Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qarabag vs Dinamo Zagreb 23h45 ngày 28/8 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 26/08/2024 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Qarabag vs Dinamo Zagreb vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Qarabag vs Dinamo Zagreb

Dinamo Zagreb coi như đã đặt cả hai chân vào vòng đấu chính thức của Champions League năm nay nhờ thắng lợi "3 sao" ở lượt đi playoff cách đây một tuần. Thực ra hôm đó, nhà vô địch Croatia không hề chơi lấn lướt (thậm chí còn cầm bóng ít hơn và số lượng dứt điểm tương đương) nhưng hiệu quả trong tấn công thì rõ ràng vượt trội.

nhan dinh bong da du doan Qarabag vs Dinamo Zagreb cup c1 chau au champions league hom nay
Qarabag vs Dinamo Zagreb

Giờ đây, Dinamo Zagreb mà có thua 2 bàn ở lượt về trên sân đối phương thì vẫn đi tiếp. Tệ nhất thì họ chỉ được phép thua 3 bàn để còn níu giữ cơ hội đi tiếp sang hai hiệp phụ hoặc luân lưu 11m. Đây tất nhiên là các khả năng tính toán trên phương diện lý thuyết chứ nói thực với tương quan chuyên môn và đẳng cấp khá cân bằng giữa đôi bên, Dinamo Zagreb thừa khả năng giữ được lợi thế nắm trong tay để là đội được cười sau cùng.

Nhìn lại quá khứ thì đội bóng Croatia chưa từng thua quá 3 bàn trên sân khách tại vòng loại các cúp châu Âu tuy nhiên riêng 2 chuyến hành quân sang đất Azerbaijan gặp các CLB nước này, Dinamo Zagreb đều không phải nếm mùi thất bại (toàn hòa). Bản thân phong độ của thầy trò HLV Sergej Jakirovic từ đầu mùa 2024/25 tới giờ là cực kỳ ấn tượng: thắng trọn vẹn 5/5 trận đã chơi dù rằng 4 trong số đó họ được tung hoành tại sào huyệt.

Thực ra với tư cách đội bóng số 1 Azerbaijan và kinh nghiệm phong phú tại đấu trường châu lục, Qarabag đủ sức giành thắng lợi "rửa mặt" miễn là họ còn nguyên tinh thần chiến đấu đến cùng, không bỏ cuộc. Còn nhớ ở vòng loại thứ 3 vừa rồi, đội bóng của HLV Gurbanov cũng thua lượt đi sân nhà nhưng đến lượt về thắng lại Ludogorets (Bulgaria) ngay trên sân đối phương với tỷ số lên tới ... 7-2 (nhưng là sau hiệp phụ).

Tuy nhiên lưu ý rằng khi ấy Qarabag bị dẫn có 1 bàn sau lượt đi chứ đằng này khoảng cách lên tới 3 bàn. Bản thân Qarabag chưa một lần nào trong lịch sử tham dự các cúp châu Âu mà đảo ngược được tình thế sau khi thua đến 3 bàn (hoặc thậm chí 2 bàn) trên sân khách.

Do vậy, giới nhận định bóng đá đủ cơ sở để tin rằng Qarabag có thể vẫn sẽ thắng nhưng sẽ chỉ giúp họ chia tay giải đấu (và được xuống Europa League) trong tư thế ngẩng cao đầu mà thôi.

Nhận định diễn biến Qarabag vs Dinamo Zagreb

Cuộc đấu hứa hẹn sôi nổi và hấp dẫn miễn Qarabag không chán nản buông xuôi. Hãy nhớ rằng, nhà vô địch Azerbaijan đã ghi ít nhất 2 bàn ở 10/12 trận sân nhà vừa qua và nhờ vậy 8 trong số đó có kết cục trên 3 tình huống lưới rung. Phía đối diện, Dinamo Zagreb cũng chẳng kém cạnh khi 5 trận chính thức vừa qua của mùa bóng mới nổ súng không dưới 2 lần.

Lưới rung 25 phút cuối trận: 6/8 trận vừa qua của Qarabag và 4/5 trận vừa xong của Dinamo Zagreb có bàn thắng được ghi ở 25 phút cuối trận. Đáng chú ý, 3/4 trận gần nhất của Qarabag trên sân nhà và 4/5 lần làm khách vừa qua của Dinamo Zagreb đều có bàn thắng ở thời điểm từ phút 65 trở đi

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Qarabag vs Dinamo Zagreb sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 28/8.

Đội hình dự kiến Qarabag vs Dinamo Zagreb

  • Qarabag (4-2-3-1): Buntic; Vesovic, Mustafazade, Medina, Cafarquliyev; P Andrade, Romao; L Andrade, Benzia, Zoubir; Juninho
  • Dinamo Zagreb (3-4-3): Nevistic; Ristovski, Bernauer, Mmaee; Spikic, Ademi, Misic, Hoxha; Kulenovic, Baturina, Petkovic

Dự đoán kết quả Qarabag vs Dinamo Zagreb: 3-1

Thống kê Qarabag vs Dinamo Zagreb

Qarabag vs Dinamo Zagreb
Thành tích gần đây của Qarabag
Qarabag vs Dinamo Zagreb
Thành tích gần đây của Dinamo Zagreb

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X