Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qingdao West Coast vs Wuhan Three Towns 19h00 ngày 16/6 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Chủ Nhật 16/06/2024 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Qingdao West Coast vs Wuhan Three Towns thuộc vòng 15 giải VĐQG Trung Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Qingdao West Coast vs Wuhan Three Towns

Đây mới là mùa giải đầu tiên trong lịch sử tồn tại 16 năm, Qingdao West Coast được tham dự giải VĐQG Trung Quốc nên chật vật là điều khó tránh khỏi. Sau 14 trận đã chơi, đại diện của tỉnh Sơn Đông đã thua một nửa (7) trong khi chỉ thắng 3 nên giờ chỉ đứng ngay phía trên khu vực nguy hiểm.

nhan dinh bong da du doan Qingdao West Coast vs Wuhan Three Towns vdqg trung quoc hom nay
Qingdao West Coast vs Wuhan Three Towns

Đã 3 trận đấu, Qingdao West Coast chỉ mang về đúng 1 điểm. Ngay cả thắng lợi gần nhất cũng diễn ra trên sân khách chứ 5 trận vừa qua tại sào huyệt, thầy trò HLV Hisashi Kurosaki chẳng những không thắng mà còn thua (3) nhiều hơn hòa (2).

Thực ra vào lúc này, Wuhan Three Towns cũng chẳng phải đối thủ gì ghê gớm, phong độ cũng kém nổi bật (thua 3/4 trận vừa qua) song đừng quên rằng đội bóng này đã có thâm niên vài mùa góp mặt ở hạng đấu số 1 Trung Quốc, trong đó có chức vô địch đầy bất ngờ vào năm 2022 - ngay ở mùa giải phải sắm vai tân binh.

Năm ngoái kể cả có suy yếu thì đội bóng nằm ở Vũ Hán cũng đứng hạng 7 chung cuộc (tức là nửa trên BXH). Wuhan Three Towns cũng không còn quá đáng gờm trên sân khách nhưng cần lưu ý gần một năm qua, HLV Ricardo Rodriguez cùng các học trò chưa từng thua 2 trận sân khách liên tiếp thuộc giải VĐQG và đa phần sau thất bại là ... chiến thắng.

Ngoài ra, trận sân khách duy nhất mùa này mà được đánh giá cao hơn giống lần tới, Wuhan Three Towns đã ca khúc khải hoàn trước Nantong Zhiyun, đội bóng đang đứng dưới đáy BXH và kém chính Qingdao West Coast 3 điểm.

Nhận định diễn biến Qingdao West Coast vs Wuhan Three Towns

8/11 trận gần nhất của Qingdao West Coast đều không dưới 3 tình huống lưới rung, phần nhiều do bàn thắng xuất hiện từ hai phía. Wuhan Three Towns cũng chẳng phải đội giỏi phòng ngự. Bằng chứng họ chưa giữ sạch lưới một trận sân khách nào mùa này ở giải VĐQG. Đổi lại, Wuhan cũng không một lần lâm vào cảnh tịt ngòi, dẫn đến 6/7 trận kết thúc với trên 2 pha làm bàn.

Dự đoán kết quả Qingdao West Coast vs Wuhan Three Towns: 1-2

Thống kê Qingdao West Coast vs Wuhan Three Towns

Qingdao West Coast vs Wuhan Three Towns
Thành tích gần đây của Qingdao West Coast
Qingdao West Coast vs Wuhan Three Towns
Thành tích gần đây của Wuhan Three Towns

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X