Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSV Eindhoven vs Twente 3h00 ngày 18/1 (Cúp QG Hà Lan 2023/24)

Thứ Ba 16/01/2024 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, góc thống kê chi tiết về trận đấu PSV Eindhoven vs Twente thuộc cúp quốc gia Hà Lan hôm nay.

Nhận định bóng đá đêm nay PSV Eindhoven vs Twente (0:1 1/4)

Đây là trận đấu thuộc vòng 2 (1/16) Cúp quốc gia Hà Lan 2023/24 mà mọi cặp đấu khác đã diễn ra từ giữa tháng 12 năm ngoái. Đội thắng sẽ bước vào vòng 1/8 gặp Feyenoord sau đây một tuần và đội đó gần như chắc chắn là PSV Eindhoven bởi đơn giản thầy trò HLV Peter Bosz đang xuất sắc một cách khó tin ở đấu trường nội địa.

Quãng nghỉ Đông kéo dài gần 1 tháng chẳng hề ảnh hưởng đến sự thăng hoa của PSV khi trận chính thức đầu tiên trong năm mới 2024, đội bóng thành Eindhoven đã thắng dễ Excelsior 3-1 (phải đến cuối trận mới bị đối thủ chọc thủng lưới). Đó đã là thắng lợi thứ 17 sau ... 17 vòng tại giải VĐQG Hà Lan mùa này của PSV, qua đó thiết lập một kỷ lục mới của giải đấu.

nhan dinh bong da du doan PSV Eindhoven vs Twente cup quoc gia ha lan hom nay
PSV Eindhoven vs Twente

Hiện tại, PSV đang hơn đội thứ 2 Feyenoord tới 12 điểm - cách biệt đủ lớn để họ thoải mái nghĩ về những mục tiêu khác như bảo vệ ngôi Vương Cúp quốc gia mà họ đã sở hữu 2 mùa liên tiếp vừa rồi (2021/22, 2022/23).

Thực ra nếu Boeren không quá xuất sắc thì trận tới khả năng cao sẽ cân bằng hơn vì Twente hiện cũng đâu "tầm thường" với vị trí thứ 3 trên BXH giải VĐQG Hà Lan. 4 trận chính thức gần đây, Twente bất khả chiến bại (thậm chí thắng 3) nhưng đội gần nhất đánh bại được thầy trò HLV Joseph Oosting không ai khác ngoài PSV với thắng lợi hoành tráng 3-0 ngay trên sân của Twente vào cuối tháng 11 năm ngoái.

Tại sào huyệt Philips, PSV cũng buộc các vị khách Twente phải nếm trái đắng trong 3 lần chạm trán mới nhất và đáng nói ở cả 3 trận này, PSV đều thắng cách biệt trên 1 bàn khi được xếp ở mức từ -1 đến -1 1/2 (tức là tương đồng với trận tới).Tại đấu trường nội địa mùa này, PSV cũng chưa có thắng lợi sân nhà nào mà dưới 2 bàn. Nói tóm lại, cán cân hoàn toàn nghiêng về phía đội chủ nhà và chiến thắng là điều tất yếu.

Phân tích tổng số bàn thắng PSV Eindhoven vs Twente (3 1/4)

6 lần gần nhất đôi bên đụng độ đều có ít nhất 3 pha lập công. Như đã đề cập, PSV đang quá khủng tại Hà Lan, đặc biệt trên sân nhà nhưng Twente cũng đâu có quá "kém tắm". Đội bóng này mới có 2 trận chính thức tịt ngòi khi làm khách từ đầu mùa 2023/24, thậm chí tỷ lệ trận ghi từ 2 bàn trở lên vượt trội (7/9). Twente hiển nhiên cũng muốn làm được điều gì đó trước một PSV "độc cô cầu ... hòa" nên càng thêm cơ sở để chờ đợi một trận cầu hấp dẫn (trên 3 bàn).

Dự đoán kết quả PSV Eindhoven vs Twente: 3-1

Thống kê PSV Eindhoven vs Twente

PSV Eindhoven vs Twente
Đối đầu PSV Eindhoven vs Twente
PSV Eindhoven vs Twente
Thành tích gần đây của PSV Eindhoven
PSV Eindhoven vs Twente
Thành tích gần đây của Twente

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X