Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Preston vs QPR 3h00 ngày 2/12 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Năm 30/11/2023 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Preston vs QPR giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Preston vs QPR (0:1/4)

Preston từng có màn khởi đầu Championship 2023/24 đầy hứa hẹn khi bất bại 8 vòng đầu tiên (thắng 6), qua đó chiễm trện trong nhóm dẫn đầu BXH. Tuy vậy, kể từ cuối tháng 9/2023 cho đến nay, thầy trò nhà Ryan Lowe đã chơi kém đi trông thấy: chỉ thắng thêm được 2 trận sau 10 vòng gần nhất (thua 6).

Thực tế, sự xuống dốc của Preston chẳng làm giới chuyên môn ngạc nhiên vì gần 10 năm qua, đội bóng này chỉ mãi loanh quanh ở giữa BXH và chưa từng được liệt vào diện "ứng viên thăng hạng". Dẫu sao vào lúc này, Preston cũng không cách Top 6 (đá playoff) bao xa.

nhan dinh bong da du doan Preston vs QPR hang nhat anh championship hom nay
Preston vs QPR

Tại trận đấu sớm nhất vòng 19, đội bóng vùng Lancashire chẳng những được chơi trên sân nhà Deepdale mà chỉ phải đón tiếp một QPR đang nằm trong nhóm xuống hạng. Riêng cách biệt về thứ hạng đã đủ chứng minh sự khác biệt trong phong độ giữa đôi bên.

Chính xác thì phải đến giữa tuần vừa rồi, đội bóng nằm ở phía Tây thủ đô London mới ngắt được chuỗi 12 trận liền không thắng tại Championship (thua 8). Tuy nhiên, hôm đó QPR mà không được chơi hơn người (từ phút 52 lúc đang bị Stoke dẫn 2-1) thì chẳng có gì đảm bảo đội bóng của HLV Cifuentes đủ sức thắng ngược 4-2.

Song không vì thế mà phủ định sự khởi sắc của đội bóng này sau quyết định "thay tướng giữa dòng". Dưới sự dẫn dắt của vị HLV 41 tuổi hoàn toàn xa lạ với bóng đá Anh trước khi nhận lời "giải cứu" QPR, The Hoops chơi 4 trận và chỉ thua 1. Cả về công lẫn thủ đều ít nhiều được cải thiện (ghi được 5 bàn và thủng lưới 4 lần).

Bản thân QPR chỉ thua 1/4 chuyến hành quân gần nhất đến sào huyệt của Preston nên việc QPR có điểm trận này không hề vô lý mà lại khá hiện thực. Thêm một chi tiết ủng hộ kịch bản đó: Preston chỉ được xếp mức -1/4 (hoặc -1/2) không hề cao. Hãy lưu ý rằng mới cách đây 2 vòng, Preston cũng được nhìn nhận tương tự khi đón tiếp Cardiff - đội bóng hiện giờ đang đứng ngay phía sau chứ đâu phải "xa vời vợi" giống QPR.

Phân tích tổng số bàn thắng Preston vs QPR (2 1/4)

Như đã đề cập, QPR dưới thời Cifuentes khởi sắc phần nào về nhiều phương diện và không còn quá yếu ớt. Trong khi Preston lại không ở trạng thái tốt nhất nên trận tới xem ra khó hy vọng hấp dẫn. Thực tế, 6/9 màn so tài cao thấp gần đây giữa đôi bên trên sân của Preston đã khép lại với tối đa 2 tính huống lưới rung, giống như 6/7 chuyến làm khách mới nhất của QPR thuộc Championship.

Đội hình dự kiến Preston vs QPR

  • Preston: Woodman; Storey, Lindsay, Hughes; Ramsey, Whiteman, Browne, Brady; Holmes, Frokjaer-Jensen; Osmajic
  • QPR: Begovic; Cannon, Cook, Dunne, Paal; Colback, Field, Dixon-Bonner; Willock, Dykes, Chair

Dự đoán kết quả Preston vs QPR: 1-1

Thống kê Preston vs QPR

Preston vs QPR
Đối đầu Preston vs QPR
Preston vs QPR
Thành tích gần đây của Preston
Preston vs QPR
Thành tích gần đây của QPR

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X