Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Preston vs Sheffield United 2h00 ngày 10/8 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Tư 07/08/2024 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Preston vs Sheffield United giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Preston vs Sheffield United

Vậy là chỉ sau đúng một mùa thăng hạng, Sheffield United lại phải trở về "cái máng lợn" Championship. Không những vậy đội bóng này còn phải bắt đầu mùa giải 2024/25 bằng số điểm -2 do vi phạm quy tắc của giải đấu. Tính đến lúc này, Sheffield United đã chia tay một số thành viên của đội 1 mùa trước mà mất mát lớn nhất là tiền đạo Cameron Archer (sang Aston Villa) trong khi chiều ngược lại, họ chưa đón được gương mặt mới nào thực sự nổi bật.

nhan dinh bong da du doan Preston vs Sheffield United hang nhat anh championship hom nay
Preston vs Sheffield United

Chính vì vậy tham vọng trở lại Ngoại hạng Anh của Sheffield United đang bị đặt dấu hỏi to đùng. Hãy nhớ rằng kể từ khi hệ thống giải đấu bóng đá tại Anh được cải tổ và có mô hình như hiện tại (từ năm 1992), Sheffield United luôn phải mất ít nhất 2 mùa tại Championship thì mới có thể giành quyền lên chơi ở Premier League.

HLV đương nhiệm Chris Wilder chính là một "chứng nhân" cho điều này khi mà ông phải mất tới 2 mùa nỗ lực (2017/18 và 2018/19) mới có thể đưa Sheffield tới Ngoại hạng Anh 2019/20. Họ sẽ mở màn Championship năm nay bằng chuyến làm khách của Preston, đối thủ mà Sheffield đánh bại đủ 2 lượt ở mùa giải thăng hạng gần nhất (2022/23).

Cuối mùa, Preston đứng hạng 12 chung cuộc và mùa vừa rồi, mọi thứ không khá hơn bao nhiêu (thứ 10). Vì thế giới chuyên môn không liệt đội bóng vùng Lancashire vào nhóm ứng viên thăng hạng. Bản thân Preston có vẻ cũng chẳng đặt ra mục tiêu đó khi vẫn giữ lại HLV trưởng Ryan Lowe (từ năm 2021).

Hè vừa rồi, Preston chơi 6 trận giao hữu với kết quả thắng 3 và thua 3. Trong khi bên kia sân, Sheffield United chẳng những bất bại mà còn thắng gần như toàn bộ (4/5). Chỉ có điều mọi "quân xanh" của Sheffield đều kém họ ít nhất một hạng đấu còn Preston ít ra được chạm trán Everton hay Fiorentina của Italia.

Dẫu sao với vị thế của một đội rớt hạng cũng như được đánh giá nhỉnh hơn một chút dù phải làm khách thì Sheffield United vẫn đáng tin hơn. Thống kê chỉ ra Preston đã thua 2 trận sân nhà cuối cùng tại Hạng nhất Anh mùa trước và đáng lưu ý cả 2 trận này, họ đều phải "nằm dưới".

Theo LTĐ bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Preston vs Sheffield United sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 10/8.

Nhận định diễn biến Preston vs Sheffield United

Hai đội đều nổ súng ở 4/5 cuộc đụng độ gần đây và cả 4 đều kết thúc với trên 2 tình huống làm bàn. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 4/6 trận giao hữu hè 2024 của Preston cùng 5/6 lần ra sân vừa qua của Sheffield United mà lý do phần nhiều do Sheffield đều ghi bàn lẫn thủng lưới.

Dự đoán kết quả Preston vs Sheffield United: 1-2

Thống kê Preston vs Sheffield United

Preston vs Sheffield United
Đối đầu Preston vs Sheffield United
Preston vs Sheffield United
Thành tích gần đây của Preston
Preston vs Sheffield United
Thành tích gần đây của Sheffield United

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X