Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qingdao West Coast vs Meizhou Hakka 17h00 ngày 21/7 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Bảy 20/07/2024 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Qingdao West Coast vs Meizhou Hakka thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Qingdao West Coast vs Meizhou Hakka

Giữa tuần vừa rồi, Qingdao West Coast đã thua kinh hoàng 0-4 ngay trên sân nhà nhưng bên cạnh việc đối thủ Shangdong Taishan mạnh hơn hẳn thì thất bại vừa rồi là ở sân chơi phụ Cúp quốc gia mà vốn dĩ Qingdao West Coast chẳng mặn mà cho lắm bởi đơn giản họ muốn dồn mọi tâm sức cho mục tiêu trụ lại giải VĐQG trong lần đầu tiên được tham dự.

nhan dinh bong da du doan Qingdao West Coast vs Meizhou Hakka vdqg trung quoc hom nay
Qingdao West Coast vs Meizhou Hakka

Hiện tại sau hơn nửa mùa giải (19/30 vòng), Qingdao West Coast mới giành được 4 chiến thắng và tổng cộng 16 điểm, đứng áp chót trên bảng tổng sắp (chỉ hơn đội cuối bảng Nantong Zhiyun 2 điểm). Vòng gần nhất, đại diện của tỉnh Sơn Đông rốt cục cũng ngắt được chuỗi 7 trận liền không thắng (thua 6) bằng màn hạ gục đội bóng mạnh Zhejiang (đang xếp thứ 5).

Đáng nói hơn, Qingdao West Coast đã thắng với tỷ số đậm khó tin (5-2). Hôm nay, thầy trò HLV Hisashi Kurosaki tiếp tục được chơi trên sân nhà và đón tiếp đối thủ "mềm" hơn nhiều: Meizhou Hakka - đội bóng đang đứng ngay phía trên (thứ 14) với cách biệt chỉ là hiệu số bàn thắng/bại.

Giống Qingdao West Coast, đại diện của tỉnh Quảng Đông cũng chẳng mong gì hơn ngoài trụ hạng thành công như 2 mùa trước đó. Thêm một sự trùng hợp nữa: Meizhou Hakka cũng vừa chấm dứt được mạch trận thất vọng (thua 5 và hòa 1 sau 6 trận) khi đánh bại Nantong Zhiyun.

Chỉ có điều ngoài ưu thế sân bãi thì hôm đó, Meizhou Hakka còn được chơi hơn người vào thời điểm đang bị dẫn bàn. Nói cách khác nếu đối thủ còn đủ người thì chẳng có gì đảm bảo, Meizhou Hakka sẽ thắng ngược.

Nhưng nói như thế không có ý "chê" khả năng đá sân khách của đội bóng này. Trên thực tế, Meizhou Hakka thua có một nửa số chuyến hành quân đã thực hiện (4/8) ở Chinese Super League năm nay. Song với việc Qingdao West Coast vẫn được đánh giá cao dù chẳng có điểm gì quá nội trội so với đối thủ thì khả năng có điểm của Meizhou Hakka xem ra không cao.

Nhận định diễn biến Qingdao West Coast vs Meizhou Hakka

Trận chiến giữa hai đội đang trong vùng nguy hiểm và tương quan chuyên môn khá cân bằng thì quá hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn. Bản thân những con số thống kê cũng chỉ ra 4/6 lần ra sân gần nhất của Qingdao West Coast và 5/6 trận mới đây của Meizhou Hakka đều không dưới 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Qingdao West Coast vs Meizhou Hakka: 2-1

Thống kê Qingdao West Coast vs Meizhou Hakka

Qingdao West Coast vs Meizhou Hakka
Thành tích gần đây của Qingdao West Coast
Qingdao West Coast vs Meizhou Hakka
Thành tích gần đây của Meizhou Hakka

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X