Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Pumas vs Austin 8h00 ngày 27/7 (Leagues Cup 2024)

Thứ Năm 25/07/2024 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pumas vs Austin lúc 8h00 ngày 27/7 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Pumas vs Austin

Leagues Cup là giải đấu thường niên diễn ra giữa các CLB đang thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS) và giải VĐQG Mexico (Liga MX). Đội ĐKVĐ giải đấu này đang là Inter Miami của siêu sao Lionel Messi.

Năm nay 45 đội tham dự được chia thành 15 bảng, mỗi bảng 3 đội đá vòng tròn 1 lượt và hai đội có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền đi tiếp. Các trận đấu sẽ diễn ra trên sân của đội được xem là "chủ nhà" ngoại trừ những CLB của Mexico (vì Leagues Cup chỉ diễn ra tại Mỹ và Canada). Nói cho dễ hiểu như cặp đấu này về nguyên tắc Pumas (viết trước) phải là đội chủ nhà nhưng thực tế trận đấu được tổ chức trên sân của Austin.

nhan dinh bong da du doan Austin vs Pumas concacaf leagues cup
Austin vs Pumas

Pumas (hay Pumas UNAM) là CLB thuộc diện khá tại Liga MX và thường xuyên được dự vòng playoff tranh chức vô địch. Pumas đã có sự khởi đầu như mơ tại giải VĐQG Mexico Apertura 2024 khi giành 10/12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng đầu tiên, ghi 9 bàn và thủng lưới 3 lần.

Tổng thể Pumas đã 6 trận gần nhất (gồm cả giao hữu) không biết đến mùi thất bại và thắng 4 trong số đó. Năm ngoái, Pumas đã vượt qua vòng bảng Leagues Cup dù phải chung bảng với 2 đội thuộc MLS nhưng đến vòng 1/16 họ sớm dừng bước khi đụng phải đối thủ Querétaro đồng hương.

Tính ra, Pumas đã 3 lần đụng độ các đội MLS tại Leagues Cup và không một lần thất bại trong 90 phút (theo thể lệ nếu các đội hòa trong hai hiệp chính sẽ phải đá luân lưu 11m để phân thắng - bại nhưng số điểm dành cho đội thắng lúc này chỉ còn là 2 và đội thua luân lưu cũng được 1 điểm).

Trong khi đó Austin tham dự Leagues Cup với bộ mặt tương đối "tối tăm": thắng 2 mà thua tới 6 sau 10 trận gần đây thuộc MLS. Hệ quả đại diện bang Texas đang nằm ngoài nhóm được dự playoff tranh chức vô địch.

Tại Leagues Cup 2023, Austin đứng chót bảng và không kiếm nổi một điểm số nào. Đáng chú ý mọi trận đấu đều diễn ra trên sân nhà của họ bởi 2 đối thủ cùng bảng đều đến từ ... Mexico. Rõ ràng mọi thứ đều đang chống lại Austin và một thắng lợi (trong 90 phút) e rằng hơi thiếu thực tế.

Nhận định diễn biến Pumas vs Austin

Trong mạch bất bại hiện tại, Pumas ghi ít nhất 2 bàn ở 5/6 trận và kết quả 4 trong số đó có tối thiểu 3 tình huống lập công. Tại Leagues Cup 2023, cả hai trận có sự có mặt của Austin đều xuất hiện 4 lần lưới rung. Dù sao trận tới Austin được chơi trên sân nhà nên dù có thua thì chuyện kiếm được bàn danh dự không đến mức độ bất khả thi.

Đội hình dự kiến Pumas vs Austin

  • Pumas: Gonzalez; Bennevendo, Silva, Duarte, Monroy; Rivas, Lopez; Ruvalcaba, Suarez, Huerta; Martinez
  • Austin: Stuver; Gallagher, Hines-Ike, Kolmanic, Biro; Ring, Valencia, Pereira, Driussi, Obrian; Zardes

Dự đoán kết quả Pumas vs Austin: 2-1

Thống kê Pumas vs Austin

Pumas vs Austin
Thành tích gần đây của Pumas
Pumas vs Austin
Thành tích gần đây của Austin

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X