Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá QPR vs Stoke 2h45 ngày 29/11 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Hai 27/11/2023 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu QPR vs Stoke giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay QPR vs Stoke (1/4:0)

Từ mùa trước, Queens Park Rangers (gọi tắt QPR) đã lâm vào tình trạng suy yếu và phải thay tướng đến 2 lần mới có thể trụ hạng thành công một cách khó nhọc (đứng hạng 20/24 đội, tức là chỉ trên nhóm xuống hạng 2 bậc). Mùa này, tình hình chẳng khá khẩm hơn bao nhiêu.

Cuối tháng 10 vừa rồi, Gareth Ainsworth (nhà cầm quân giúp QPR được ở lại Championship) đã phải ra đi do thành tích yếu kém. Ban lãnh đạo đội bóng đã gây bất ngờ cho dư luận khi quyết định bổ nhiệm Marti Cifuentes, vị HLV vừa trẻ (41 tuổi) vừa hoàn toàn xa lạ với bóng đá Anh. Trước đó chiến lược gia người TBN chỉ dẫn dắt Hammarby, đội bóng thuộc diện trung bình tại Thụy Điển.

nhan dinh bong da du doan QPR vs Stoke hang nhat anh championship hom nay
QPR vs Stoke

Tuy nhiên mọi thứ chưa có gì tiến triển. Ba trận đầu tiên dưới triều đại mới, QPR vẫn không thắng giống như 9 lần ra sân trước đó. Trên danh nghĩa, QPR phiên bản Cifuentes chỉ thua 1 song 2 trận hòa là trước Bristol City (ngang cơ 0:0) và Rotherham (được đánh giá cao hơn -1/4) trong khi thất bại là trước Norwich mạnh hơn (+1/2).

Hôm đó, QPR dẫu sao còn phải thi đấu trên sân khách trong khi tới đây họ có lợi thế sân nhà nhưng rốt cục vẫn phải sắm vai "kẻ yếu" (+1/4). Đáng nói hơn Stoke hiện cũng chỉ nằm ở nửa sau BXH (16/24) và còn đứng dưới cả Norwich.

Thực ra, dạo gần đây Stoke chơi tốt. Trước khi thua nặng Blackburn 0-3 ngay trên sân nhà, The Potters đã có chuỗi 5 vòng bất khả chiến bại (thắng 3). Đây còn là lần đầu tiên trong mùa giải 2023/24, Stoke được đánh giá cao hơn khi làm khách, dấu hiệu hiển nhiên quá tích cực. Cộng thêm thống kê QPR thua trọn vẹn 5 trận sân nhà mùa này mà bị xếp yếu hơn đối thủ (tối thiểu +1/4) thì có đủ cơ sở để tin rằng các vị khách sẽ được ca khúc khải hoàn.

Phân tích tổng số bàn thắng QPR vs Stoke (2 1/4)

Nếu nhìn trên phương diện thống kê (7/10 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên, 4/5 trận gần nhất của QPR cùng 6/8 lần ra sân mới đây của Stoke đều không nhiều hơn 2 pha làm bàn) thì rõ ràng trận đấu này không hứa hẹn hấp dẫn. Tuy nhiên với mức TSBT chính (2 1/4 hoặc 2 1/2) không quá thấp thì cuộc chơi chưa chắc đã "nghèo bàn thắng". Thực tế, QPR ít ra đã ghi được bàn ở 4/7 trận sân nhà từ đầu Championship 2023/24 trong khi hàng thủ Stoke cũng không mấy xuất sắc: thủng lưới 7/9 trận sân khách đã chơi mùa này.

Đội hình dự kiến QPR vs Stoke

  • QPR: Begovic; Kakay, Cook, Dunne, Paal; Dixon-Bonner, Field, Colback; Willock, Chair, Armstrong
  • Stoke City: Bonham; Hoever, Rose, McNally, Stevens; Pearson, Burger, Campbell, Johnson, Vidigal; Mmaee

Dự đoán kết quả QPR vs Stoke: 1-2

Thống kê QPR vs Stoke

QPR vs Stoke
Đối đầu QPR vs Stoke
QPR vs Stoke
Thành tích gần đây của QPR
QPR vs Stoke
Thành tích gần đây của Stoke

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X