Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Portland Timbers vs Nashville 9h30 ngày 8/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Chủ Nhật 07/07/2024 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Portland Timbers vs Nashville thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Portland Timbers vs Nashville

Portland Timbers đã không thể nối dài mạch bất bại tại MLS lên con số 8 trận liên tiếp khi thua đáng tiếc chủ nhà FC Dallas cách đây vài ngày bởi một bàn phản lưới vào khoảng thời gian cuối trận (phút 87). Dẫu sao chuỗi phong độ thăng hoa trước đó (thắng 5 và hòa 2) đã giúp đại diện bang Oregon lọt vào Top 9 bảng miền Tây (được dự playoff tranh chức vô địch vào cuối mùa).

nhan dinh bong da du doan Portland Timbers vs Nashville nha nghe my mls hom nay
Portland Timbers vs Nashville

Vòng này, Portland Timbers được tung hoành trên sân nhà Providence Park. Tại đây họ đang sở hữu chuỗi 5 trận bất bại (thắng 4) nhưng các đối thủ họ đón tiếp đều chung bảng miền Tây chứ không phải khác bảng như Nashville sắp tới.

Mùa này, thầy trò HLV Phil Neville đã 2 lần chạm trán các vị khách tới từ miền Đông và kết quả kém khả quan: thua Philadelphia Union (1-3) và hòa DC United (2-2). Mà lưu ý rằng đó chỉ là hai đội đang đứng cuối trên BXH miền Đông trong khi Nashville xếp tận thứ 7 (cũng sẽ được dự playoff vô địch) nên khó có thể nói kém hơn về thực lực.

Đã 2 trận đấu, Nashville không kiếm nổi một điểm số nào song cũng cần phải thông cảm cho HLV Rumba Munthali cùng các học trò khi phải lần lượt đụng độ Columbus Crew (thứ 3) và Inter Miami (thứ 1). Nhưng điểm cần quan tâm hơn là từ đầu MLS 2024 tới giờ, Nashville chưa từng thua quá 2 vòng liên tiếp.

Cùng với đó, bản lĩnh sân khách của đại diện bang Tennessee dạo gần đây được cải thiện đáng kể khi thua có 1/5 trận xa nhà mới nhất (trong khi trước đó, Nashville từng thua tới 4/5 chuyến làm khách đầu tiên của mùa giải 2024). Xem ra kể cả bị đánh giá thấp hơn thì Nashville vẫn sáng cửa ra về với điểm số trong tay.

Nhận định diễn biến Portland Timbers vs Nashville

Portland Timbers sở hữu hàng công tương đối mạnh (trung bình gần 2 bàn/trận) nhưng mấu chốt là đội bóng này được dự đoán không thắng. Bản thân Nashville dạo gần đây khá khó chịu trên sân khách: chỉ thủng lưới tổng cộng 4 lần/6 trận xa nhà vừa qua, dẫn đến 5 trong số đó có dưới 3 tình huống lưới rung, giống như 2/3 cuộc đụng độ giữa đôi bên trong quá khứ.

Đội hình dự kiến Portland Timbers vs Nashville

  • Portland Timbers: Pantemis; Mosquera, Araujo, Zuparic, Bravo; Chara, Ayala; Moreno, Fogaca, Antony; Rodriguez
  • Nashville: Willis; Bauer, Zimmerman, Maher, Lovitz; Yearwood, Davis; Muyl, Mukhtar, Boyd; Bunbury

Dự đoán kết quả Portland Timbers vs Nashville: 1-1

Thống kê Portland Timbers vs Nashville

Portland Timbers vs Nashville
Đối đầu Portland Timbers vs Nashville
Portland Timbers vs Nashville
Thành tích gần đây của Portland Timbers
Portland Timbers vs Nashville
Thành tích gần đây của Nashville

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X