Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá QPR vs Cardiff 22h00 ngày 1/1 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Chủ Nhật 31/12/2023 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu QPR vs Cardiff giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay QPR vs Cardiff (0:1/4)

Sau khi thay tướng vào cuối tháng 10/2023, QPR có chút khởi sắc trong giai đoạn đầu tân HLV Marti Cifuentes nắm quyền (thắng 3 và chỉ thua 1 sau 7 vòng) nhưng 4 vòng gần nhất, QPR phiên bản mới bắt đầu bộc lộ vấn đề: chỉ kiếm được 1 điểm và ghi đúng 1 bàn. Hệ quả, đại diện thủ đô lại rơi xuống "vùng nguy hiểm" và cách biệt với vị trí an toàn gần nhất đang là 4 điểm.

Nét tích cực hiếm hoi: Điểm số duy nhất được họ giành từ vòng trước khi làm khách của Ipswich - đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH. Trận đầu tiên của năm mới 2024, QPR được chơi trên sân nhà và tất nhiên họ muốn một chiến thắng để dành tặng CĐV cũng như tạm vượt qua khó khăn hiện tại.

nhan dinh bong da du doan QPR vs Cardiff hang nhat anh championship hom nay
QPR vs Cardiff

Tuy nhiên sào huyệt Loftus Road lại chính là ... điểm yếu của QPR vào lúc này bởi tại đây, họ thắng đúng 3 trận thuộc khuôn khổ Championship trong năm 2023 (thua 13/22). May thay đối thủ sắp tới Cardiff chưa cần biết "ghê gớm" ra sao nhưng lại nằm trong diện ưa thích của The Hoops.

Bằng chứng: 13 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên (đều tại giải hạng Nhất), QPR thắng tới 9, trong đó có lượt đi mùa này (2-1 ngay trên sân của Cardiff). Riêng trên sân nhà, QPR thắng đến 5/6 lần mới nhất đón tiếp Cardiff.

Thực tế, phong độ gần đây của đội bóng xứ Wales cũng chẳng có gì nổi bật: chỉ được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 2/8 vòng tại Championship (thua 5). Màn trình diễn như vậy có lẽ chỉ đủ giúp Cardiff trụ hạng thành công mà thôi chứ cạnh tranh tấm vé lên chơi Premier League e rằng quá mơ hồ dù trên thực tế họ đang kém Top 6 có 5 điểm.

Tuy Cardiff thắng trận sân khách gần nhất (2-1 trước Sheffield Wed) nhưng hãy lưu ý rằng từ đầu năm 2022 tới nay, bầy "chim xanh" chỉ có đúng 1 lần duy nhất thắng liền hai trận khi phải "bay xa nhà" tại đấu trường Championship.

Như vậy, nhìn tổng thể QPR rõ ràng chẳng việc gì phải ngại Cardiff và trên sân nhà mùa này, tính ra QPR mới 1 lần khiến NHM phải thất vọng (thua trận) khi được đánh giá cao hơn. Dù khả năng hai đội chia điểm là không nhỏ song nếu ưa cảm giác mạnh thì tin tưởng vào một chiến thắng dành cho QPR cũng chẳng phải ý tồi.

Phân tích tổng số bàn thắng QPR vs Cardiff (2 1/4)

QPR mới ghi tổng cộng 20 bàn, ít thứ 2 giải Hạng nhất Anh mùa này nhưng số bàn thua cũng không quá nhiều (35). Đó là lý do mà 9/11 vòng vừa qua của đội bóng này đã kết thúc với tối đa 2 pha lập công, giống như 5/9 chuyến làm khách mới đây của Cardiff. Ngoài ra, Cardiff còn tịt ngòi ở 5 trận xa nhà không thắng gần đây. Trận đấu xem ra khó trên 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến QPR vs Cardiff

  • QPR: Begovic; Cannon, Dunne, Clarke-Salter, Paal; Field, Dozzell; Smyth, Dixon-Bonner, Adomah; Dykes
  • Cardiff City: Alnwick; Ng, Goutas, McGuinness, Collins; Ralls, Siopis, Wintle; Bowler, Robinson, Meite

Dự đoán kết quả QPR vs Cardiff: 1-0

Thống kê QPR vs Cardiff

QPR vs Cardiff
Đối đầu QPR vs Cardiff
QPR vs Cardiff
Thành tích gần đây của QPR
QPR vs Cardiff
Thành tích gần đây của Cardiff

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X