Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Preston vs Huddersfield 1h45 ngày 10/4 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 09/04/2024 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Preston vs Huddersfield giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Preston vs Huddersfield (0:1/4)

Về mặt lý thuyết, Preston vẫn còn cơ hội lọt vào nhóm được tham dự vòng playoff tranh tấm vé vớt lên chơi ở Premier League mùa sau song với cách biệt lên tới 7 điểm so với Norwich (thứ 6) thì kể cả có chơi ít hơn một trận, Preston vẫn cần phải trình diễn phong độ xuất sắc đột biến nếu muốn làm nên chuyện. Nói trắng ra đội bóng vùng Lancashire mà không được giành số điểm gần như tuyệt đối ở 6 vòng còn lại (từ 15-18 điểm) thì chắc chắn không có cửa vào Top 6.

nhan dinh bong da du doan Preston vs Huddersfield hang nhat anh championship hom nay
Preston vs Huddersfield

Khả năng đó không hề "phi thực tế" nếu biết rằng The Lilywhites từng giành 19/21 điểm tuyệt đối từ 7 vòng đầu tiên tại Championship mùa này hay mới gần đây họ cũng sở hữu chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp (thắng 4). Tuy 2 vòng vừa rồi thầy trò nhà Ryan Lowe không thắng và cũng không ghi được bàn nào (thua Birmingham 0-1 và hòa Watford 0-0) nhưng hãy lưu ý rằng từ giữa tháng 12/2023 tới giờ, Preston chưa từng không thắng 3 trận liên tiếp ở giải Hạng nhất Anh.

Vòng này, Preston bên cạnh việc được chơi trên sân nhà Deepdale thì cũng phải đón tiếp một Huddersfield mà họ đánh bại trong cả 2 lần đụng độ gần nhất (đều với tỷ số 3-1) gồm lượt đi mùa này ngay trên sân đối phương. Huddersfield hiện tại cũng chỉ đứng ngay phía trên khu vực xuống hạng đồng nghĩa kém Preston khá xa.

Cuối tuần vừa rồi, Huddersfield vừa có chiến thắng "hú vía" trên sân nhà khi pha lập công duy nhất chỉ đến vào phút 90+4. Dẫu vậy trước đó HLV Breitenreiter cùng các học trò từng phải trải qua chuỗi 6 trận hòa (3) bằng thua (3). Tính ra mùa này Huddersfield mới 1 lần duy nhất thắng liền 2 vòng ở Championship và đa phần sau thắng lợi là ... thất bại.

Như vậy nhìn trên nhiều phương diện, cửa thắng của Preston rõ ràng tương đối rộng song đến đây lại cần phải quan tâm một chi tiết không hề nhỏ: Huddersfield được xếp mức +1/4 hơi "bất thường". Hãy lưu ý trận sân khách gần nhất, Huddersfield bị đánh giá thấp hơn thế (+1/2) dù đối thủ là một Stoke chẳng đứng trên bao nhiêu.

Đặc biệt, The Terriers còn xuất sắc lạ kỳ ở những chuyến làm khách được đánh giá +1/4 (hoặc +1/2): không thua tới 8/9 trận mùa này có mẫu như vậy. Phải chăng sẽ có bất ngờ?.

  • Lựa chọn: Huddersfield (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Preston vs Huddersfield (2 1/4)

Preston không sở hữu hàng công quá mạnh (52 bàn thắng/40 trận) và dạo gần đây lại còn vận hành kém hiệu quả: ghi 5 bàn/6 trận và 4 trong số đó khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. 5/7 lần ra sân mới nhất của Huddersfield có kịch bản tương tự. Đội chủ nhà còn được dự đoán không thắng nên chuyện cuộc chơi ít bàn càng trở nên hợp lý.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Đội hình dự kiến Preston vs Huddersfield

  • Preston: Woodman; Storey, Lindsay, Whatmough; Brady, McCann, Holmes, Hughes; Keane; Riis, Osmajic
  • Huddersfield: Nicholls; Spencer, Pearson, Helik, Jackson; Thomas, Matos, Kasumu, Koroma; Healey, Radulovic

Dự đoán kết quả Preston vs Huddersfield: 1-1

Thống kê Preston vs Huddersfield

Preston vs Huddersfield
Đối đầu Preston vs Huddersfield
Preston vs Huddersfield
Thành tích gần đây của Preston
Preston vs Huddersfield
Thành tích gần đây của Huddersfield

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X