Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Queretaro vs Toluca 8h00 ngày 19/10 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Tư 16/10/2024 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Queretaro vs Toluca lúc 8h00 ngày 19/10 (VĐQG Mexico 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Queretaro vs Toluca

Phải đến khi không còn đường lùi, Queretaro mới cho thấy sức bật mạnh mẽ. Theo đó đội bóng này đã 4 trận liền không thua và giành tổng cộng 8 điểm trong khi lưu ý 8 trận đầu tiên thuộc chặng Apertura 2024, Queretaro giành đúng 1 điểm duy nhất.

Tuy vậy, thầy trò HLV Mauro Gerk cần phải xuất sắc hơn thế nếu không muốn làm khán giả ở giai đoạn playoff tranh chức vô địch bởi cách biệt với đội thứ 10 (CF America) đang lên tới 5 điểm, chưa kể Queretaro còn chơi nhiều hơn 1 trận.

nhan dinh bong da du doan Queretaro vs Toluca vdqg mexico hom nay
Queretaro vs Toluca

Vòng này, Queretaro được chơi trên sân nhà và đón tiếp Toluca, đội bóng đang xếp thứ 3 trên BXH Apertura 2024. Khác với Queretaro, Toluca có lẽ đến 90% sẽ được góp mặt ở giai đoạn tiếp theo đua vô địch. Song gần một tháng qua, đội bóng dưới quyền HLV Renato Paiva chơi khá bất ổn: thắng đúng 1/4 trận thuộc hạng đấu cao nhất Mexico.

Đá sân khách cũng chưa bao giờ là điểm mạnh của Toluca nhưng từ đầu Apertura 2024 tới giờ, CLB này cực kỳ khó lường trong những chuyến hành quân. Chẳng thế mà, Toluca đã trắng tay ở trận gần nhất được đánh giá cao hơn đội chủ nhà song 4 hôm trước đó phải "nằm dưới", họ lại mang về niềm vui cho giới mộ điệu (tức không thua chuyên môn).

Tuy nhiên chính "đặc điểm" này dường như làm cho Toluca trở thành lựa chọn sáng giá, nhất là khi họ vẫn được đánh giá cao hơn hẳn (-3/4) mặc cho phong độ có chiều hướng đi xuống, khác với sự cải thiện bên phía đối thủ. Cùng với đó chuyện Toluca chưa bao giờ được trọng vọng đến thế khi làm khách của Queretaro cũng là điểm quá lạc quan.

Thống kê cũng chỉ ra từ tháng 4/2023 tới giờ, Queretaro mới một lần duy nhất không thua quá 2 trận liên tiếp tại đấu trường VĐQG mà giờ họ đã chạm đến mốc này. Đó là một cơ sở nữa để tin vào kịch bản Toluca chiến thắng.

Nhận định diễn biến Queretaro vs Toluca

Toluca có thể thắng nhưng chắc không thể đơn giản vì dẫu sao họ phải làm khách và phong độ đang trục trặc trong khi chủ nhà Toluca như đã đề cập đang hồi phục, lại còn mục tiêu phấn đấu. Bản thân Toluca đã 4 chuyến làm khách không thể giữ sạch lưới nhưng đổi lại 3 trận ghi được bàn. Khả năng trận tới nhiều bàn thêm sáng sủa nếu biết thêm rằng 3/4 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên có ít nhất 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Queretaro vs Toluca: 1-2

Thống kê Queretaro vs Toluca

Queretaro vs Toluca
Đối đầu Queretaro vs Toluca
Queretaro vs Toluca
Thành tích gần đây của Queretaro
Queretaro vs Toluca
Thành tích gần đây của Toluca

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X