Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qingdao West Coast vs Shanghai Shenhua 17h00 ngày 30/6 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Bảy 29/06/2024 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Qingdao West Coast vs Shanghai Shenhua thuộc vòng 17 giải VĐQG Trung Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Qingdao West Coast vs Shanghai Shenhua

Qingdao West Coast tham dự Chinese Super League năm nay dưới tư cách một tân binh nên thứ hạng áp chót hiện tại (sẽ phải trở lại giải hạng 2) xem ra chẳng phải thành tích bất ngờ. Đã 5 vòng đấu tại đấu trường VĐQG, đội bóng đến từ Thanh Đảo chỉ kiếm được đúng 1 điểm duy nhất mà điểm số đó cũng đầy "hú vía" (bàn gỡ hòa 2-2 trước Changchun Yatai chỉ được ghi vào phút 90+2).

nhan dinh bong da du doan Qingdao West Coast vs Shanghai Shenhua vdqg trung quoc chinese super league hom nay
Qingdao West Coast vs Shanghai Shenhua

Dù Qingdao West Coast thi đấu không tốt nhưng vẫn cần phải ghi nhận nỗ lực đáng khen của thầy trò HLV Hisashi Kurosaki. Đơn cử trên sân nhà đội bóng này mới thua có một nửa số trận (4/8) từ đầu giải VĐQG Trung Quốc 2024.

Đặc biệt Qingdao West Coast rất biết cách thể hiện mình trước những ông lớn hàng đầu giải đấu: thua "sôi nổi" 3-5 trước ĐKVĐ Shanghai Port đang dẫn đầu BXH hay cầm chân á quân Shandong Taishan.

Dĩ nhiên so với Shanghai Shenhua, Qingdao West Coast thua xa về mọi mặt từ năng lực, đẳng cấp cho đến phong độ nhưng không có nghĩa họ không đủ sức để lại một ấn tượng gì đó ở màn đụng độ sắp tới (thua nhẹ chẳng hạn).

Giống đội bóng láng giềng Shanghai Port, Shanghai Shenhua cũng đang có thành tích bất bại ở giải VĐQG Trung Quốc 2024 nhưng độ ấn tượng có lẽ không bằng, nhất là trên phương diện tấn công khi thầy trò HLV Leonid Slutsky mới ghi được tổng cộng 34 bàn (so với 50 của Shanghai Port).

Thống kê đó đã phần nào nói lên Shanghai Shenhua không thật sự giỏi trong khoản "hủy diệt" đối phương, chưa kể tới đây họ còn phải làm khách. Tính ra mùa này 4/7 thắng lợi đã qua trong những chuyến hành quân xa nhà của Shanghai Shenhua có cách biệt 1 bàn. Trận này nhiều khả năng sẽ chung kết cục.

Nhận định diễn biến Qingdao West Coast vs Shanghai Shenhua

Như đã đề cập, Qingdao West Coast luôn chơi đầy nỗ lực, đặc biệt trên sân nhà. Nhờ vậy, họ chỉ thủng lưới trên 2 lần ở 6/8 trận đã chơi tại sào huyệt mùa này và 5 trong số đó có tối đa 3 tình huống lập công. Trong khi đó, chưa có một trận sân khách nào của Shanghai Shenhua từ đầu mùa 2024 mà xuất hiện nhiều hơn 3 bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Qingdao West Coast vs Shanghai Shenhua: 1-2

Thống kê Qingdao West Coast vs Shanghai Shenhua

Qingdao West Coast vs Shanghai Shenhua
Thành tích gần đây của Qingdao West Coast
Qingdao West Coast vs Shanghai Shenhua
Thành tích gần đây của Shanghai Shenhua

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X