Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Puebla vs Monterrey 8h00 ngày 17/8 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Năm 15/08/2024 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Puebla vs Monterrey lúc 8h00 ngày 17/8 (VĐQG Mexico 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Puebla vs Monterrey

Giải VĐQG Mexico rục rịch trở lại sau khoảng thời gian tạm nghỉ nhường chỗ cho Leagues Cup 2024 (giải đấu diễn ra giữa các đội dự MLS - Nhà nghề Mỹ và Liga MX - VĐQG Mexico). Trong đó Puebla và Monterrey đều sớm dừng bước ngay vòng bảng với thành tích toàn thua (Monterrey khá hơn một chút khi 1/2 thất bại là trên chấm luân lưu 11m).

Nhìn rộng ra, Puebla đã 5 trận gần nhất chẳng những không thắng mà còn thua tới 4. Còn Monterrey trước khi bay sang Mỹ dự Leagues Cup ít ra đã "dắt lưng" được 3 chiến thắng sau 4 vòng đầu tiên tại giải VĐQG Mexico chặng Apertura 2024. Trên BXH hiện tại, Monterrey đang nhiều hơn Puebla 5 điểm.

nhan dinh bong da du doan Puebla vs Monterrey vdqg mexico hom nay
Puebla vs Monterrey

Thực ra, sự sa sút của Puebla đã kéo dài từ chặng Clausura 2024 diễn ra vào nửa đầu năm nay. Thậm chí 17 trận đã chơi của giai đoạn đó, đội bóng này giành được đúng 1 chiến thắng và tổng cộng ... 5 điểm ít ỏi. Điểm tích cực le lói có chăng là cả 2 thắng lợi giành được từ đầu năm 2024 tới giờ đều trên sân nhà.

Tuy nhiên bên kia sân, Monterrey lại đang nằm trong nhóm hàng đầu Mexico, ít nhất khi đá vòng tròn. Theo đó ngoài thành tích hiện tai thì mùa giải 2023/24, Monterrey luôn có mặt trong Top 4 BXH ở cả chặng Apertura lẫn Clausura (đồng nghĩa có suất dự playoff tranh chức vô địch từ tứ kết).

Đặc biệt Monterrey đang sở hữu trong tay chuỗi 5 thắng lợi sân khách liên tiếp tại giải VĐQG dù chỉ một trong số đó họ được "nằm trên". Xét từ đầu năm 2024 tới giờ, HLV Martín Demichelis cùng các học trò thắng 4/5 trận thuộc Liga MX mà phải sắm vai "đội mạnh".

Cùng với đó, Monterrey còn thắng 3/4 cuộc đụng độ gần đây giữa đôi bên. Không còn nghi ngờ gì, cán cân trận đấu đang lệch hẳn về phía đội khách.

Nhận định diễn biến Puebla vs Monterrey

Thời gian gần đây, Puebla mà đã thua thì bao giờ cũng phải thủng lưới ít nhất 2 lần và 6/8 trận đã khép lại với tối thiểu 3 tình huống lập công. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 3/5 trận làm khách toàn thắng vừa qua của Monterrey. Trận tới càng hứa hẹn hấp dẫn khi mà Puebla chắc chắn sẽ nỗ lực tối đa trên sân nhà để ngắt mạch trận thất vọng hiện tại.

Dự đoán kết quả Puebla vs Monterrey: 1-2

Thống kê Puebla vs Monterrey

Puebla vs Monterrey
Đối đầu Puebla vs Monterrey
Puebla vs Monterrey
Thành tích gần đây của Puebla
Puebla vs Monterrey
Thành tích gần đây của Monterrey

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X