Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá QPR vs Coventry 2h00 ngày 23/10 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Hai 21/10/2024 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu QPR vs Coventry giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá QPR vs Coventry

Ngay từ khi Championship 2024/25 khởi tranh, QPR đã được nhận diện là ứng viên cho tấm vé xuống hạng, một phần do hai mùa trước đó đội bóng nằm ở thủ đô London đều chật vật lắm mới trụ hạng thành công. Nhưng kể cả như vậy thì sự thể hiện của QPR sau 10 vòng đầu tiên là đáng thất vọng.

Cụ thể thầy trò nhà Cifuentes có đúng 1 khúc khải hoàn duy nhất trước Luton, đối thủ mà vốn dĩ còn thua họ ở cả sân chơi League Cup (nên có thể xem là "cái duyên") và đã thua 5. Đáng nói hơn, 4 thất bại trong số đó xuất hiện ở 4 vòng mới nhất, cho thấy tình hình còn chuyển biến xấu thấy rõ. Hãy nhớ rằng ở mùa giải 2022/23 mà QPR chỉ đứng hạng 20 chung cuộc (thấp nhất trong vòng hơn 15 năm qua), The Hoops cũng chẳng có thành tích kém đến vậy sau 10 vòng đầu tiên.

nhan dinh bong da du doan QPR vs Coventry hang nhat anh championship hom nay
QPR vs Coventry

Vì thế, QPR nói chung và HLV Cifuentes nói riêng quá hiểu vài trận sắp tới quan trọng ra sao bởi nếu không cải thiện được phong độ thì gần như chắc chắn sẽ có biến động lớn nơi phòng thay đồ. Giữa tuần này, QPR sẽ có màn đón tiếp Coventry City - đối thủ đang sở hữu thành tích chỉ nhỉnh hơn đúng 1 điểm ít ỏi.

Điều đáng nói cả hai thắng lợi mà Coventry kiếm được từ đầu Hạng nhất Anh 2024/25 đều diễn ra tại sân nhà trong khi trên sân khách, The Sky Blues thậm chí chỉ hòa (3) và thua (5) từ tận cuối mùa trước đến giờ. 

Tuy nhiên mùa này, QPR vẫn chưa một lần biết đến cảm giác chiến thắng dưới mái vòm Loftus Road (xét trong 90 phút) gồm 5 trận tại Championship và hai trận tại League Cup. Trong số đó có 3 trận được xếp mức "cân bằng" như trận sắp tới.

Chiều ngược lại nhiều tháng qua, Coventry thường xuyên có kết quả tốt trước những đội chủ nhà "ngang cơ" họ: chỉ thua 2/6 chuyến làm khách vừa qua thuộc mẫu tương tự (không gồm giao hữu). Bên cạnh đó, Coventry thắng 3/4 cuộc so tài cao thấp mới đây với QPR và 2 trên sân của đối thủ. Tựu trung lại, không chỉ một kết quả hòa mà ngay cả thắng lợi cũng là mục tiêu khả thi với Coventry.

Nhận định diễn biến QPR vs Coventry

Cả hai đều đang có phong độ thấp như nhau nên cuộc chơi nhiều khả năng sẽ diễn ra "hai chiều" đồng nghĩa rất dễ nhiều bàn. Bản thân QPR chưa tịt ngòi nhưng cũng chẳng hôm nào giữ sạch lưới trên sân nhà từ đầu mùa 2024/25. Thống kê cũng chỉ ra 5/6 trận chính thức gần đây của Coventry và 4/5 cuộc đụng độ mới nhất giữa đôi bên đều không dưới 3 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến QPR vs Coventry

 

Dự đoán kết quả QPR vs Coventry: 1-2

Thống kê QPR vs Coventry

QPR vs Coventry
Đối đầu QPR vs Coventry
QPR vs Coventry
Thành tích gần đây của QPR
QPR vs Coventry
Thành tích gần đây của Coventry

Lịch thi đấu - BXH giải Hạng nhất Anh 2024/25 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X