Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Preussen Munster vs Kaiserslautern 18h00 ngày 24/8 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Năm 22/08/2024 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Preussen Munster vs Kaiserslautern lúc 18h00 ngày 24/8 (Hạng 2 Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Preussen Munster vs Kaiserslautern

Kể từ năm 1991, Preussen Munster mới lại được tham dự giải hạng 2 Đức sau khi giành ngôi á quân giải hạng 3 mùa trước và ngay vòng đấu thứ 2, tân binh này đã có được điểm số đầu tiên đáng khích lệ. Thậm chí cuối tuần trước, Preussen Munster thi đấu rất ngang ngửa với Hannover - đội đứng thứ 6 mùa trước.

nhan dinh bong da du doan Preussen Munster vs Kaiserslautern hang 2 duc hom nay
Preussen Munster vs Kaiserslautern

Vòng 3 tới đây, Preussen Munster tiếp tục được tung hoành tại sào huyệt Preussenstadion và đụng độ các vị khách Kaiserslautern nhẹ nhàng mà cũng thân thuộc hơn. Chẳng là trong quá khứ đôi bên đã có vài lần đụng độ tại giải hạng 3 và Preussen Munster chưa một lần phải nếm mùi thất bại (thậm chí thắng 3/4).

Chỉ có điều trong cả 2 cuộc đón tiếp Kaiserslautern, Preussen Munster đều không phải "nằm dưới" như lần tới. Nguyên nhân chủ yếu lý giải tương quan đó có lẽ nằm ở khía cạnh phong độ. Suốt từ đầu hè 2024 tới giờ, Kaiser trình diễn bộ mặt cực kỳ tươi sáng: thắng 8/9 trận đã chơi.

Trong đó vòng mở màn giải hạng 2 Đức năm nay, thầy trò HLV Markus Anfang đã ca khúc khải hoàn ngay trên sân của một tân binh khác, CLB Ulm (vô địch giải hạng 3). 4 điểm sau 2 vòng đầu tiên rõ ràng là sự khởi đầu như ý của Kaiserslautern nếu biết thêm rằng mùa trước đến vòng thứ 3 họ mới có được những điểm số đầu tiên.

Đặc biệt việc được "xếp trên" trận tới là một bước tiến đáng ghi nhận. Lưu ý rằng cả mùa giải 2023/24, Kaiserslautern không một lần được đánh giá cao hơn trên sân khách tại đấu trường hạng 2 nước Đức kể cả khi đối thủ dạng tân binh giống Preussen Munster và Ulm vừa rồi (ngang cơ). "Vị thế mới" đó càng giúp cho Kaiserslautern trở thành lựa chọn không thể khác ở cặp đấu này.

Nhận định diễn biến Preussen Munster vs Kaiserslautern

Chắc chắn sẽ chẳng dễ dàng gì nếu Kaiserslautern muốn thắng trận này vì dẫu sao họ phải làm khách mà Preussen Munster không hề tầm thường tại sào huyệt: ghi được bàn ở 18/20 trận sân nhà gần nhất. Trong khi đó, việc giữ sạch lưới khi làm khách của Kaiserslautern dường như là thứ quá xa xỉ. Đổi lại đã 15 chuyến hành quân liên tiếp, đội bóng này nổ được súng và 12 trong số đó kết thúc với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Trận này có lẽ cùng chung số phận.

Dự đoán kết quả Preussen Munster vs Kaiserslautern: 2-3

Thống kê Preussen Munster vs Kaiserslautern

Preussen Munster vs Kaiserslautern
Đối đầu Preussen Munster vs Kaiserslautern
Preussen Munster vs Kaiserslautern
Thành tích gần đây của Preussen Munster
Preussen Munster vs Kaiserslautern
Thành tích gần đây của Kaiserslautern

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X