Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Portland Timbers vs Minnesota 9h30 ngày 30/6 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Sáu 28/06/2024 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Portland Timbers vs Minnesota thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Portland Timbers vs Minnesota

Sau khi giành chức á quân tại MLS 2021, Portland Timbers đã không ngừng sa sút và đều không lọt được vào nhóm đá playoff tranh chức vô địch ở 2 mùa vừa rồi. Năm nay, đại diện bang Oregon từng trải qua 2 tháng khủng hoảng (không thắng 9 trận liên tiếp, trong đó thua 6).

Tuy nhiên kể từ giữa tháng 5/2024 đến giờ, Portland Timbers đã chơi tốt lên trông thấy: thắng 5/8 trận thuộc MLS (chỉ thua 1 và đội bóng đánh bại họ chính là Minnesota). Riêng trên sân nhà, thành tích của thầy trò HLV Phil Neville gần như ở mức tuyệt đối: 10/12 điểm từ 4 trận.

nhan dinh bong da du doan Portland Timbers vs Minnesota nha nghe my mls hom nay
Portland Timbers vs Minnesota

Nhờ vậy, Portland Timbers đã leo lên vị trí thứ 6 trên BXH miền Đông song cách biệt với đội thứ 10 Seattle Sounders chỉ là 2 điểm mong manh mà thôi nên họ vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có mặt trong Top 9 chung cuộc.

Vòng này khi được hội ngộ Minnesota, hẳn Portland Timbers rất muốn chấm dứt mạch đối đầu nghèo nàn trước đối thủ này: toàn thua 3 cuộc đụng độ gần nhất giữa đôi bên. May cho họ, Minnesota hiện đang trong giai đoạn thấp điểm về phong độ khi đã 3 trận liền phải nếm mùi thất bại.

3 cũng là số thất bại sân khách liên tiếp của đội bóng này thời gian qua. Thậm chí không trận thua nào có cách biệt 1 bàn. Rõ ràng đây là thời cơ thuận lợi để Portland Timbers gắng sức giành lấy một chiến thắng để củng cố thứ hạng trong Top 9.

Nhận định diễn biến Portland Timbers vs Minnesota

Cuộc chơi hứa hẹn hấp dẫn khi mà cả hai đều thuộc diện "công làm thủ phá". Đơn cử ngay trên sân nhà, Portland Timbers thường xuyên ghi bàn lẫn thủng lưới trên 1 lần/trận. Hệ quả tất yếu 6/9 trận khép lại với tối thiểu 4 tình huống lưới rung. Trong khi đó, Minnesota mà đã nổ súng trên sân khách mùa này thì đều không dưới 2 lần (6/9). Cùng với đó 3/6 màn so tài cao thấp gần đây giữa đôi bên tại MLS có trên 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Portland Timbers vs Minnesota

  • Portland Timbers: Panteris; Mosquera, McGraw, Zuparic, Bravo; Chara, Ayala; Moreno, Evander, Rodriguez; Mora
  • Minnesota United: Irwin; Arriaga, Boxall, Tapias; Taylor, Trapp, Clark, Rosales; Lod, Hlongwane, Jeong

Dự đoán kết quả Portland Timbers vs Minnesota: 3-2

Thống kê Portland Timbers vs Minnesota

Portland Timbers vs Minnesota
Đối đầu Portland Timbers vs Minnesota
Portland Timbers vs Minnesota
Thành tích gần đây của Portland Timbers
Portland Timbers vs Minnesota
Thành tích gần đây của Minnesota

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ (23h00 ngày 1/7): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ (23h00 ngày 1/7): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ (23h00 ngày 1/7): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”

Cả Pháp và Bỉ đều thi đấu không mấy ấn tượng ở Euro 2024. Tuy vậy, xét về chất lượng đội hình và nhân tố siêu sao thì Pháp vẫn vượt trội hơn Bỉ nhiều và có thể giành chiến thắng ở trận đối đầu sắp tới.

Xem thêm
top-arrow
X