Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Preussen Munster vs Paderborn 23h30 ngày 13/9 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Tư 11/09/2024 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Preussen Munster vs Paderborn lúc 23h30 ngày 13/9 (Hạng 2 Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Preussen Munster vs Paderborn

Không có gì ngạc nhiên khi Preussen Munster mới có được vẻn vẹn 1 điểm sau 4 vòng đầu tiên tại giải hạng 2 Đức năm nay. Hãy nhớ rằng từ năm 1991 tới giờ, đội bóng này mới lại được tham dự sân chơi số 2 nước Đức. Nhưng điểm đáng ngại là hai trận chính thức gần nhất, Preussen Munster đều thua vỡ mặt: 1-4 trước Hamburger ở đấu trường chính và 0-5 trước Stuttgart tại Cúp quốc gia.

nhan dinh bong da du doan Preussen Munster vs Paderborn hang 2 duc hom nay
Preussen Munster vs Paderborn

May thay trong bối cảnh đó, Preussen Munster có hai tuần nghỉ ngơi quý giá nhờ FIFA Days nên toàn đội có khoảng thời gian quý báu để chỉnh sửa và khắc phục một số vấn đề nhưng cũng chẳng có gì đảm bảo Preussen Munster sẽ chơi khá khẩm hơn khi mà kinh nghiệm quá thiếu thốn và thực lực cũng có hạn.

Vòng này, đại diện bang Rhine-Westphalia sẽ có trận đấu sân nhà và đón tiếp Paderborn, đội bóng thuộc diện trung bình khá tại giải hạng 2 Đức khi trụ hạng chưa bao giờ là vấn đề song sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn vươn lên thành ứng viên thăng hạng. Chính vì thế mà thành tích bất bại 4 vòng đầu tiên vừa rồi được xem là tương đối tốt.

Chỉ có điều "phú quý có phần giật lùi" khi sau 2 chiến thắng là 2 trận hòa (1 trong số đó là trước Ulm cũng tân binh như Preussen Munster mà lại còn trên sân nhà). Song với việc đối thủ sắp tới đang trong giai đoạn "ốm yếu", Paderborn rõ ràng sáng cửa mang về một chiến thắng nữa, nhất là khi được đánh giá cao hơn.

Hãy lưu ý rằng tính từ mùa trước đến giờ, Paderborn mới tổng cộng 4 trận được "nằm trên" trong những chuyến làm khách và thắng được 3 trong số đó (trận còn lại hòa trong thế phải chơi thiếu người từ phút 17).

Nhận định diễn biến Preussen Munster vs Paderborn

Paderborn đang sở hữu chuỗi 11 trận sân khách ghi bàn liên tiếp và đó có lẽ là lý do chính giúp phần lớn trong số này (8) kết thúc với ít nhất 3 tình huống lập công. Preussen Munster dù sao được chơi trên sân nhà và đang khát thắng nên hẳn cũng phải gắng sức thi đấu cho ra trò. Bản thân 5/7 lần ra sân vừa qua của Preussen Munster đều không dưới 3 pha làm bàn, giống như 3/4 màn đụng độ mới đây giữa đôi bên.

Đội hình dự kiến Preussen Munster vs Paderborn

  • Preussen Munster: Schenk, Kirkeskov, Frenkert, Koulis, Horst, Lorenz, Bazzoli, Hendrix, Mees, Grodowski, Amenyido
  • Paderborn: Boevink, Scheller, Gotze, Musliu, Obermair, Sebastian Klaas, Castaneda, Zehnter, Bilbija, Kostons, Michel.

Dự đoán kết quả Preussen Munster vs Paderborn: 1-2

Thống kê Preussen Munster vs Paderborn

Preussen Munster vs Paderborn
Đối đầu Preussen Munster vs Paderborn
Preussen Munster vs Paderborn
Thành tích gần đây của Preussen Munster
Preussen Munster vs Paderborn
Thành tích gần đây của Paderborn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X