Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Qarabag vs Ludogorets 23h00 ngày 6/8 (Champions League 2024/25)

Chủ Nhật 04/08/2024 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Qarabag vs Ludogorets vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Qarabag vs Ludogorets

Dù giải Azerbaijan chỉ xếp hạng 29 châu Âu nhưng Qarabag được miễn vòng loại thứ nhất Champions League (dành cho các nhà VĐQG quốc gia từ những nước đứng từ thứ 24 trở xuống) nhờ sở hữu hệ số UEFA cao nhất vòng loại. Hệ số này được tính toán dựa trên thành tích của đội bóng đó ở đấu trường châu Âu trong phạm vi 5 năm gần nhất.

Như vậy thông tin vừa nêu đủ chứng minh Qarabag đáng gờm ra sao. Tại vòng loại thứ 2 vừa ròi, nhà vô địch Azerbaijan ít nhiều thể hiện sức mạnh khi dễ dàng đánh bại Lincoln Red Imps (Gibraltar) trong cả 2 lượt với tổng tỷ số lên đến 7-0. Cuối tuần vừa rồi, Qarabag cũng đã ra quân thành công ở giải VĐQG mùa bóng mới bằng thắng lợi 4-1 ngay trên sân khách. Tính cả giao hữu hè 2024, Qarabag đang sở hữu chuỗi 5 thắng lợi liên tiếp.

nhan dinh bong da du doan Qarabag vs Ludogorets cup c1 chau au champions league hom nay
Qarabag vs Ludogorets

Vòng loại thứ 3 sắp tới, Qarabag sẽ phải chạm trán Ludogorets, nhà vô địch Bulgaria (hạng 27 châu Âu tức là xếp trên Azerbaijan). Khác với Qarabag, Ludogorets phải dự "cúp C1 năm nay" từ vòng loại thứ nhất và lọt vào đến vòng loại thứ 3 theo cùng một kịch bản: thắng cách biệt (trên 1 bàn) ở lượt đi trên sân nhà và nỗ lực đảm bảo chỉ thua tối thiểu ở lượt đi trên sân khách, qua đó vừa đủ điều kiện đi tiếp. Nhưng nếu tình từ cuối mùa trước, Ludogorets đã trắng tay toàn bộ 4 chuyến hành quân mới nhất.

Dẫu sao, Ludogorets quá hiểu rằng lượt đi sắp tới một trận thua nhẹ trên sân của Qarabag đã có thể xem là đạt yêu cầu vì họ còn trận lượt về tại sào huyệt để xoay chuyển tình thế. Thực tế nhìn lại lịch sử tham dự các cúp châu Âu của Ludogorets, đội bóng này cũng đa phần phải dựa vào điểm tựa sân bãi nếu muốn giành quyền đi tiếp. Thậm chí 17 chuyến làm khách mới nhất thuộc sân chơi châu lục, đại diện xứ Hoa hồng thua tới 12

Trong khi đó nếu chỉ xét vòng loại tại đấu trường châu Âu, thì Qarabag đã 13 trận nhà sân liên tiếp không phải nếm mùi thất bại (thắng 8). Như vậy xét tổng hòa nhiều phương diện thì rõ ràng Qarabag đáng tin hơn và một thắng lợi đã nằm trong dự tính của giới chuyên môn, nhất là khi đặt đội bóng này ở mức rất cao.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Qarabag vs Ludogorets sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 6/8.

Nhận định diễn biến Qarabag vs Ludogorets

Ludogorets chỉ thủng lưới 1 lần duy nhất ở cả 2 trận sân khách vừa qua tại "cúp C1" nhưng cũng một phần do đối thủ đều yếu hơn trong khi Qarabag sắp tới đang được xem là đội "cửa trên". Bản thân nhà vô địch Azerbaijan luôn chơi rất cháy tại sào huyệt: ghi ít nhất 2 bàn ở 9 màn tiếp khách gần nhất và cả 9 trận đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Vì thế tử thủ chưa chắc đã là phương án tối ưu với Ludogorets và biết đâu một chút mạo hiểm sẽ mang đến kết quả bất ngờ. Nếu như vậy thì trận đấu càng dễ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Qarabag vs Ludogorets

  • Qarabag: Magomedaliyev; Vesovic, Mustafazada, Medina, Bayramov; Jankovic, Romao; Andrade, Benzia, Zoubir; Juninho
  • Ludogorets: Padt; Witry, Verdon, Almeida, Nedyalkov; Naressi, Nedelev, Chochev; Rick, Duah, Tekpetey

Dự đoán kết quả Qarabag vs Ludogorets: 2-1

Thống kê Qarabag vs Ludogorets

Qarabag vs Ludogorets
Thành tích gần đây của Qarabag
Qarabag vs Ludogorets
Thành tích gần đây của Ludogorets

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X