không chơi tốt trên sân khách. Thực tế 8/11 trận sân nhà gần đây của Rangers tại Europa League (chỉ xét trong 90 phút) đã khép lại với dưới 3 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Rangers vs Benfica

  • Rangers: Butland; Tavernier, Goldson, Souttar, Yilmaz; Lundstram, Diomande; Matondo, Lawrence, Silva; Roofe
  • Benfica: Trubin; Bah, A. Silva, Otamendi, Aursnes; Neves, Luis; Neres, R. Silva; Di Maria; Leonardo

Dự đoán kết quả Rangers vs Benfica: 1-1 (trong 90 phút)

Thống kê Rangers vs Benfica

Rangers vs Benfica
Đối đầu Rangers vs Benfica
Rangers vs Benfica
Thành tích gần đây của Rangers
Rangers vs Benfica
Thành tích gần đây của Benfica

Lịch thi đấu - kết quả cúp C2/Europa League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X