Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá QPR vs West Brom 18h30 ngày 10/8 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Năm 08/08/2024 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu QPR vs West Brom giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay QPR vs West Brom

QPR (tên đầy đủ Queens Park Rangers) giờ chỉ là một đội bóng trung bình yếu tại sân chơi "hạng 2" Anh quốc mà trụ hạng thành công là mục tiêu số 1. Mùa trước, họ chỉ có thành tích chung cuộc nhiều hơn 6 điểm so với khu vực rớt hạng mà phần lớn do màn nước rút về đích ấn tượng (toàn thắng 3 vòng cuối cùng).

nhan dinh bong da du doan QPR vs West Brom hang nhat anh championship hom nay
QPR vs West Brom

Sự chuẩn bị của QPR cho mùa bóng mới 2024/25 cũng không quá chu đáo khi đội bóng dưới quyền HLV Martí Cifuentes thắng được có 2 trận giao hữu đầu tiên trước các đối thủ yếu chứ 3 màn tập dượt sau đó trước Reading (hạng 3 Anh) cùng Brighton và Tottenham (Ngoại hạng Anh), QPR "thua trắng" toàn tập.

Trận mở màn Championship năm nay, QPR tuy được chơi trên sân nhà Loftus Road song lại phải đương đầu với "khắc tinh" West Brom - đối thủ họ không thể đánh bại trong 4 màn so tài gần nhất (thua 2).

Khác với QPR, West Brom kết thúc giải Hạng nhất Anh mùa trước ở vị trí thứ 5 nên được dự playoff tranh vé vớt thăng hạng lên Premier League song đã dừng bước ở bán kết trước Southampton (thua chung cuộc 1-3).

Dù vậy ban lãnh đạo đội bóng có vẻ hài lòng với kết quả đó nên đã quyết định giữ lại thuyền trưởng Carlos Corberan. West Brom về cơ bản vẫn giữ lại được bộ khung mùa trước nhưng The Baggies dường như chưa sẵn sàng cho mùa giải mới. Bằng chứng họ thua đến 5/6 trận trong loạt giao hữu hè 2024 dù chẳng quân xanh nào thực sự quá tầm.

Trong bối cảnh đó, 1 điểm ở ngày ra quân sắp tới có thể xem là kết quả chấp nhận được với West Brom, nhất là khi họ phải làm khách. Bản thân QPR cũng chẳng quá đáng tin trên sân nhà, đặc biệt ở những trận được xếp "ngang hàng" đội khách: thắng có 2/5 trận gần nhất thuộc mẫu này.

Theo lịch thi đấu bóng đá quý độc giả theo dõi trận đấu giữa QPR vs West Brom sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 10/8.

Nhận định diễn biến QPR vs West Brom

Cả hai cùng ghi bàn rất hạn chế thời gian gần đây: QPR tịt ngòi liền 3 trận còn West Brom nổ súng có 2 lần sau 4 trận. Cùng với đó, 3/5 màn đối đầu vừa qua giữa đôi bên đã khép lại mà không trên 2 tình huống lập công. Trận này xem ra khó nhiều bàn.

Dự đoán kết quả QPR vs West Brom: 1-1

Thống kê QPR vs West Brom

QPR vs West Brom
Đối đầu QPR vs West Brom
QPR vs West Brom
Thành tích gần đây của QPR
QPR vs West Brom
Thành tích gần đây của West Brom

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X