Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Qatar vs Ấn Độ 22h45 ngày 11/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Ba 11/06/2024 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qatar vs Ấn Độ lúc 22h45 ngày 11/6 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Qatar vs Ấn Độ

Dù đã chính thức giành quyền đi tiếp nhưng Qatar phần nào gây thất vọng cho giới chuyên môn khi phải chia điểm với Afghanistan yếu hơn hẳn cách đây vài ngày. Rõ ràng kết quả đó một phần do sự thiếu quyết tâm của những nhà vô địch Asian Cup chứ trong điều kiện bình thường, Afghanistan thậm chí còn khó tránh khỏi trận thua đậm (lưu ý lượt đi Qatar từng đè bẹp Afghanistan tới 8-1).

nhan dinh bong da du doan Qatar vs An Do vong loai world cup 2026 hom nay
Qatar vs Ấn Độ

Giờ đây, hẳn Ấn Độ đang rất mong mỏi Qatar sẽ tiếp tục thi đấu thiếu sức sống như vậy ở lượt cuối bởi chỉ có như thế thì họ may ra mới có thể tạo được bất ngờ, từ đó giữ được vị trí thứ 2 hiện tại (kèm theo tấm vé vào vòng loại thứ 3).

Cụ thể trước ngày hạ màn, Ấn Độ chỉ hơn Afghanistan (thứ 3) ở hiệu số phụ (-3 so với -10) và tạo cách biệt đúng 1 điểm so với Kuwait (thứ 4). Do đó Ấn Độ buộc phải có điểm trước Qatar nếu muốn đứng hạng 2 chung cuộc (trong trường hợp hòa thì thầy trò HLV Stimac cần phải chờ đợi trận còn lại Afghanistan và Kuwait cũng bất phân thắng bại).

Vẫn biết không ai đánh thuế giấc mơ nhưng nói thực không thua Qatar tại sào huyệt của đối thủ đã là kỳ tích chứ đừng nói gì đến chuyện ca khúc khải hoàn. Kể cả "vua châu Á" vẫn thiếu quyết tâm hay HLV Tintin Marquez thử nghiệm nhiều gương mặt dự bị thì Ấn Độ cũng khó đủ sức gây sốc (chiến thắng).

Hãy nhớ rằng ngoại trừ màn đánh bại Kuwait ở ngày ra quân, Ấn Độ không có thêm một khúc khải hoàn nào bất chấp thừa hiểu nếu nắm bắt được thời cơ thì cục diện giờ đã khác. Không phải Ấn Độ không muốn mà đơn giản thực lực của họ không đủ. Trận thua Afghanistan và trận hòa Kuwait ở 2 lượt gần nhất (đều trên sân nhà) đã đủ chứng minh cho nhận định đó.

Dù sao nếu ra sân với tinh thần và quyết tâm cao nhất trước một đối thủ hết động lực, việc có điểm (hoặc thua nhẹ 1 bàn) không đến mức độ bất khả thi với Ấn Độ.

Theo lịch thi đấu bóng đá quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Qatar vs Ấn Độ sẽ diễn ra vào lúc 22h45 ngày 11/6.

Nhận định diễn biến Qatar vs Ấn Độ

Do buộc phải có điểm nên Ấn Độ sẽ phải chấp nhận chơi mạo hiểm một khi bị dẫn bàn hoặc "nghe ngóng" trận còn lại có diễn biến bất lợi cho họ (có phân thắng - bại). Trong khi Qatar dù thế nào không được phép để "mất mặt" trước khán giả nhà. Chừng đó là đủ để chờ đợi một cuộc đấu hấp dẫn giống như 4/5 trận vừa qua của Qatar cùng 5/7 chuyến làm khách gần đây của Ấn Độ (đều trên 2 tình huống lưới rung).

Đội hình dự kiến Qatar vs Ấn Độ

  • Qatar: Al-Sheeb; Yousif, Aiash, Marei, Al-Amin; Mashaal, Al-Ahrak; Gouda, Al-Mejaba, Al-Hassan; Al-Rawi
  • Ấn Độ: Singh Sandhu; Poojary, Bheke, Ali, Gupta; Colaco, S Singh, Thapa, Chhangte; Samad; M Singh

Dự đoán kết quả Qatar vs Ấn Độ: 2-1

Thống kê Qatar vs Ấn Độ

Qatar vs an do
Đối đầu Qatar vs Ấn Độ
Qatar vs an do
Thành tích gần đây của Qatar
Qatar vs an do
Thành tích gần đây của Ấn Độ

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X