Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Preston vs Sunderland 1h45 ngày 14/8 (Cúp liên đoàn Anh 2024/25)

Thứ Hai 12/08/2024 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Preston vs Sunderland lúc 1h45 ngày 14/8 (League Cup 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Preston vs Sunderland

Mùa trước là nỗi thất vọng ghê gớm với Sunderland khi họ chỉ đứng hạng 16/24 đội chung cuộc tại Championship dù ban đầu được liệt vào diện ứng viên thăng hạng. Vì thế sự điều chỉnh trên băng ghế huấn luyện là điều khó tránh khỏi và triều đại của vị thuyền trưởng Regis Le Bris vừa được mở ra suôn sẻ bằng thắng lợi 1-0 trên sân của Cardiff đáng gờm tại vòng 1 Championship 2024/25 vừa rồi.

nhan dinh bong da du doan Preston vs Sunderland cup lien doan anh league cup hom nay
Preston vs Sunderland

Chắc chắn giành vé thăng hạng Premier League là mục tiêu tối thượng của Sunderland nên nếu họ chủ trương hy sinh các đấu trường phụ như League Cup thì cũng là điều hợp lý. Nói đâu xa 2 mùa gần nhất, Sunderland đều thua ngay vòng 1 sân chơi này mà một phần nguyên nhân do thiếu quyết tâm.

Thực ra tính từ đầu hè 2024 tới giờ, phong độ của "mèo đen" tương đối ổn nhưng không thể nói là xuất sắc: thắng 4/8 trận (thua 2). Điều tương tự cũng có thể rút ra từ phương diện đối đầu trực tiếp: Sunderland phơi áo đúng 1/4 cuộc đụng độ gần đây với đối thủ sắp tới Preston song số thắng lợi cũng chỉ là 2.

Khác với Sunderland, Preston tương đối hài lòng với kết quả mùa giải 2023/24 (thứ 10/24) bởi họ hiểu mình đang ở đâu tại sân chơi "cấp độ 2" xứ sương mù. Cuối tuần vừa rồi, họ đã thất bại ngay trên sân nhà ở vòng mở màn Championship 2024/25 nhưng lưu ý đối thủ là một Sheffield United vừa rớt hạng từ Premier League và được đánh giá cao hơn, không như trận này khi Preston hiện được xếp ngang cơ.

Thống kê chỉ ra 5 trận sân nhà mới nhất có mẫu tương tự, Preston thua đúng 1 lần duy nhất. Thêm nữa mùa trước là lần duy nhất trong phạm vi 6 mùa vừa qua, đội bóng vùng Lancashire dừng bước ngay vòng 1 League Cup mà thất bại cũng chỉ đến sau loạt luân lưu 11m. Xem ra Preston chưa chắc đã thua sau hai hiệp chính.

Nhận định diễn biến Preston vs Sunderland

Từ cuối mùa trước đến giờ, sức công của Preston có phần suy yếu. Bằng chứng: họ ghi tối đa 2 bàn ở 11/12 lần ra sân vừa qua. Bên kia sân Sunderland cũng chẳng khá hơn bao nhiêu nhưng đổi lại họ không thủng lưới nhiều: nhận dưới 3 bàn thua ở toàn bộ 14 trận gần đây. Ngoài ra những màn đụng độ giữa đôi bên hiếm khi diễn ra hấp dẫn.

Dự đoán kết quả Preston vs Sunderland: 1-1 (trong 90 phút)

Thống kê Preston vs Sunderland

Preston vs Sunderland
Đối đầu Preston vs Sunderland
Preston vs Sunderland
Thành tích gần đây của Preston
Preston vs Sunderland
Thành tích gần đây của Sunderland

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X