Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định QPR vs Crystal Palace 1h45 ngày 18/9 (Cúp Liên đoàn Anh 2024/25)

Thứ Hai 16/09/2024 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
QPR vs Crystal Palace lúc 1h45 ngày 18/9 (Vòng 3 League Cup 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá QPR vs Crystal Palace

Cuối tuần vừa rồi, Crystal Palace suýt thua ngay trên sân nhà ở vòng 4 Premier League 2024/25 trong cuộc đón tiếp tân binh Leicester nếu như không được hưởng phạt đền vào khoảng thời gian bù giờ của hiệp 2. Như vậy, "đại bàng" thủ đô London vẫn một lần được hưởng niềm vui trọn vẹn tại sân chơi số 1 nước Anh mùa này (hòa 2, thua 2).

Tuy vậy xét trên mọi đấu trường thì Palace đã biết thắng và khúc khải hoàn duy nhất diễn ra ở chính đấu trường League Cup. Hôm đó, đối thủ của thầy trò Oliver Glasner là Norwich, đội bóng cũng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh giống QPR sắp tới. Sự khác biệt là Palace không còn được chơi trên sân nhà.

nhan dinh bong da du doan QPR vs Crystal Palace cup lien doan anh league cup hom nay
QPR vs Crystal Palace

Thực tế, Cúp Liên đoàn Anh chưa bao giờ là mối bận tâm của Palace. Chẳng thế mà hơn 10 năm qua, họ cùng lắm đi đến được vòng 4 (1/8) sân chơi này. Nhưng trong bối cảnh vẫn chưa biết thắng tại đấu trường chính thì Palace có thể vẫn sẽ xem League Cup là nơi để họ lấy lại tinh thần cũng như động lực thi đấu, đặc biệt trong bối cảnh cũng chưa đụng phải đối thủ cùng hạng Premier League.

Bản thân QPR cũng chỉ thuộc diện trung bình tại Championship nên kể cả có muốn thì cũng không dễ kiếm "số má" tại Cúp Liên đoàn Anh. Bằng chứng khoảng hơn chục năm trở lại đây, QPR chỉ có đôi ba mùa qua được vòng 3 đấu trường này.

Từ đầu mùa 2024/25 tới giờ, QPR chơi không hề xuất sắc dù mới thua đúng 1 trận, lại còn ngay trận đầu tiên của mùa bóng. Dẫu vậy thất bại đó lại trên sân nhà, Nhìn rộng ra, thầy trò HLV Cifuentes đã không thắng 5 màn tiếp khách gần nhất (tính trong 90 phút) và thua 3, trong đó 2 thất bại là trước Brighton và Tottenham - hai đội chung hạng Premier League với Palce.

Tuy cả hai trận đều là giao hữu hè 2024 nhưng nó vẫn ít nhiều phản ánh độ vênh về chuyên môn giữa QPR và đối thủ hạng trên. Nhìn chung nếu Palace "nghiêm túc" thì chuyện đánh bại QPR để giành quyền đi tiếp hoàn toàn trong tầm tay và trận thắng đậm Norwich ở vòng 2 vừa rồi phần nào cho thấy đội bóng thủ đô không có ý định buông sớm sân chơi League Cup. Chừng đó càng giúp Palace thêm đáng tin.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa QPR vs Crystal Palace sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 18/9.

Nhận định diễn biến QPR vs Crystal Palace

QPR đang ghi bàn tương đối hạn chế, đặc biệt trên sân nhà. Thậm chí đã 5 trận tại sào huyệt, họ không nổ súng trên 1 lần, dẫn đến 4 cuộc chơi khép lại với dưới 2 tình huống lập công. Trong khi đó, Palace đã 7 chuyến làm khách liên tiếp (không xét giao hữu) thủng lưới tối đa 1 lần và hệ quả 5 trận không nhiều 2 pha làm bàn. Điều tương tự còn xuất hiện ở 5/8 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên.

Đội hình dự kiến QPR vs Crystal Palace

  • Queens Park Rangers: Walsh; Dunne, Cook, Morrison, Paal; Colback, Varane; Santos, Andersen, Madsen; Frey
  • Crystal Palace: Henderson; Clyne, Guehi, Richards; Munoz, Hughes, Doucoure, Mitchell; Kamada, Eze; Mateta

Dự đoán kết quả QPR vs Crystal Palace: 0-2

Thống kê QPR vs Crystal Palace

QPR vs Crystal Palace
Đối đầu QPR vs Crystal Palace
QPR vs Crystal Palace
Thành tích gần đây của QPR
QPR vs Crystal Palace
Thành tích gần đây của Crystal Palace

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X