Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Puebla vs Guadalajara 10h00 ngày 26/10 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Năm 24/10/2024 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Puebla vs Guadalajara lúc 10h00 ngày 26/10 (VĐQG Mexico 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Puebla vs Guadalajara

Chiến thắng thứ 2 liên tiếp vừa qua giúp Guadalajara tiến gần đến giai đoạn 2 tranh chức vô địch. Theo tính toán chỉ cần giành thêm 3 điểm nữa ở 4 vòng còn lại, thầy trò Arturo Ortega sẽ đến 99,99% nằm trong Top 10 chung cuộc khi giai đoạn đá vòng tròn khép lại.

nhan dinh bong da du doan Puebla vs Guadalajara vdqg mexico hom nay
Puebla vs Guadalajara

Đương nhiên, Guadalajara muốn sớm hoàn thành mục tiêu đi tiếp để còn rảnh rang tính toán cho chặng đường sắp tới và trận này là cơ hội tốt để họ làm điều đó dù phải làm khách bởi chủ nhà Puebla đang khủng hoảng trầm trọng.

Đã 6 trận đấu liên tiếp tại sân chơi số 1 Mexico, Puebla không kiếm nổi bất cứ điểm số nào. Đáng quan ngại hơn, đội bóng dưới quyền HLV Jose Manuel de la Torre gần như không còn cửa giành quyền vào giai đoạn tiếp theo tranh danh hiệu.

Cụ thể với tổng cộng 11 điểm trong tay dù đã chơi đến 14 trận, Puebla có thắng trọn vẹn 3 trận còn lại thì cũng chỉ chạm đến mốc 20 điểm, rất khó để lọt vào Top 10 dựa theo những dữ liệu quá khứ những năm gần đây.

Thực ra Puebla đã không ngừng sa sút kể từ chặng Clausura 2024 trước đó (đứng chót BXH với vẻn vẹn ... 5 điểm sau 17 trận) và mạch 3 trận kiếm được 7/9 điểm tuyệt đối vào tháng 9/2024 vừa qua hóa ra chỉ là khoảng thăng hoa nhất thời chứ về cơ bản Puebla quá suy yếu.

Giờ đây chỉ có thể chờ đợi Puebla sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng song với chuyên môn quá yếu kém thì kể cả thi đấu hết mình, chắc gì Los Camoteros đã cải thiện được hình ảnh.

Do chênh lệch thấy rõ về phong độ lẫn thứ hạng mà Guadalajara đang được "nằm trên". Hãy nhớ rằng hai chuyến làm khách hiếm hoi mấy tháng qua mà được đánh giá cao hơn đội chủ nhà, Guadalajara đều cất lên được khúc khải hoàn, giống như lần gần nhất viếng thăm sào huyệt của Puebla vào tháng 10 năm ngoái với mức -1/2 hệt hôm tới. Đó là những cơ sở khác để tin vào một thắng lợi dành cho Guadalajara.

Nhận định diễn biến Puebla vs Guadalajara

Puebla chỉ giữ sạch lưới đúng 1/8 trận sân nhà đã qua từ đầu Apertura 2024 nhưng điểm đáng khen là không hôm nào họ tịt ngòi, dẫn đến 7 cuộc chơi có tổng bàn chung cuộc không dưới 3. Bản thân Guadalajara đều ghi bàn lẫn thủng lưới ở 4/6 chuyến làm khách thuộc chặng Apertura hiện tại. Xem ra có thể chờ đợi một cuộc đấu sôi nổi.

Đội hình dự kiến Puebla vs Guadalajara

 

Dự đoán kết quả Puebla vs Guadalajara: 1-2

Thống kê Puebla vs Guadalajara

Puebla vs Guadalajara
Đối đầu Puebla vs Guadalajara
Puebla vs Guadalajara
Thành tích gần đây của Puebla
Puebla vs Guadalajara
Thành tích gần đây của Guadalajara

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X