Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá QPR vs Plymouth 18h30 ngày 24/8 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Năm 22/08/2024 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu QPR vs Plymouth giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá QPR vs Plymouth

Những năm qua, QPR đa phần phải tham gia vào cuộc đua trụ hạng tại Championship cho đến tận cuối mùa. Đơn cử mùa trước đội bóng nằm ở thủ đô London chỉ xếp hạng 18/24 đội chung cuộc và hơn vị trí xuống hạng gần nhất có 6 điểm mà thành tích này phần nhiều do cú nước rút ấn tượng (toàn thắng 3 vòng cuối cùng).

nhan dinh bong da du doan QPR vs Plymouth hang nhat anh championship hom nay
QPR vs Plymouth

Mùa này, có lẽ mọi thứ sẽ không có gì tiến triển với QPR khi sau 2 vòng đầu tiên, thầy trò HLV Martí Cifuentes kiếm được 1 điểm duy nhất. Thậm chí điểm số đó có phần may mắn bởi QPR vẫn tìm được bàn gỡ hòa trên sân của Sheffield bất chấp phải chơi thiếu người.

Vòng 3 sắp tới, QPR được chơi trên thánh địa Loftus Road và đụng độ một Plymouth đứng dưới trên BXH chung cuộc của Championship 2023/24 nhưng lại bất bại trong cả 2 cuộc chạm trán với họ. Thành tích của Plymouth sau 2 trận đầu tiên tại Hạng nhất Anh năm nay y hệt QPR: thua vòng 1 và hòa vòng 2.

Nhưng dù sao với tân HLV trưởng Wayne Rooney thì chừng đó vẫn là sự khích lệ to lớn bởi ngay từ đầu cựu tiền đạo MU đã phải nhận sự hoài nghi của dư luận về khả năng thành công ở Plymouth. Cũng đừng quên xen giữa 2 vòng đấu, đội bóng vùng Devon đã có thắng lợi thuyết phục 3-0 tại vòng 1 League Cup.

Rõ ràng có sự cân bằng nhất định giữa hai bên ở cuộc chạm trán lần này. Plymouth tất nhiên không thể quá bản lĩnh trên sân khách nhưng đổi lại QPR cũng đâu lấy gì làm "hoành tráng" tại sân nhà. Nhưng chính trong bối cảnh như vậy, việc QPR vẫn được đánh giá rất cao (nhỉnh hơn màn đón tiếp Plymouth vào tháng 12 năm ngoái) lại trở thành điểm mấu chốt quyết định cục diện cuộc chơi theo hướng tích cực cho đội chủ nhà (chiến thắng).

Nhận định diễn biến QPR vs Plymouth

Đã 6 trận liên tiếp, QPR không ghi quá 2 bàn nhưng cũng chỉ một hôm thủng lưới trên 2 lần. Trong khi Plymouth sau trận thua vỡ mặt Sheffield Wed (0-4) đã phòng ngự tốt hơn với 1 bàn thua ở 2 trận tiếp theo. Thống kê còn chỉ ra 7/8 cuộc so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên cùng 5/8 chuyến làm khách gần đây của Plymouth thuộc Championship đều không trên 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến QPR vs Plymouth

  • Queens Park Rangers: Nardi; Dunne, Cook, Clarke-Salter, Paal; Varane, Field; Dembele, Smyth, Saito; Frey
  • Plymouth: Hazard; Edwards, Gibson, Galloway, Mumba; Randell, Forshaw; Whittaker, Bundu, Cissoko; Hardie

Dự đoán kết quả QPR vs Plymouth: 2-0

Thống kê QPR vs Plymouth

QPR vs Plymouth
Đối đầu QPR vs Plymouth
QPR vs Plymouth
Thành tích gần đây của QPR
QPR vs Plymouth
Thành tích gần đây của Plymouth

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X