Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá QPR vs Norwich 1h45 ngày 20/4 (Hạng Nhất Anh 2022/23)

Thứ Ba 18/04/2023 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu QPR vs Norwich giải Championship đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo QPR vs Norwich hang nhat anh championship hom nay
QPR vs Norwich

Nhận định bóng đá hôm nay QPR vs Norwich (1/4:0): 1-1

Trước khi HLV Michael Beale nói lời ra đi vào cuối tháng 11/2022 (chuyển sang dẫn dắt CLB Rangers của Scotland), QPR cực ổn khi đã thu hoạch được 9 chiến thắng tại Championship 2022/23 và nằm ở nửa trên BXH. Thế nhưng kể từ đó, QPR lao dốc không phanh và chỉ trong vòng chưa đầy nửa năm đã phải thay tướng một lần nữa.

Nhà cầm quân đương nhiệm tại Loftus Road là Gareth Ainsworth song vị HLV 49 tuổi này cũng chỉ giúp đội bóng có được 1 thắng lợi duy nhất sau 9 lần ra sân tại Championship và thua đến 7. Hệ quả tất yếu, QPR ngày càng rơi sát khu vực nguy hiểm và cách biệt giờ chỉ còn 1 điểm duy nhất.

Mà The Hoops tính ra vẫn còn ... may chán bởi 2/3 đội đang nằm ở nhóm xuống hạng (Reading, Wigan) phải nhận án phạt trừ điểm từ BTC do vi phạm luật lệ. Nếu tính đủ điểm thì không hiểu QPR giờ đứng ở vị trí nào nữa. Tình hình của QPR thực sự đã ở mức đáng báo động và nếu họ không thể trụ lại được Championship thì đây chắc chắn là trường hợp rớt hạng khó lý giải bậc nhất trong lịch sử Championship.

Dù sao QPR vẫn đang nắm trong tay quyền tự quyết cũng như 2/4 trận còn lại được chơi trên sân nhà và đêm nay là một trận như vậy khi họ đón tiếp Norwich, đối thủ QPR từng cầm chân trên sân đối phương ở lượt đi mùa này song 2 lần gần nhất đụng độ Norwich tại sào huyệt, họ lại toàn thua.

Không tệ hại như QPR nhưng màn trình diễn của Norwich thời gian qua cũng chỉ ở mức dưới trung bình: chỉ thắng 1/7 trận vừa qua thuộc khuôn khổ Championship. Đó là lý do khiến bầy "Hoàng yến" rụng khỏi Top 6 và đang gặp bất lợi trong cuộc đua giành suất đá playoff thăng hạng.

Dường như HLV David Wagner đã "hết phép" bởi trong khoảng thời gian đầu dẫn dắt đội (lên nắm quyền từ đầu tháng 1/2023), ông đã giúp đội có thành tích rất khả quan (thắng 6/9 trận). Trên sân khách, Norwich khải hoàn đúng 2/7 trận mới nhất tại Hạng Nhất Anh.

Sở dĩ phải đề cập đến số chiến thắng bởi trận tới Norwich được xếp cửa trên (chấp 1/4) đồng nghĩa chỉ thắng chuyên môn mới vượt được handicap. Đáng nói hơn, QPR chỉ thua 1/3 trận sân nhà phải nằm cửa dưới và đội khách duy nhất đánh bại được họ là đội đầu bảng Burnley. Nói cách khác, QPR chưa chắc đã thua trận này. Chọn QPR

QPR vs Norwich
Tỷ lệ QPR vs Norwich

Phân tích tỷ lệ bàn thắng QPR vs Norwich (2 1/2)

3/5 trận gần nhất của QPR cùng 6/7 trận mới đây của Norwich (tại Championship) cùng chung kịch bản: dưới 3 bàn được ghi. QPR được dự đoán không thua tỷ lệ mà 3/4 trận sân nhà vừa qua có kết cục như vậy (tức là thắng hoặc hòa chuyên môn) đều ít bàn. Chọn Under 2 1/2.

Đội hình dự kiến QPR vs Norwich

  • QPR: Dieng; Dunne, Dickie, Balogun, Paal; Dozzell, Johansen, Field; Willock, Dykes, Chair
  • Norwich: Gunn; Aarons, Omobamidele, Sorensen, Giannoulis; Sara, Nunez; Idah, Sargent, Hernandez; Pukki

Dự đoán kết quả QPR vs Norwich: 1-1

Thống kê QPR vs Norwich

QPR vs Norwich
Đối đầu QPR vs Norwich
QPR vs Norwich
Thành tích gần đây của QPR
QPR vs Norwich
Thành tích gần đây của Norwich

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X