Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá QPR vs Preston 21h00 ngày 7/4 (Hạng Nhất Anh 2022/23)

Thứ Năm 06/04/2023 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu QPR vs Preston giải Championship đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay QPR vs Preston (0:1/4): 1-1

Cả hai đội đều còn nguyên động lực phấn đấu trong giai đoạn tới. Với chủ nhà QPR là trụ hạng thành công trong khi tham vọng của đội khách Preston là chen được chân vào Top 6 chung cuộc - thành tích họ chưa từng sở hữu hơn 10 năm qua (2008/09).

Nhan dinh bong da
Nhận định QPR vs Preston

Hồi cuối tháng 2 vừa rồi, ban lãnh đạo QPR đã phải quyết định thay tướng nhằm cứu vãn tình hình. Tuy vậy tân HLV trưởng Gareth Ainsworth chỉ giúp đội bóng tạm ngắt được mạch 12 trận không thắng bằng việc đánh bại Watford và sau chiến thắng đó, QPR tiếp tục thua trở lại (3 trận liên tiếp và ghi được đúng 1 bàn danh dự).

Đấy là còn may cho The Hoops khi mà Reading vừa bị trừ 6 điểm do vi phạm điều lệ giải đấu. Nhờ vậy, số đội nguy cơ cao đứng sau QPR tăng lên thành 6 nhưng rõ ràng cách biệt 3 điểm với khu vực xuống hạng là rất mong manh khi mà mùa bóng vẫn còn đủ dài để mọi thứ xoay chuyển.

Bên kia sân, Preston lại thi đấu tốt hơn nhiều: chỉ thua 1/9 vòng gần nhất tại giải Hạng Nhất Anh (thắng 4). Thế là hy vọng cạnh tranh suất đá playoff thăng hạng lại được thầy trò HLV Ryan Lowe thắp lên. Vẫn biết khoảng cách 5 điểm hiện tại là tương đối xa nhưng chắc chắn đội nào cũng sẽ chiến đấu hết mình trong tình cảnh này.

Trên sân khách, tuy Preston thua 2/7 trận mới nhất thuộc khuôn khổ Championship nhưng 2 thất bại đó ở mức chấp nhận được vì trước đội đầu bảng Burnley và Middlesbrough (thứ 3). Tính từ đầu mùa 20222/34 thì Preston cũng thường xuyên có điểm trên sân của những đối thủ cỡ như QPR.

Hiện tại QPR vẫn được xếp cửa trên với mức chấp 1/4 nhưng có lẽ phần nhiều do yếu tố sân bãi mang lại. Cần nhớ trên sân nhà từ đầu Championship, QPR mới chỉ 2 trận được xếp cửa dưới dù phong độ hay vị thế chẳng bằng ai nên việc phải chấp bóng trận tới xem ra không phải điều gì bất thường.

Đáng nói hơn QPR còn toàn thua 4 trận sân nhà mới nhất phải chấp 1/4. Ngược lại Preston lại chỉ thua 1/7 trận sân khách vừa qua thuộc Championship mà được chấp Đồng banh. Do đó tin vào Preston vẫn là phương án sáng suốt hơn.

QPR vs Preston
Tỷ lệ QPR vs Preston

Đội hình dự kiến QPR vs Preston

  • QPR: Dieng; Dickie, Balgoun, Dunne; Laird, Field, Johansen, Paal; Chair; Martin, Dykes
  • Preston: Woodman; Storey, Lindsay, Hughes; Potts, Browne, Whiteman, Johnson, Fernandez; Parrott, Cannon

Dự đoán kết quả QPR vs Preston: 1-1

Thống kê QPR vs Preston

QPR vs Preston
Đối đầu QPR vs Preston
QPR vs Preston
Thành tích gần đây của QPR
QPR vs Preston
Thành tích gần đây của Preston

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X