Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Portland Timbers vs LA Galaxy 9h30 ngày 19/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Ba 17/09/2024 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Portland Timbers vs LA Galaxy thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Portland Timbers vs LA Galaxy

Vài ngày trước, LA Galaxy "xử đẹp" đại kình địch cùng thành phố, Los Angeles FC. Hôm vừa rồi, LA Galaxy còn bị dẫn trước đến 2 bàn nhưng đã ngược dòng thành công trong hiệp 2. Chiến thắng này đã giúp thầy trò HLV Greg Vanney chính thức có tấm vé tham dự chặng playoff tranh chức vô địch MLS Cup - thành tích mà họ không làm được mùa trước.

nhan dinh bong da du doan Portland Timbers vs LA Galaxy nha nghe my mls hom nay
Portland Timbers vs LA Galaxy

Giờ đây, mục tiêu còn lại của LA Galaxy từ giờ đến hết giai đoạn đá vòng tròn có lẽ là chiến đấu giành giật ngôi đầu bảng tổng sắp (kèm theo danh hiệu MLS Supporters' Shield). Hiện tại, LA Galaxy chính là đội bóng bám sát nhất Inter Miami của Lionel Messi song cách biệt đang lên tới 7 điểm, chưa kể LA Galaxy chơi nhiều hơn 1 trận.

Dẫu sao "còn sống là còn chiến đấu" và khúc khải hoàn vừa rồi trước Los Angeles FC là một minh chứng. Vòng này, đại diện bang California sẽ có chuyến làm khách của Portland Timbers. Dù đang có thứ hạng cao nhưng LA Galaxy không phải là đội chơi hay khi rời xa lãnh địa tại MLS năm nay, thậm chí trắng tay liền 2 trận vừa qua. Điểm tích cực là hơn 2 năm qua, LA Galaxy mới 1 lần duy nhất thua quá 2 trận xa nhà liên tiếp thuộc khuôn khổ MLS.

Hơn thế nữa đã 7 màn đụng độ gần đây tại giải Nhà nghề Mỹ, LA Galaxy không phải nếm mùi thất bại. Nhưng có lẽ cuộc hội ngộ sắp tới, Los Angélinos sẽ chẳng dễ dàng gì nếu muốn ra về với điểm số trong tay bởi Portland Timbers đang chơi cực cháy trên sân nhà với thành tích bất bại 9 trận gần đây (thắng 7) thuộc MLS.

Đội bóng dưới quyền HLV Phil Neville cũng chưa chắc chắn nằm trong Top 9 chung cuộc bờ Tây song khi mà đối thủ là một LA Galaxy đầu bảng thì xem ra 1 điểm rõ ràng không phải kết quả tệ dù rằng giới mộ điệu hâm mộ đội bóng có thể không hài lòng bởi đơn giản Portland Timbers được "xếp trên"

Nhận định diễn biến Portland Timbers vs LA Galaxy

Hai đội sở hữu hàng công mạnh nhất - nhì bảng miền Tây MLS 2024. Riêng thông tin đó đã đủ vẽ nên viễn cảnh một trận cầu sôi nổi, mãn nhãn người xem. Những con số thống kê cũng chỉ ra 5/8 trận gần nhất của Portland Timbers và 3/5 lần ra sân mới đây của LA Galaxy (đều chỉ xét ở MLS) có chung kết cục: tối thiểu 4 tình huống lập công. 

Đội hình dự kiến Portland Timbers vs LA Galaxy

  • Portland Timbers: Crepeau; Mosquera, Araujo, Zuparic, K Miller; Ayala, Chara; Moreno, Evander, Antony; Toye
  • Los Angeles Galaxy: McCarthy; Yamane, Yoshida, Neal, Nelson; Delgado, Brugman; Pec, Reus, Puig; Joveljic

Dự đoán kết quả Portland Timbers vs LA Galaxy: 2-2

Thống kê Portland Timbers vs LA Galaxy

Portland Timbers vs LA Galaxy
Đối đầu Portland Timbers vs LA Galaxy
Portland Timbers vs LA Galaxy
Thành tích gần đây của Portland Timbers
Portland Timbers vs LA Galaxy
Thành tích gần đây của LA Galaxy

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X