Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Porto vs Royal Antwerp 3h00 ngày 8/11 (Bảng H Champions League 2023/24)

Thứ Hai 06/11/2023 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Porto vs Royal Antwerp vòng bảng cúp C1/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Porto vs Royal Antwerp (0:1 1/4)

Cục diện bảng H Champions League 2023/24 đã tương đối rõ ràng sau giai đoạn lượt đi. Barca gần như nắm chắc 1/2 tấm vé đi tiếp nhờ thành tích toàn thắng cả 3 trận đã chơi và Porto sở hữu cơ hội lớn đoạt tấm vé còn lại khi đã giành được 6 điểm.

Nếu tiếp tục đánh bại Royal Antwerp giống như trận lượt đi và trận còn lại Barca vượt qua Shakhtar Donetsk, đại diện Bồ Đào Nha gần như chắc chắn sẽ nằm trong Top 2 chung cuộc của bảng H. Khi đó, Porto sẽ hơn Shakhtar Donetsk 6 điểm trước 2 lượt cuối. Lúc này, thầy trò HLV Sergio Conceicao chỉ cần giành thêm 1 điểm nữa là chắc chắn nối gót Barca vào vòng 1/8 Champions League.

nhan dinh bong da du doan Porto vs Royal Antwerp cup c1 chau au champions league hom nay
Porto vs Royal Antwerp

Thực tế với ưu thế sân nhà và quan trọng hơn là khoảng cách chuyên môn với Royal Antwerp đã được thể hiện rõ ràng ở lượt đi (Porto thắng đến 4-1 ngay trên sân đối phương) thì một thắng lợi nữa hoàn toàn trong khả năng của "bầy rồng" thành Lisbon. Trên sân nhà, Porto thắng 6/9 lần vừa qua đón tiếp các đội bóng Bỉ thuộc khuôn khổ các cúp châu Âu.

Dù thất bại duy nhất xuất hiện ngay mùa trước (0-4 trước Club Brugge) song hãy nhớ rằng Club Brugge dẫu sao là một đội bóng giàu truyền thống hàng đầu tại Bỉ và quá nhiều lần tham dự các cúp châu Âu (giống Porto) còn Royal Antwerp mới chỉ thực sự nổi lên trong vòng 4-5 năm trở lại đây.

Sự hạn chế về mặt kinh nghiệm trận mạc khi bước ra sân chơi châu lục được thể hiện đầy đủ thông qua việc nhà ĐKVĐ Bỉ chưa có nổi một điểm số nào sau 3 trận tại vòng bảng Champions League mùa này. Đây cũng là lần đầu họ được góp mặt ở đấu trường cấp CLB số 1 châu Âu kể từ thời điểm phiên bản Champions League có mặt trên đời (từ năm 1992, trước đó là European Cup hay cúp C1 châu Âu với nhiều điểm khác biệt như không có vòng bảng).

Bản thân Antwerp cũng chẳng có bản lĩnh sân khách quá tốt khi đã thua 4/10 trận xa nhà từ đầu mùa 2023/24 dù rằng 3 trong số đó ở giải VĐQG Bỉ vốn có vị thế kém giải VĐQG Bồ Đào Nha (giải Bỉ xếp hạng 13 châu Âu còn giải BĐN đứng hạng 6). Cộng thêm việc được xếp ở mức -1 1/4 tương đối sâu thì Porto hứa hẹn sẽ tiếp tục thắng Antwerp với cách biệt trên 1 bàn.

Phân tích tổng số bàn thắng Porto vs Royal Antwerp (2 3/4)

Mức TSBT chính 2 3/4 không hề cao, đặc biệt nếu đặt vào bối cảnh chủ nhà Porto được xếp mức "trên 1". Thực tế từ đầu mùa 2023/24, hàng công Porto không được vận hàng quá tốt: chưa từng ghi quá 2 bàn trên sân nhà. Đổi lại, họ giữ được sạch lưới nhà ở 6/12 thắng lợi gần nhất tại tổ ấm Dragao trên mọi đấu trường. Bên kia chiến tuyến, Antwerp đã tịt ngòi ở 4/6 thất bại sân khách mới đây (không tính giao hữu). Vì vậy, chưa chắc trận này đã có thể chạm mốc 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Porto vs Royal Antwerp

  • Porto: Costa; Mario, Pepe, Carmo, Sanchez; Franco, Varela, Eustaquio, Aquino; Evanilson, Taremi
  • Royal Antwerp: Butez; De Laet, Alderweireld, Coulibaly, Bataille; Vermeeren, Yusuf; Muja, Ekkelenkamp, Balikwisha; Janssen

Dự đoán kết quả Porto vs Royal Antwerp: 2-0

Thống kê Porto vs Royal Antwerp

Porto vs Royal Antwerp
Thành tích gần đây của Porto
Porto vs Royal Antwerp
Thành tích gần đây của Royal Antwerp

Lịch thi đấu - Kết quả cúp C1/Champions League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X