Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Reims (19h00 ngày 10/3): Thêm 3 điểm cho chủ nhà

Chủ Nhật 10/03/2024 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định PSG vs Reims nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Luis Enrique có thêm 3 điểm để củng cố ngôi đầu trên BXH Ligue 1.

PSG vs Reims: Khó có bất ngờ

PSG vừa có chuyến làm khách trên sân của Real Sociedad ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2023/24. Với một lối chơi hợp lý cùng khả năng tận dụng cơ hội rất tốt, đội bóng nước Pháp đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Với kết quả này, thầy trò Luis Enrique giành vé vào vòng tứ kết với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận. PSG vẫn đang hy vọng giành thêm 3 danh hiệu trong phần còn lại của mùa giải.

Nhận định PSG vs Reims (19h00 ngày 103) Thêm 3 điểm cho chủ nhà 1
PSG vừa có vé vào vòng tứ kết Champions League mùa này

Đội bóng thủ đô Paris đã vào tứ kết cúp bóng đá Pháp, họ sẽ gặp Nice trên sân nhà. Họ cũng đã vào tứ kết Champions League. Ở Ligue 1, thầy trò Enrique đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, hơn đội xếp thứ 2 là Brest tới 9 điểm. Mặc dù tương lai Kylian Mbappe được đồn đoán rất nhiều, cũng không ít tin đồn cho rằng cựu HLV Barca không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các học trò, thế nhưng PSG vẫn đang tiến những bước tiến vững chắc tới những danh hiệu.

Sau chiến thắng trên sân của Real Sociedad, PSG sẽ trở về sân nhà tiếp Reims ở vòng 25 Ligue 1. Nhận định PSG vs Reims nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Luis Enrique có thêm 3 điểm để củng cố ngôi đầu trên BXH. Những mùa giải gần đây, Reims là mồi ngon với đội chủ nhà. Theo đó PSG bất bại trong 6 trận gần nhất trước đối thủ, trong đó có 4 chiến thắng và 2 trận hòa.

Ở trận lượt đi ở mùa giải năm nay, PSG đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách. Bây giờ khi được trở về sân nhà, Mbappe và các đồng đội đang hướng đến một chiến thắng cũng với tỷ số cách biệt. Phong độ gần đây của đội Chủ sân Công viên các Hoàng tử thực sự tốt, 21 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ bất bại, trong đó có 15 chiến thắng và 6 trận hòa. Trận thua gần nhất của PSG đã từ đầu tháng 11 năm ngoái, đó là thất bại trước AC Milan ở vòng bảng Champions League.

PSG vs Reims
PSG vs Reims vòng 25 Ligue 1 2023/24

HLV Luis Enrique đã gặp một chút khó khăn khi mới đến PSG, nhưng bây giờ ông đang giúp đội bóng nước Pháp đi đúng quỹ đạo. Khả năng giành chiến thắng của đội chủ nhà trước Reims càng cao hơn khi đối thủ của họ đang gặp rất nhiều khó khăn.

Kể từ đầu mùa giải năm nay Reims chưa khi nào thi đấu thực sự ổn định, cứ sau một vài trận đấu tốt họ lại nhận một vài kết quả bất lợi. Sau chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp từ giữa tháng 12 năm ngoái đến giữa tháng 1 năm nay, đội khách đã chơi không tốt trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất họ để thua với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà trước Lille.

Tính ra trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Reims chỉ có 1 chiến thắng và phải nhận tới 4 thất bại. Những kết quả không tốt gần đây khiến đội bóng này bị loại ở cúp bóng đá Pháp, ở Ligue 1 họ đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 5 của Nice khoảng cách 5 điểm. Cơ hội giành vé dự cúp châu Âu với Reims là vẫn còn, nhưng họ phải nhanh chóng cải thiện phong độ.

Nhận định PSG vs Reims (19h00 ngày 103) Thêm 3 điểm cho chủ nhà 2
 Reims khó có thể giành điểm trên sân của PSG

Phía trước thầy trò Will Still sẽ là 2 trận đấu khá khó khăn, sau chuyến làm khách trên sân của PSG, đội khách sẽ đụng độ Nice, đội xếp thứ 5 trên BXH. Việc có thể thu hẹp cách biệt với nhóm dẫn đầu hay không phụ thuộc một phần nào kết quả của hai trận đấu này.

Về mặt lực lượng, tiền đạo Marco Asensio của PSG sẽ bỏ lỡ trận đấu thứ hai liên tiếp sau khi anh bị buộc phải rời sân trong hiệp một ở trận hòa 0-0 với Monaco do vấn đề về gân khoeo. Cựu cầu thủ Real Madrid đã gia nhập danh sách chấn thương có Layvin Kurzawa (lưng), Milan Skriniar (mắt cá chân), Sergio Rico (đầu) và Presnel Kimpembe (Achilles). PSG sẽ đối đầu với Nice ở Coupe de France vào giữa tuần, và với trận đấu đó, Enrique có thể muốn thực hiện một vài thay đổi cho trận đấu vào Chủ nhật, với Danilo Pereira, Manuel Ugarte, Lee Kang-in, Goncalo Ramos đều có thể đá chính.

Về phía đội khách, họ vẫn thiếu bộ đôi phòng ngự Joseph Okumu và Maxime Busi do lần lượt dính chấn thương háng và gân khoeo. Hậu vệ phải Thomas Foket nhiều khả năng sẽ trở lại đá chính sau khi bỏ lỡ trận thua Lille gần đây do án treo giò. Oumar Diakite đã phải ngồi dự bị vào cuối tuần trước, nhưng tuyển thủ Bờ Biển Ngà có thể được đưa trở lại đội hình xuất phát trong trận gặp PSG.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa PSG vs Reims sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 10/3.

Thông tin bên lề

  • PSG bất bại 19 trận gần đây nhất ở Ligue 1.
  • PSG đã giữ sạch lưới 7/8 trận gần nhất gặp Reims trên mọi đấu trường .
  • PSG bất bại 8 trận gần nhất gặp Reims trên mọi đấu trường.
  • PSG bất bại trong 20 trận gần nhất ở mọi mặt trận.
  • Reims chỉ thắng 1 và thua tới 4 ở 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường. 

Nhận định PSG vs Reims

PSG giành chiến thắng: PSG được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, họ còn được chơi trên sân nhà. Phong độ của hai đội gần đây cũng hoàn toàn trái ngược, có thể HLV Enrique sẽ tạo ra một vài sự thay đổi so với chiến thắng 2-1 trước Real Sociedad ở lượt về vòng 1/8 Champions League, nhưng với đội hình với chiều sâu tốt, đội chủ nhà đủ khả năng giành trọn vẹn 3 điểm. 

Ít nhất 3 bàn: Trong 3 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội trên sân Công viên các Hoàng tử ở Ligue 1, có 2 lần kết thúc với tối thiểu 4 bàn. Trận lượt đi giữa hai đội cũng kết thúc với 3 bàn thắng được ghi. Nhiều khả năng trận đấu tới cũng sẽ chứng kiến ít nhất 3 pha lập công.

Dự đoán tỷ số: PSG 3-1 Reims

Thống kê Ligue-1 trước vòng 25

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG21 bàn
Kiến tạoPierre-Emerick AubameyangMarseille7 pha
Thời gian thi đấuMarcin Bułka Nice2160 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco10 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG100 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG47 pha

Phong độ gần đây của PSG

Phong độ gần đây của Reims 

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định PSG vs Reims (19h00 ngày 103) Thêm 3 điểm cho chủ nhà 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X