Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Strasbourg (02h00 ngày 20/10): Không dễ cho nhà ĐKVĐ

Thứ Sáu 18/10/2024 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định PSG vs Strasbourg nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng Strasbourg không dễ dàng chấp nhận thất bại dù phải làm khách.

Nhận định bóng đá PSG vs Strasbourg: Chờ chủ nhà vượt khó

Trận hòa 1-1 trên sân khách trước Nice tại Allianz Riviera trong trận đấu cuối cùng của Ligue 1 trước đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 10 khiến PSG mất đi vị trí đầu bảng lần đầu tiên trong mùa giải này, và mọi chuyện có thể còn tệ hơn nếu Moise Bombito không phản lưới nhà giúp đội bóng Paris gỡ hòa trong hiệp hai.

Nhận định PSG vs Strasbourg (02h00 ngày 2010) Không dễ cho nhà ĐKVĐ 1
PSG đã mất ngôi đầu bảng ở Ligue 1 vào tay Monaco.

Việc hàng thủ không đảm sự chắc chắn cần thiết có thể khiến PSG phải trả giá đắt nếu Monaco tiếp tục khởi đầu tuyệt vời, vì câu lạc bộ đến từ Công quốc này có thành tích phòng ngự tốt nhất từ trước đến nay, một yếu tố mà PSG hiện đang thiếu. Nếu như Monaco mới chỉ nhận 4 bàn thua sau 7 trận thì đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã phải nhận 6 bàn thua. 

HLV Enrique đã chứng kiến đội bóng  của mình thủng lưới ở 12 trong số 14 trận đấu gần nhất tại giải đấu, và việc mất đi các bàn thắng của Kylian Mbappe có nghĩa là họ phải nỗ lực rất nhiều để bảo vệ thành công chức vô địch. Đội ĐKVĐ hiện đang có 17 điểm sau 7 trận, kém đội đầu bảng Monaco 2 điểm. Với những gì đã diễn ra từ đầu mùa giải, có lẽ họ sẽ là đối thủ chính của nhau trong cuộc đua vô địch ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp mùa giải năm nay. 

Sau ba trận không thắng trên sân khách, PSG sẽ rất vui khi được trở lại sân nhà, họ sẽ tiếp Strasbourg trong khuôn khổ vòng 8 Ligue 1 2024/25. Nhận định PSG vs Strasbourg nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nếu đánh bại Strasbourg họ sẽ có lần thứ 4 thắng 4 trận đầu tiên trên sân nhà trong một mùa giải trong thế kỷ 21.

PSG vs Strasbourg
PSG vs Strasbourg vòng 8 Ligue 1 2024/25.

Mọi số liệu thống kê đều ủng hộ đội chủ nhà, vì họ chưa bao giờ thua trận đấu trên sân nhà trước Strasbourg trong 33 lần gặp nhau - thắng 26. Tuy nhiên, Strasbourg không phải là đối thủ dễ chơi nếu họ có thể tái hiện màn trình diễn mà họ đã thể hiện trong mùa giải này.

Chỉ thua một trận trong 7 trận mở màn là thành tích tốt nhất của Strasbourg kể từ năm 1995, khi họ cũng chỉ thua một lần khi bắt đầu chiến dịch, và điều đó sẽ giúp họ tin rằng họ có thể thử sức ở cúp châu Âu một lần nữa, giống như họ đã làm ở mùa giải 2022/23.

Năm ngoái là một năm khó khăn khi Strasbourg từ đội có triển vọng giành vé tham dự cúp châu Âu trở thành ứng cử viên xuống hạng, nhưng việc hiện có mặt trong Top 7 cho thấy nỗi sợ đó sẽ không còn tồn tại ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, để thực sự cạnh tranh cho một suất tham dự cúp châu Âu, huấn luyện viên Liam Rosenior biết rằng ông phải cải thiện phong độ sân khách cho đội bóng của mình.

Theo thống kê, không có đội nào giành ít chiến thắng trên sân khách tại Ligue 1 trong năm 2024 hơn Strasbourg. Trong 2 lần làm khách gần nhất tại Ligue 1, Strasbourg đã không may mắn khi dẫn trước Lyon với tỷ số 3-1 và Lille với tỷ số 3-2 nhưng cuối cùng chỉ giành được 1 điểm từ 2 trận đấu này. 

Nhận định PSG vs Strasbourg (02h00 ngày 2010) Không dễ cho nhà ĐKVĐ 2
 Strasbourg đang chơi khó chịu ở mùa giải năm nay.

Về mặt lực lượng, toàn bộ đội hình xuất phát của PSG trong trận hòa với Nice đều tập trung cùng các ĐTQG trong tháng 10, nhưng một số cầu thủ như Gianluigi Donnarumma, Warren Zaire-Emery và Joao Neves đã không ra sân vào giữa tuần. Bộ ba phòng ngự Marquinhos, Lucas Beraldo và Willian Pacho có thể hơi mệt mỏi vì họ đều phải di chuyển trở về từ Nam Mỹ. Ngoài ra, Lucas Hernandez và Presnel Kimpembe hiện đang phải ngồi ngoài, trong khi Goncalo Ramos khó có thể ra sân cho đến năm 2025 do chấn thương mắt cá chân.

Đội khách sẽ thiếu vắng nhiều cầu thủ trong chuyến đi đến thủ đô vì chấn thương, bao gồm Alaa Bellaarouch, Milos Lukovic, Yoni Gomis và Caleb Wiley. Thomas Delaine cũng chưa chắc có thể kịp bình phục sau chấn thương gặp phải. Sebastian Nanasi đã ghi hai bàn cho Thụy Điển trong trận đấu với Estonia, và đã đóng góp 5 bàn thắng trong màu áo Strasbourg kể từ khi chuyển đến từ Malmo vào mùa hè.

Nhận định PSG vs Strasbourg

Strasbourg không thua cách biệt nhiều hơn 1 bàn: PSG được đánh giá cao hơn hẳn, họ còn có lợi thế sân nhà. Thành tích đối đầu cũng nghiêng hẳn về phía đội bóng Paris. Tuy nhiên Strasbourg đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, họ có một lối chơi vô cùng khó chịu, ngoài ra hàng công của đội khách cũng đang chơi tốt. Với việc hàng thủ của PSG không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết, Strasbourg hoàn toàn có thể gây ra khó khăn cho đội chủ nhà.

Ít nhất 3 bàn: Strasbourg ghi 14 bàn ở Ligue 1 mùa này, trung bình 2 bàn/trận, nhưng hàng thủ của họ cũng phải nhận 12 bàn thua. Trong khi đó PSG ghi 21 bàn, họ là đội sở hữu hàng công tốt nhất giải. Tuy nhiên đội ĐKVĐ cũng phải nhận 6 bàn thua. Khả năng 2 đội cùng ghi bàn, trận đấu cán mốc 3 bàn là hoàn toàn có thể.

Dự đoán tỷ số: PSG 2-1 Strasbourg

Phong độ gần đây của PSG

Phong độ gần đây của Strasbourg

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định PSG vs Strasbourg (02h00 ngày 2010) Không dễ cho nhà ĐKVĐ 3
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Xem thêm
top-arrow
X