Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSV Eindhoven vs Feyenoord 23h00 ngày 4/8 (Siêu cúp Hà Lan 2024)

Thứ Bảy 03/08/2024 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSV Eindhoven vs Feyenoord lúc 23h00 ngày 4/8 (Siêu cúp Hà Lan 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá PSV Eindhoven vs Feyenoord

PSV Eindhoven chính là đội bóng đoạt Siêu cúp Hà Lan (hiện mang tên Johan Cruyff Shield nhằm tưởng nhớ huyền thoại bóng đá vĩ đại nhất nước này, Johan Cruyff) nhiều lần nhất 14 danh hiệu. Họ cũng đang giữ danh hiệu này, thậm chí tới 3 năm liên tiếp.

Trong đó năm ngoái, PSV Eindhoven đã đánh bại chính Feyenoord ngay trên sân đối phương để bước lên bục vinh quang. Khi đó, PSV bước vào Siêu cúp dưới tư cách đội đoạt Cúp quốc gia còn Feyenoord là nhà ĐKVĐ quốc gia. Năm nay, vị thế của đôi bên đảo lộn hoàn toàn.

nhan dinh bong da du doan PSV Eindhoven vs Feyenoord sieu cup ha lan hom nay
PSV Eindhoven vs Feyenoord

Mùa trước, PSV Eindhoven đã vô địch Eredivisie (giải VĐQG Hà Lan) cực kỳ thuyết phục khi hơn chính Feyenoord (thứ 2) tới 7 điểm trên BXH chung cuộc. Phía đối diện, Feyenoord đã thoát được cảnh trắng tay bằng việc mang về chiếc Cúp quốc gia thứ 14 trong lịch sử mà trên hành trình đăng quang, họ đã hạ gục ... PSV tại tứ kết.

Tính ra đôi bên đã gặp nhau tới 4 lần trong mùa giải 2023/24 và PSV thắng được 2 (Feyenoord thắng 1). Điểm thú vị của trận Siêu cúp Hà Lan là sẽ được tổ chức trên sân của đội vô địch quốc gia (cụ thể ở đây là PSV) nhưng lưu ý 3 mùa trước đó, PSV đều đoạt Siêu cúp trên "sân khách". Lần gần nhất họ sắm vai chủ nhà Siêu cúp là vào năm 2018 và kết quả đã thua ... Feyenoord sau loạt luân lưu 11m.

Tuy nhiên sau mùa giải 2023/24, Feyenoord đã phải nói lời chia tay với HLV Arne Slot (chuyển sang dẫn dắt Liverpool) nên ít nhiều xáo trộn. Họ cũng không đạt điểm rơi phong độ lý tưởng trước mùa giải mới khi toàn thua 2 trận giao hữu hè 2024 cuối cùng dù trước đó toàn thắng 3 trận.

Chiều ngược lại, PSV Eindhoven ổn định cả băng ghế huấn luyện lẫn đội hình. Hè vừa rồi, PSV bất bại trong loạt giao hữu dù đá không nhiều (thắng 2, hòa 1). Đặc biệt, đội bóng này đã bất khả chiến bại tại sào huyệt Philips suốt từ tháng 12/2022 tới nay (không tính giao hữu).

Tuy nhiên chính vì đang có quá nhiều lợi thế so với đối thủ mà việc PSV chỉ được đánh giá tương đương màn đón tiếp Feyenoord gần nhất (hòa 2-2) lại là điểm không mấy tích cực. Cộng thêm sự khó lường của cặp đấu có tương quan chuyên môn cân bằng và sự "bất thường thú vị" của Siêu cúp Hà Lan đã đề cập bên trên, kịch bản Feyenoord không thua (ít nhất trong 90 phút) chẳng bất khả thi chút nào.

Nhận định diễn biến PSV Eindhoven vs Feyenoord

Mấy năm qua hai đội thường xuyên cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng: 6/8 màn đối đầu khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. 6 trận gần đây (từ cuối mùa trước), PSV không tịt ngòi nhưng cũng chẳng một lần giữ sạch lưới, dẫn đến 4 trận có trên 2 pha lập công, giống như 8/9 lần xuất quân mới nhất của Feyenoord.

Dự đoán kết quả PSV Eindhoven vs Feyenoord: 2-2 (trong 90 phút)

Thống kê PSV Eindhoven vs Feyenoord

PSV Eindhoven vs Feyenoord
Đối đầu PSV Eindhoven vs Feyenoord
PSV Eindhoven vs Feyenoord
Thành tích gần đây của PSV Eindhoven
PSV Eindhoven vs Feyenoord
Thành tích gần đây của Feyenoord

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X