Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pumas vs Cruz Azul 9h00 ngày 27/10 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Sáu 25/10/2024 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pumas vs Cruz Azul lúc 9h00 ngày 27/10 (VĐQG Mexico 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Pumas vs Cruz Azul

Cách đây vài ngày, Cruz Azul tiếp tục thể hiện sức mạnh khủng khiếp tại chặng Apertura 2024 bằng màn hủy diệt Juarez 4-0. Đây đã là khúc khải hoàn thứ 5 liên tiếp của đội bóng thủ đô ở giải VĐQG Mexico và tính từ đầu chặng thì Cruz Azul thắng tới 11/13 trận đã chơi. Thậm chí con số 34 điểm hiện tại đã nhiều hơn cả chặng Clausura 2024 trước đó (33 điểm/17 trận)

Nhờ vậy, thầy trò HLV Martin Anselmi đã sớm giành quyền vào tứ kết giai đoạn 2 tranh chức vô địch (dành cho Top 6 BXH giai đoạn đá vòng tròn) và 4 trận sắp tới chỉ còn mang tính thủ tục nên hẳn Cruz Azul cũng chẳng dại gì mà bung sức bởi giai đoạn tiếp theo đương nhiên khốc liệt hơn nhiều.

nhan dinh bong da du doan Pumas vs Cruz Azul vdqg mexico hom nay
Pumas vs Cruz Azul

Trong khi đó, Pumas cũng đang sở hữu điểm rơi phong độ lý tưởng dù không thể "đỉnh nóc" như đội chủ nhà. Cụ thể, đội bóng dưới quyền HLV Gustavo Lema đã 6 trận liền không phải nếm trải cảm giác cay đắng (thắng 4).

Hệ quả xứng đáng, Pumas coi như đã đặt hai chân vào giai đoạn tiếp theo nhưng mục tiêu của họ là phải có mặt trong Top 6 chung cuộc của bảng tổng sắp giai đoạn 1 giống như Cruz Azul. Nếu như vậy họ sẽ không phải tốn sức đá thêm một trận tranh vé vớt vào tứ kết trong trường hợp chỉ đứng từ thứ 7 đến thứ 10.

Đương nhiên điểm tựa sân nhà mang đến cho Pumas không ít lợi thế và bản thân họ đã ca khúc khải hoàn 5/6 màn tiếp khách đã qua của chặng Apertura 2024. Tuy nhiên màn đón tiếp Cruz Azul gần nhất vào tháng 5/2024 vừa rồi, Pumas đã phải lâm vào cảnh trắng tay.

Hôm đó, Pumas ít ra được xếp "ngang hàng" (0:0) còn tới đây họ phải "nằm dưới" (+1/4). Hãy nhớ rằng, Cruz Azul đã không gây thất vọng cho giới mộ điệu ở 6/7 chuyến hành quân gần nhất tại Liga MX mà được đánh giá cao hơn đội chủ nhà. Bản thân việc Cruz Azul vẫn được xếp trên dù hết động lực thi đấu và đối thủ Pumas hiện cũng đâu chơi tệ là tín hiệu quá tích cực. Tựu trung lại, Cruz Azul sẽ nối dài được mạch toàn thắng.

Nhận định diễn biến Pumas vs Cruz Azul

Với lợi thế sân nhà và phong độ đang ổn, Pumas hẳn sẽ không dễ gì đầu hàng. Đội bóng này cũng chưa tịt ngòi một trận sân nhà nào từ đầu Apertura 2024 nhưng phía đối diện, Cruz Azul thậm chí ghi ít nhất 2 bàn ở 5/6 chuyến làm khách đã qua của chặng hiện tại và cũng 5 trận xa nhà khép lại với tối thiểu 3 tình huống lập công, giống như 4/6 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên trên sân của Pumas.

Dự đoán kết quả Pumas vs Cruz Azul: 1-2

Thống kê Pumas vs Cruz Azul

Pumas vs Cruz Azul
Đối đầu Pumas vs Cruz Azul
Pumas vs Cruz Azul
Thành tích gần đây của Pumas
Pumas vs Cruz Azul
Thành tích gần đây của Cruz Azul

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X