Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Puebla vs Tigres 8h00 ngày 1/12 (VĐQG Mexico 2023)

Thứ Năm 30/11/2023 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Puebla vs Tigres giải VĐQG Mexico Apertura 2023 hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Puebla vs Tigres (1/2:0): 1-2

Đây là trận đấu lượt đi thuộc vòng tứ kết giai đoạn tranh chức vô địch tại giải VĐQG Mexico Apertura 2023. Trước đó ở giai đoạn vòng tròn, Tigres UANL xếp hạng 3 chung cuộc còn Puebla đứng hạng 6. Cần nhớ chi tiết này vì theo thể lệ của giải đấu, nếu tổng tỷ số sau 2 lượt trận là hòa thì Tigres (có thứ hạng cao hơn) sẽ nghiễm nhiên giành quyền đi tiếp chứ không áp dụng luật bàn thắng sân khách hay đá hiệp phụ (và cả luân lưu 11m).

nhan dinh bong da du doan Puebla vs Tigres vdqg mexico hom nay
Puebla vs Tigres

Trên phương diện thể lệ là như thế nhưng có lẽ ở cặp đấu này, nhiều khả năng Tigres sẽ đường hoàng đi tiếp dưới tư cách thắng chung cuộc bởi đội bóng dưới quyền của HLV Robert Siboldi đang được giới chuyên môn đánh giá cao. Bằng chứng: trận lượt đi sắp tới dù phải làm khách song Tigres vẫn được xếp mức -1/2.

Nhìn lại quá khứ thì nhiều năm qua, Tigres dù không ít lần phải sắm vai "đội mạnh" khi làm khách của Puebla song phần lớn chỉ ở mức -1/4 mà thôi. Không phủ nhận Tigres được ưu ái cũng một phần do họ đã đăng quang ở Clausura 2023 song xét về phong độ thời gian gần đây thì đội bóng này chẳng có gì nổi trội: thắng 4, hòa 4 và thua 1 sau 9 trận.

So với Puebla (cũng lấy phạm vi 9 trận cho tương đồng với kết quả thắng 5, hòa 2 và thua 2) thì rõ ràng không mấy khác biệt. Hơn nữa, Puebla chỉ thua 1/9 lần gần nhất đón tiếp Tigres thuộc khuôn khổ giải VĐQG Mexico (thắng 2). Tổng hợp lại mức -1/2 dành cho Tigres trong bối cảnh này có thể xem là "bất thường" đồng nghĩa càng nên tin vào đội khách.

Phân tích tổng số bàn thắng Puebla vs Tigres (2 3/4)

Cặp đấu này hiếm khi cống hiến cho người xem những bữa tiệc bàn thắng: 6/7 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên có tối đa 2 tình huống lưới rung. Đó cũng là kết cục xảy ra ở 4/6 trận sân nhà vừa qua của Puebla cùng 3/5 chuyến làm khách mới đây của Tigres. Song với việc TSBT chính lại được neo ở mức 2 3/4 không "phù hợp" với các thống kê vừa nêu thì cuộc chơi lại hứa hẹn sẽ nhiều bàn (ít nhất 3).

Thống kê Puebla vs Tigres

Puebla vs Tigres
Đối đầu Puebla vs Tigres
Puebla vs Tigres
Thành tích gần đây của Puebla
Puebla vs Tigres
Thành tích gần đây của Tigres

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X