Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Rennes (02h00 ngày 28/9): Trở lại mạch thắng

Thứ Năm 26/09/2024 04:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định PSG vs Rennes nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để thầy trò Luis Enrique trở lại mạch chiến thắng ở Ligue 1.

Nhận định bóng đá PSG vs Rennes: Nỗ lực giành 3 điểm

Sau khi mất đi ngôi sao Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do, người chuyển sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhiều người dự đoán rằng PSG có thể gặp phải những thách thức lớn hơn trong mùa giải này. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn diễn ra như thường lệ với đội bóng của Luis Enrique khi họ vẫn bất bại trong 6 trận đầu tiên trên mọi đấu trường trong chiến dịch này.

Nhận định PSG vs Rennes (02h00 ngày 289) Trở lại mạch thắng 1
PSG đang bất bại ở Ligue 1 mùa này

Họ bắt đầu mùa giải đặc biệt bùng nổ, giành chiến thắng trong cả 4 trận đầu tiên, ghi 16 bàn và chỉ nhận 3 bàn thua, nhưng kết quả của họ đã giảm nhẹ trong hai trận gần đây. Đội bóng thành Paris đã phải nhờ đến bàn phản lưới nhà ở phút 90 của Paulo Gazzaniga để giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Girona trong trận ra quân tại Champions League 2024/25, trước khi đánh mất điểm đầu tiên trong mùa giải trước Reims ở trận đấu gần nhất tại Ligue 1. 

Mặc dù chỉ ghi được 2 bàn trong 2 trận gần đây, PSG vẫn chiếm ưu thế trong cả hai trận đấu, vượt trội hơn hẳn đối thủ về số bàn thắng kỳ vọng, nhưng họ lại thiếu sự sắc sảo về khả năng tận dụng cơ hội. Với sự vắng mặt của Mbappe và Goncalo Ramos, PSG phần lớn phải chơi mà không có một tiền đạo chủ chốt, dẫn đến phần lớn các bàn thắng của họ đến từ các pha tấn công biên.

Do đó, Bradley Barcola và Ousmane Dembele đã kết hợp ghi 8 trong số 17 bàn thắng của PSG tại giải đấu, và Enrique sẽ trông chờ vào khả năng dứt điểm sắc bén hơn từ các cầu thủ chạy cánh của mình trong các trận đấu sắp tới để giúp họ giành chiến thắng bằng những tỷ số áp đảo như đã đạt được hồi đầu mùa giải. Ở trận đấu tiếp theo tại Ligue 1, PSG tiếp Rennes trên sân nhà. Nhận định PSG vs Rennes nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để thầy trò Luis Enrique trở lại mạch chiến thắng ở Ligue 1.

PSG vs Rennes
PSG vs Rennes vòng 6 Ligue 1 2024/25

Về phía Rennes, họ bước vào trận đấu này với khởi đầu khá tốt, thoải mái ở giữa bảng xếp hạng với 7 điểm sau năm trận, giành được hai chiến thắng, nhận 2 thất bại và một trận hòa. Đoàn quân của Julian Stephan đã dễ dàng đánh bại Lyon với tỷ số 3-0 ngay trên sân nhà trong trận mở màn để có khởi đầu mùa giải đầy ấn tượng, nhưng sau đó họ đã phải nhận hai thất bại liên tiếp trước Strasbourg và Reims.

Rennes đã trở lại với chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Montpellier và trận hòa 1-1 trước Lens, giúp họ trở thành một trong 7 đội duy nhất chưa phải chịu thất bại trên sân nhà ở Ligue 1 mùa này. Điều đó cũng có nghĩa là Rennes vẫn chưa giành được điểm nào trên sân khách trong mùa giải 2024/25, Stephan hy vọng đội của mình có thể thay đổi điều này bằng một kết quả bất ngờ trên sân của PSG. 

Đội chủ nhà có thể không có tới 6 cầu thủ trong trận đấu với Rennes do chấn thương, nhiều trong số đó xảy ra trong những tuần gần đây. Gianluigi Donnarumma, Marcos Asensio, Presnel Kimpembe và Ramos sẽ phải ngồi ngoài trong nhiều tuần, trong khi Lucas Hernandez sẽ không thể trở lại sau chấn thương dây chằng chéo cho đến tháng 1.

Nhận định PSG vs Rennes (02h00 ngày 289) Trở lại mạch thắng 2
 Rennes khó có cơ hội giành điểm trước PSG.

Desire Doue cũng đang là nghi ngờ sau khi cầu thủ 19 tuổi này bị thay ra ở phút 65 trong trận hòa 1-1 với Reims gần nhất, có nghĩa là Randal Kolo Muani có thể ra sân ở vị trí trung tâm lần đầu tiên trong mùa giải này. Đội khách cũng khó có thể có sự phục vụ của ít nhất ba cầu thủ khi Jota, Andres Gomez và Dogan Alemdar đều vắng mặt vì chấn thương. Alidu Seidu có thể sẽ không góp mặt sau khi rời sân ở phút 94 trong trận hòa 1-1 với Lens, khiến Leo Ostigard nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình xuất phát.

Nhận định PSG vs Rennes

  • PSG giành chiến thắng: PSG không có được lực lượng tốt nhất, nhưng họ luôn chơi rất tốt trên sân nhà. Không những vậy đối thủ của họ còn toàn thua trên sân khách ở Ligue 1 mùa này. Bị đánh giá thấp hơn hoàn toàn, sẽ không bất ngờ nếu Rennes phải nhận thất bại trên sân của PSG.
  • Ít hơn 3 bàn: Với việc Mbappe rời đi còn Ramos chấn thương, PSG đang thực sự chờ đợi vào những cầu thủ chạy cánh để hy vọng vào những bàn thắng. Họ chỉ ghi 2 bàn trong 2 trận gần đây, và sẽ không dễ dàng để ghi nhiều bàn thắng vào lưới đội khách. Những thống kê cũng cho thấy chỉ 1 trong 6 trận gần nhất giữa hai đội ở mọi đấu trường có nhiều hơn 2 bàn.

Dự đoán tỷ số: PSG 2-0 Rennes

Phong độ gần đây của PSG

Phong độ gần đây của Rennes

Kết quả đối đầu gần đây

Đội hình dự kiến

  • PSG: Safonov; Hakimi, Marquinhos, Pacho, Mendes; Zaire-Emery, Vitinha, Ruiz; Dembele, Kolo Muani, Barcola
  • Rennes: Mandanda; Hateboer, Wooh, Ostigard; Phân công, Santamaria, Matusiwa, Truffert; Blas, Gronbaek; Kalimuendo

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Chuyên gia giữ sạch lưới Juventus sẽ hướng tới mục tiêu duy trì đà bất bại của mình ở mùa giải này với chuyến làm khách tới sân Luigi Ferraris của Genoa. Juventus là đội bóng duy nhất ở top 5 giải hàng đầu châu Âu chưa thủng lưới vào thời điểm này.

Xem thêm
top-arrow
X