Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Puebla vs Pachuca 9h00 ngày 21/9 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Năm 19/09/2024 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Puebla vs Pachuca lúc 9h00 ngày 21/9 (VĐQG Mexico 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Puebla vs Pachuca

Trước khi bay sang Mỹ dự Leagues Cup 2024, hai đội có phong độ hoàn toàn tương đồng ở giải VĐQG Mexico Apertura 2024: cùng 4 điểm/4 vòng đầu tiên (đều thắng 1, hòa 1 và thua 2). Sau giải đấu, đôi bên bắt đầu khác biệt về phong độ.

Trong khi Pachuca không có thêm được khúc khải hoàn nào (hòa 2, thua 2) thì phía đối diện Puebla mang về được 2 thắng lợi cùng tổng 7 điểm sau 5 lần ra sân (cả hai trận thua đều ở mức tối thiểu 1 bàn và 1 trận còn phải chơi thiếu người).

nhan dinh bong da du doan Puebla vs Pachuca vdqg mexico hom nay
Puebla vs Pachuca

Như vậy tổng cộng sau 9 trận đã chơi tại Apertura 2024, Puebla đã kiếm được 11 điểm, hơn gấp đôi so với thành tích ở chặng Clausura 2024 "thảm họa" trước đó (vẻn vẹn 5 điểm/17 trận). Phía đối diện, Pachuca lại không khỏi thất vọng về những gì đã làm được.

Dẫu vậy Apetura 2024 vẫn còn nửa chặng đường nữa nên cửa vào Top 10 để có vé tham dự giai đoạn 2 đua vô địch vẫn rộng mở với Pachuca - đội bóng thuộc diện khá tại Mexico với 7 danh hiệu VĐQG mà gần nhất là Apertura 2022.

Đương nhiên khi phong độ xuống thấp, làm khách sẽ là nhiệm vụ không mấy dễ dàng với thầy trò Guillermo Almada song sân đấu Cuauhtémoc (tổ ấm của Puebla) lại ghi dấu nhiều kỷ niệm tươi đẹp của Pachuca. Hãy nhớ rằng 4/5 lần gần nhất chơi bóng tại đây, Pachuca đã được cất lên khúc khải hoàn, trong đó có thắng lợi lên đến 4-1 tại Clausura 2024 vừa rồi.

Bản thân Puebla cũng chẳng chơi quá hay trên sân nhà. Dù có được niềm vui trọn vẹn trong màn tiếp khách mới nhất nhưng hãy lưu ý rằng gần 2 năm qua, đội bóng này có đúng 1 lần duy nhất thắng liền 2 vòng sân nhà (hoặc hơn) tại giải VĐQG Mexico.

Tựu trung lại, khả năng Pachuca ra về với điểm số trong tay là cực lớn, thậm chí khả năng cao còn là 3 trọn vẹn đặc biệt trong bối cảnh vẫn được "xếp trên" dù đang "đuối" về nhiều mặt so với đội chủ nhà.

Nhận định diễn biến Puebla vs Pachuca

Khi mà phong độ đang thấp, Pachuca chắc chắn chẳng dễ dàng gì nếu muốn giành điểm trên sân khách. Bản thân Puebla đang sở hữu chuỗi 6 trận sân nhà liên tiếp đều ghi được bàn ở Liga MX và 5 trong số đó có cái kết trên 2 tình huống lưới rung. Kết cục này cũng xuất hiện ở 5/7 màn đụng độ vừa qua giữa hai đội.

Dự đoán kết quả Puebla vs Pachuca: 1-2

Thống kê Puebla vs Pachuca

Puebla vs Pachuca
Đối đầu Puebla vs Pachuca
Puebla vs Pachuca
Thành tích gần đây của Puebla
Puebla vs Pachuca
Thành tích gần đây của Pachuca

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X