Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Raja Casablanca vs Ittihad Tanger 22h00 ngày 28/12 (VĐQG Morocco 2023/24)

Thứ Tư 27/12/2023 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raja Casablanca vs Ittihad Tanger lúc 22h00 ngày 28/12 (Giải VĐQG Morocco 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Raja Casablanca vs Ittihad Tanger (0:1 1/4)

Giải VĐQG Morocco gồm 16 đội tham dự, đá vòng tròn 2 lượt tính điểm xếp hạng như thể thức của phần lớn giải VĐQG tại châu Âu. Raja Casablanca là CLB hàng đầu tại Morocco với 11 danh hiệu VĐQG nhưng lần gần nhất từ năm 2020. Mùa trước, đội bóng này thậm chí chỉ đứng hạng 5 chung cuộc - vị trí thấp nhất trong vòng 5 mùa gần đây.

Đó là lý do mà Raja Casablanca quyết định thay tướng vào mùa hè 2023 và dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Đức Josef Zinnbauer, Green Eagles đã dần lột xác để lấy lại vị thế đích thực. Sau 12 vòng, Raja Casablanca là 1/2 đội (cùng RS Berkane) vẫn đang bất khả chiến bại và hiện họ đang đứng thứ 2 trên BXH, chỉ kém đội dẫn đầu khoảng cách 2 điểm.

nhan dinh bong da du doan Raja Casablanca vs Ittihad Riadi Tanger vdqg morocco hom nay
Raja Casablanca vs Ittihad Tanger

Vòng gần nhất, Raja Casablanca đã có trận hòa đáng tiếc trên sân của chính RS Berkane (bị gỡ hòa 1-1 vào cuối trận dù lúc đó đang được chơi hơn người). Dẫu sao bên cạnh sự khó chịu của đối thủ thì Raja Casablanca còn phải làm khách chứ tới đây họ được tung hoành trên thánh địa Mohammed V. Tại đây, Raja Casablanca mới 1 lần duy nhất đánh rơi điểm số khi đón tiếp đội đầu bảng hiện tại và cũng là nhà ĐKVĐ, AS FAR. 5 trận còn lại, Raja chẳng những thắng tuyệt đối mà còn chỉ thủng lưới 1 lần duy nhất.

Bên kia chiến tuyến, Ittihad Tanger chỉ là một đội trung bình của giải đấu và mùa trước suýt rớt hạng (14/16). Mùa này, mọi thứ chưa có dấu hiệu cải thiện khi hiện tại Ittihad Tanger chỉ đứng thứ 13, hơn vị trí nguy hiểm gần nhất đúng 2 điểm. Song nếu đội bóng của HLV Omar Najhi không hòa quá nhiều (7/12 trận, trong đó có mạch 5 màn chia điểm liên tiếp vào lúc này) thì có lẽ tình thế đã khá khẩm hơn.

Thực ra trận tới, một kết quả hòa có giá trị chẳng kém gì một chiến thắng vì Ittihad Tanger phải làm khách của một Raja Casablanca đang có phong độ cao, chưa kể họ còn thua tới 7/10 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên tại đấu trường VĐQG. Nhưng với việc đội chủ nhà được xếp mức rất cao -1 1/4 (trước đó khi làm khách của nhà ĐKVĐ AS FAR, Ittihad Tanger được nhìn nhận ở mức -1 thấp hơn) thì Raja Casablanca xem ra chẳng những sẽ thắng mà hứa hẹn còn trên 1 bàn cách biệt.

Phân tích tổng số bàn thắng Raja Casablanca vs Ittihad Tanger (2 1/4)

Như đã đề cập, Raja Casablanca đang sở hữu chuỗi 5 trận toàn thắng trên sân nhà, chỉ thủng lưới 1 lần duy nhất nhưng đúng 2 trận ghi trên 1 bàn. Ngoài ra, 5 trận gần nhất của Ittihad Tanger và 9/10 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên đều chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung. 

Dự đoán kết quả Raja Casablanca vs Ittihad Tanger: 2-0

Thống kê Raja Casablanca vs Ittihad Tanger

Raja Casablanca vs Ittihad Tanger
Đối đầu Raja Casablanca vs Ittihad Tanger
Raja Casablanca vs Ittihad Tanger
Thành tích gần đây của Raja Casablanca
Raja Casablanca vs Ittihad Tanger
Thành tích gần đây của Ittihad Tanger

 

BXH giai VDQG Morocco
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X