Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSV Eindhoven vs Sevilla 2h00 ngày 4/10 (Bảng B Champions League 2023/24)

Thứ Hai 02/10/2023 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu PSV Eindhoven vs Sevilla vòng bảng cúp C1/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay PSV Eindhoven vs Sevilla (0:1/2)

PSV Eindhoven là đội bóng hàng đầu tại Hà Lan (giải VĐQG nước này xếp hạng 7 tại châu Âu) nhưng khoảng hơn chục năm trở lại đây, PSV không có thành tích tốt tại sân chơi Champions League. Thậm chí sau 3 mùa giải, PSV mới qua được vòng loại để có mặt ở vòng bảng chính thức.

Bản lĩnh của đội bóng Hà Lan ở đấu trường cấp CLB số 1 khu vực tiếp tục bị đặt dấu hỏi khi PSV thua vỡ mặt 0-4 khi làm khách của Arsenal tại trận mở màn bảng B cách đây vài tuần. Hãy lưu ý đó là thất bại duy nhất của thầy trò Peter Bosz trên mọi đấu trường từ đầu mùa 2023/24. Thậm chí ở giải VĐQG Hà Lan, PSV còn toàn thắng 7 vòng đầu tiên, ghi đến 23 bàn và thủng lưới có 2 lần.

nhan dinh bong da du doan PSV Eindhoven vs Sevilla cup c1 champions league hom nay
PSV Eindhoven vs Sevilla

Vì thế, giới chuyên môn có quyền hoài nghi về sự thể hiện của PSV tại Champions League. Thực tế tại bảng B ngoại trừ Arsenal thì Sevilla hay Lens đều không quá tầm với đội bóng Hà Lan và cơ hội cạnh tranh tấm vé đi tiếp hoàn toàn trong tầm tay của PSV.

Do đó trận đấu sắp tới với Sevilla sẽ có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với Rood-witten bởi một chiến thắng không chỉ giúp họ lấy lại lợi thế mà còn là sự khẳng định cho tham vọng tại đấu trường C1. Điểm tựa lớn nhất của PSV chắc chắn là sân nhà Philips Stadion. Cần nhớ tại đây, đại diện của xứ sở hoa Tulip đã bất khả chiến bại (thậm chí thắng đến 17/19 trận) tại các giải chính thức trong gần một năm qua (từ tháng 11/2022).

Trong đó có một chiến thắng trước ... Sevilla tại playoff tranh vé dự vòng 1/8 Europa League dù chung cuộc, PSV vẫn phải rời khỏi cuộc chơi (thắng 2-0 trên sân nhà và thua 0-3 trên sân khách). Về sau chính Sevilla đã bước lên bục vinh quang ở "cúp C2".

Thực tế, đội bóng TBN tuy là "ông kẹ" tại Europa League với 7 danh hiệu vô địch (một kỷ lục của giải đấu) song thành tích ở Champions League lại khá tầm thường. Hai mùa gần nhất hiện diện ở vòng bảng đấu trường này, Sevilla đều chỉ đứng hạng 3 chung cuộc và thắng vẻn vẹn 2/12 trận nhưng cả hai thắng lợi đó đều trên sân nhà.

Phong độ của thầy trò nhà Mendilibar từ đầu mùa 2023/23 đang ở mức trung bình thấp. Tại La Liga, họ chỉ đứng ở nửa sau BXH và cũng không thể có được thắng lợi ở trận mở màn vòng bảng Champions League (bị Lens cầm chân ngay trên sân nhà). Cần nhớ rằng Lens không khác gì một tân binh vì đã quá lâu không được tham dự các cúp châu Âu chứ đừng nói gì đến "hạng C1 cao cấp nhất".

Trong khi đó, PSV Eindhoven dù sao quá dày dạn kinh nghiệm và cũng không còn lạ gì Sevilla vì đôi bên mới gặp nhau hồi tháng 2/2023 vừa rồi. Mức -1/2 cũng đủ lớn để tin tưởng vào đương kim á quân giải Hà Lan. Chọn PSV Eindhoven

Phân tích tổng số bàn thắng PSV Eindhoven vs Sevilla (2 1/2)

Trong mạch bất bại hiện tại trên sân nhà tại các giải chính thức, PSV Eindhoven ghi tối thiểu 2 bàn ở 18/19 trận. Riêng mùa này, 5/6 màn tiếp khách đã qua của đội bóng này đã khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung, gồm 2 trận tại vòng loại Champions League. Sevilla chắc chắn sẽ chơi thực dụng tối đa vì dẫu sao họ phải làm khách nhưng không có nghĩa đội bóng TBN không thể ghi bàn (kể cả thất bại), nhất là khi Sevilla đã nổ súng ở 9/11 chuyến hành quân xa nhà gần nhất (không tính giao hữu). Trận đấu vì thế nhiều khả năng sẽ trên 2 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến PSV Eindhoven vs Sevilla

  • PSV Eindhoven: Benitez; Teze, Bella-Kotchap, Boscagli, Dest; Gil, Veerman, Saibari; Lang, De Jong, Bakayoko
  • Sevilla: Nyland; Sanchez, Bade, Ramos, Pedrosa; Jordan, Sow, Lamela, Rakitic, Lukebakio; Mir

Dự đoán kết quả PSV Eindhoven vs Sevilla: 2-1

Thống kê PSV Eindhoven vs Sevilla

PSV Eindhoven vs Sevilla
Thành tích gần đây của PSV Eindhoven
PSV Eindhoven vs Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla

Lịch thi đấu - Kết quả cúp C1/Champions League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X