Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Portland Timbers vs Houston Dynamo 9h30 ngày 2/6 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 01/06/2024 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Portland Timbers vs Houston Dynamo thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Portland Timbers vs Houston Dynamo (0:1/4)

Sau 2 tháng khủng hoảng với chuỗi 9 trận không biết đến cảm giác chiến thắng (thua 6), Portland Timbers đã hồi sinh mạnh mẽ quãng thời gian gần đây khi giành được 9/12 điểm tuyệt đối từ 4 trận. Nhờ vậy, đại diện bang Oregon thắp lại hy vọng cạnh tranh tấm vé dự playoff tranh chức vô địch - thành tích họ không có được ở 2 mùa trước đó.

nhan dinh bong da du doan Portland Timbers vs Houston Dynamo nha nghe my mls hom nay
Portland Timbers vs Houston Dynamo

Trận này, Portland Timbers được tung hoành dưới mái vòm Providence Park - nơi vẫn là điểm tựa khá vững chắc dành cho họ bởi dẫu sao 3/5 thắng lợi Portland Timbers giành được mùa này diễn ra tại đây. Trong cả 3 thắng lợi, thầy trò HLV Phil Neville đều được đánh giá cao hơn như lần tới và lẽ ra số chiến thắng dưới tư cách cửa trên.

Trái với Portland Timbers (dù sao cũng đang trong giai đoạn thăng hoa), Houston Dynamo từ đầu tháng 4/2024 tới giờ vẫn thất thường không biết đâu mà lần. Giữa tuần vừa rồi, đại diện bang Texas đã đánh bại Colorado Rapids một cách thuyết phục (3-1) nhưng đó chỉ là khúc khải hoàn thứ 2 của họ trong phạm vi 9 trận vừa qua thuộc MLS (thua 4).

Hơn nữa 3/4 thất bại của Houston Dynamo ở giai đoạn này xảy ra trong những chuyến hành quân. Bản thân Houston Dynamo cũng thường xuyên gặp "ác mộng" khi hành quân đến Providence Park mà thắng lợi 3-1 vào mùa giải 2023 chỉ là ngoại lệ bởi 5 mùa trước đó, họ chỉ thua và thua trên sân đấu đó. Tựu trung lại đội chủ nhà vẫn đáng tin hơn.

  • Lựa chọn: Portland Timbers

Phân tích tổng số bàn thắng Portland Timbers vs Houston Dynamo (2 3/4)

Tại bờ Tây, Portland Timbers đang là đội công tốt thứ 2 (30 bàn thắng) nhưng thủ thì lại tệ thứ 2 (30 bàn thua). Bởi vậy mà gần như toàn bộ các trận có sự góp mặt của đội bóng này (13/16) đều nhiều hơn 2 tình huống lưới rung. 6 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên trên sân của Portland Timbers cùng 4/6 chuyến làm khách vừa qua của Houston Dymano có chung kết cục.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Portland Timbers vs Houston Dynamo

  • Portland Timbers: Pantemis; Mosquera, E. Miller, Zuparic, McGraw; Williamson, Ayala; Asprilla, Evander, Antony; Rodriguez
  • Houston Dynamo: Tarbell; Dorsey, Sviatchenko, Micael, Steres; Artur, Herrera; Carrasquilla, Bassi, Blessing; Kowalczyk

Dự đoán kết quả Portland Timbers vs Houston Dynamo: 2-1

Thống kê Portland Timbers vs Houston Dynamo

Portland Timbers vs Houston Dynamo
Đối đầu Portland Timbers vs Houston Dynamo
Portland Timbers vs Houston Dynamo
Thành tích gần đây của Portland Timbers
Portland Timbers vs Houston Dynamo
Thành tích gần đây của Houston Dynamo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X