Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rakow Czestochowa vs Flora Tallinn 1h00 ngày 12/7 (Champions League 2023/24)

Thứ Hai 10/07/2023 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, nhận định bóng đá trận đấu Rakow Czestochowa vs Flora Tallinn vòng loại cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.
nhan dinh bong da soi keo Rakow Czestochowa vs Flora Tallinn cup c1 champions league hom nay
Rakow Czestochowa vs Flora Tallinn

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Rakow Czestochowa vs Flora Tallinn (0:2): 3-0

Như mọi khi Champions League 2023/24 sẽ bao gồm 3 vòng loại, 1 vòng playoff rồi mới đến vòng bảng chính thức. Trận đấu này thuộc lượt đi vòng loại thứ nhất. Đội thắng chung cuộc sẽ vào vòng loại thứ hai còn đội thua rơi xuống Conference League, giải đấu được xem là hạng 3 (thấp nhất) ở châu Âu.

Rakow Czestochowa là nhà ĐKVĐ Ba Lan. Mùa trước, đội bóng tỉnh lẻ này (nằm ở thành phố Czestochowa miền nam Ba Lan có số dân chỉ hơn 200.000 người) đã gây sốc khi giành chức VĐQG cực kỳ thuyết phục (hơn đội thứ 2 cả chục điểm). Đây là danh hiệu VĐQG đầu tiên trong lịch sử hơn 100 năm tồn tại của đội bóng này, một kỳ tích thực sự vì mới vài năm trước, Rakow Czestochowa còn chơi ở giải hạng 2.

Nhờ vậy, Rakow Czestochowa lần đầu được dự Champions League danh giá. Hai mùa trước đó, họ đều thi đấu ở Conference League nhưng luôn dừng bước ở vòng playoff. Dẫu sao Rakow Czestochowa đã tích lũy được không ít kinh nghiệm quý báu, hướng đến mục tiêu tiến càng xa càng tốt ở Champions League 2023/24.

Cần nhớ mùa bóng vừa rồi, Rakow Czestochowa là đội ghi nhiều bàn nhất (63) và thủng lưới ít nhất (24) giải VĐQG Ba Lan. Điểm khác biệt là HLV đã đưa họ tới vinh quang, Marek Papszun đã nói lời ra đi và tân thuyền trưởng David Szwarga mới có hơn 1 tháng dẫn dắt nên mọi thứ vẫn rất bề bộn. Thời gian qua, Rakow Czestochowa đã chơi 3 trận giao hữu với kết quả thắng 2 và thua 1.

Bên kia chiến tuyến, Flora Tallinn là đội bóng hàng đầu Estonia và mùa vừa rồi họ đã có chức VĐQG thứ 14 (hãy lưu ý, Estonia trở thành một quốc gia độc lập từ năm 1990 còn trước đó là một thành viên của Liên bang Xô viết cũ) đồng thời còn phá kỷ lục về điểm số giành được (97/108 điểm tuyệt đối).

Dĩ nhiên Flora Tallinn chẳng còn lạ gì với sân chơi Champions League nhưng đa phần mùa giải họ dừng bước ngay vòng loại thứ nhất. Mùa này khó là ngoại lệ khi mà Rakow Czestochowa được đánh giá cao hơn hẳn bất chấp mang phận tân binh. Thực ra, xét về trình độ phát triển bóng đá, Estonia khó sánh được với Ba Lan và điều đó tất nhiên được thể hiện ở cả cấp độ CLB dù mức độ sai số lớn hơn so với cấp ĐTQG.

Thậm chí với việc giới chuyên môn đặt Rakow Czestochowa ở mức 2 bàn thì khả năng cao cặp đấu sẽ dược định đoạt chỉ sau lượt đi đồng nghĩa đội chủ nhà được cho sẽ thắng cách biệt trên 2 bàn.

Thống kê Rakow Czestochowa vs Flora Tallinn

Rakow Czestochowa vs Flora Tallinn
Thành tích gần đây của Rakow Czestochowa
Rakow Czestochowa vs Flora Tallinn
Thành tích gần đây của Flora Tallinn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X