Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Portsmouth vs Millwall 1h45 ngày 14/8 (Cúp liên đoàn Anh 2024/25)

Thứ Hai 12/08/2024 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Portsmouth vs Millwall lúc 1h45 ngày 14/8 (League Cup 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Portsmouth vs Millwall

Cúp Liên đoàn Anh (League Cup hoặc Carabao Cup lấy theo tên nhà tài trợ hãng đồ uống Carabao) là hệ thống giải đấu cúp thứ 2 tại xứ sở sương mù bên cạnh FA Cup (hay Cúp quốc gia). Khác với FA Cup dành cho mọi đội bóng bất kể hạng đấu, chỉ các CLB chuyên nghiệp (từ hạng 4 trở lên) mới được tham dự League Cup. ĐKVĐ giải đấu này đang là CLB Liverpool sau khi đánh bại Chelsea và về nguyên tắc, nhà vô địch League Cup chắc chắn được dự cúp C3/Conference League.

nhan dinh bong da du doan Portsmouth vs Millwall cup lien doan anh league cup hom nay
Portsmouth vs Millwall

Vòng 1 Cúp Liên đoàn mùa này có sự góp mặt của toàn bộ các đội bóng đang thi đấu tại League Two (hạng 4). League One (hạng 3) và 22/24 đội tại Championship (hạng 2 nhưng thường gọi là hạng nhất). Chính vì số lượng đông đảo như vậy nên chỉ có đúng 3 cặp đấu thuộc diện "nội bộ Championship" và Portsmouth vs Millwall là một trong số đó.

Mùa trước, Portsmouth còn thi đấu ở League One nhưng đã chơi xuất sắc để giành chức vô địch, qua đó được trở lại sân chơi Hạng nhất Anh sau hơn 10 năm vắng bóng. Dù vậy, thầy trò nhà John Mousinho đã tỏ ra thích ứng tương đối nhanh khi buộc ứng viên thăng hạng Leeds phải chia điểm ngay tại sào huyệt ở trận ra quân Championship 2024/25 cách đây vài ngày. Thậm chí hôm vừa rồi, Portsmouth còn suýt thắng nếu không bị chọc thủng lưới vào phút 90+5.

Dẫu sao chừng đó cũng đủ giúp sĩ khí toàn đội được nâng cao rõ rệt và dù chẳng dám mơ mộng gì ở sân chơi phụ League Cup song hẳn vào lúc này, Portsmouth cũng muốn một trận đấu tốt khi được chơi trên sân nhà. Thực ra từ đầu hè 2024 tới giờ, Pompey chơi khá ổn: chỉ thua 1/6 trận đã chơi.

Giống Portsmouth, Millwall cũng mất điểm vào cuối trận (phút 90) trong ngày khai màn Championship nhưng cay đắng hơn họ phải nhận một thất bại, lại còn ngay trên sân nhà. Đó là lần trắng tay thứ 3 liên tiếp của đội bóng này tính từ giai đoạn cuối hè 2024.

Mấy năm qua, Millwall có thành tích rất không tốt tại sân chơi League Cup, chẳng rõ vì chuyên môn tệ hay hay họ chủ động buông để tập trung cho mặt trận chính. Cụ thể 2 mùa gần nhất, đại diện thủ đô London đều dừng bước ngay vòng 1 Cúp Liên đoàn Anh.

Điểm "hay ho": Millwall cùng thua đội hạng 3 tức là có thể coi tương đồng với Portsmouth tới đây. Ngược lại, Portsmouth chỉ 1/5 mùa gần nhất bị loại khỏi League Cup ngay vòng đầu tiên. Không còn nghi ngờ gì, đội chủ nhà đáng tin hơn.

Nhận định diễn biến Portsmouth vs Millwall

Vài ngày trước, Portsmouth đã phần nào cho thấy sức tấn công đáng gờm của mình và giờ đây khi được chơi trên sân nhà, Pompey hứa hẹn sẽ lại bùng nổ. Thực tế đội bóng này ghi ít nhất 2 bàn ở 9/10 trận vừa qua tại sào huyệt và tất nhiên thống kê đó đủ đảm bảo cho những trận cầu hấp dẫn. Bên cạnh đó, 4/6 lần ra sân gần đây của Millwall có không dưới 3 tình huống lập công.

Dự đoán kết quả Portsmouth vs Millwall: 2-1

Thống kê Portsmouth vs Millwall

Portsmouth vs Millwall
Đối đầu Portsmouth vs Millwall
Portsmouth vs Millwall
Thành tích gần đây của Portsmouth
Portsmouth vs Millwall
Thành tích gần đây của Millwall

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X