Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Portland Timbers vs Vancouver Whitecaps 9h30 ngày 23/6 (Nhà Nghề Mỹ 2024)

Thứ Sáu 21/06/2024 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Portland Timbers vs Vancouver Whitecaps thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Portland Timbers vs Vancouver Whitecaps

Vòng trước, Portland Timbers đã có chiến thắng trên sân của đội cuối bảng San Jose Earthquakes, qua đó nối dài mạch không thua tại giải Nhà nghề Mỹ lên con số 5 (thắng 3). Hãy nhớ rằng trong lịch sử tham dự MLS, chưa bao giờ Portland Timbers bất bại dài đến thế.

nhan dinh bong da du doan Portland Timbers vs Vancouver Whitecaps nha nghe my mls hom nay
Portland Timbers vs Vancouver Whitecaps

Hiện tại, Portland Timbers đang đứng thứ 7 bảng miền Tây - vị trí quá đủ để được dự playoff tranh chức vô địch (thành tích mà mùa trước họ đã không thể thiết lập). Nhưng thử thách vẫn còn rất nhiều bởi họ không hơn đội thứ 10 bao xa. 

Thêm nữa thầy trò nhà Phil Neville cũng chẳng chơi quá hay trên sân nhà Providence Park: thắng có 3/8 trận đã qua mùa này. Tới đây, Portland Timbers còn phải đón tiếp một Vancouver Whitecaps không mấy dễ chịu bởi 3/4 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên, đại diện bang Oregon đã phải chuốc lấy thất bại.

Xét về phong độ, Vancouver Whitecaps đang tỏ ra hoàn toàn thua kém đội chủ nhà. Đơn cử như cũng lấy phạm vi 5 vòng vừa qua thuộc MLS thì đội bóng Canada chỉ thắng 2 (thua 2). Tuy nhiên mùa này, Vancouver Whitecaps đang chơi tương đối hay trên sân khách: ca khúc khải hoàn ở 1/3 số trận đã qua (3/9).

Hãy nhớ rằng cả mùa trước, Vancouver Whitecaps thắng tổng cộng có 4/17 chuyến hành quân. Với sự cải thiện như vậy cộng thêm chuyện Portland Timbers không quá đáng sợ tại sào huyệt và còn lép vế về mặt đối đầu thì Vancouver Whitecaps đủ sức có điểm ra về.

Nhận định diễn biến Portland Timbers vs Vancouver Whitecaps

Portland Timbers ghi bàn tốt (34) nhưng thủng lưới cũng nhiều (33). Thậm chí cả 8 trận sân nhà của đội bóng tại MLS 2024 đều kết thúc mà không dưới 3 tình huống làm bàn. Kịch bản này cũng xuất hiện ở 4 lần ra sân vừa qua của Vancouver Whitecaps và cả 3 màn đụng độ mới đây giữa đôi bên.

Đội hình dự kiến Portland Timbers vs Vancouver Whitecaps

  • Portland Timbers: Pantemis; Mosquera, McGraw, Zuparic, Bravo; Williamson, Evander; Antony, Moreno, Paredes; Rodriguez
  • Vancouver Whitecaps: Takaoka; Blackmon, Veselinovic, Utvik; Brown, Vite, Berhalter, Martins; Gauld; White, Kreilach

Dự đoán kết quả Portland Timbers vs Vancouver Whitecaps: 2-2

Thống kê Portland Timbers vs Vancouver Whitecaps

Portland Timbers vs Vancouver Whitecaps
Đối đầu Portland Timbers vs Vancouver Whitecaps
Portland Timbers vs Vancouver Whitecaps
Thành tích gần đây của Portland Timbers
Portland Timbers vs Vancouver Whitecaps
Thành tích gần đây của Vancouver Whitecaps

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X