Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Port FC vs Lion City Sailors 19h00 ngày 3/10 (AFC Champions League Two 2024/25)

Thứ Năm 03/10/2024 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Port FC vs Lion City Sailors lúc 19h00 ngày 3/10 (AFC Champions League Two 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Port FC vs Lion City Sailors

Cả hai đội đều đã giành chiến thắng trong trận mở màn bảng F AFC Champions League Two 2024/25. Trong khi Port FC đánh bại Persib Bandung (Indonesia) ngay trên sân đối phương thì Lion City Sailors đã vượt qua các vị khách Zhejiang Professional tới từ Trung Quốc. Thực ra kết quả vừa rồi đều không bất ngờ vì đôi bên đều được đánh giá cao hơn đối thủ.

nhan dinh bong da du doan Port FC vs Lion City Sailors afc champions league two hom nay
Port FC vs Lion City Sailors

Port FC là đội bóng đứng thứ 3 chung cuộc tại giải VĐQG Thái Lan mùa trước và trong quấ khứ có một số mùa được tham dự sân chơi châu lục. Trong đó hồi năm 2010, Port FC từng lọt vào tới tứ kết AFC Cup (tiền thân của AFC Champions League Two hiện tại). Năm đó, họ đã chung bảng với một đại diện của bóng đá Singapore, Geylang United và kết quả: hòa sân nhà nhưng thắng sân khách.

Trước ngày sang quốc đảo sư tử chơi lượt thứ 2 bảng F AFC Champions League Two, Port FC đã không thắng 2 trận gần nhất tại đấu trường chính Thai League dù đều được đánh giá cao hơn nhưng một phần cũng do kém may mắn.

Bên kia chiến tuyến, Lion City Sailors là CLB hàng đầu Singapore nên khá thường xuyên được tham dự sân chơi AFC Cup trong quá khứ, không ít mùa tiến rất sâu. Lion City Sailors cũng đã ra quân thành công tại AFC Champions League Two nhưng chừng đó chưa chắc đã có thể "dọa" được Port FC.

Nói gì thì nói so về trình độ hai nền bóng đá thì Thái Lan vẫn nhỉnh hơn hẳn Singapore. Tất nhiên tại sân chơi châu lục, các đội sẽ được sử dụng tối đa ngoại binh trong đội hình nhưng cũng không có gì đảm bảo sự chênh lệch dược thu hẹp.

Mà năng lực thực tế của Lion City Sailors hẳn ít nhiều được bộc lộ thông qua 2 trận thua kinh hoàng tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á (hay Shopee Cup 2024/25): 0-3 trước Borneo của Indonesia và 0-5 trước CAHN của Việt Nam. Cả hai thất bại này đều diễn ra trên sân khách giống hôm tới.

Thực tế, Port FC không sử dụng sân nhà của mình làm địa điểm đón tiếp Lion City Sailors mà mượn sân của BG Pathum. Song chính vì thế mà việc Port FC vẫn được đánh giá rất cao càng cho thấy cách biệt chuyên môn giữa đôi bên ở mức nào.

Thống kê cũng chỉ ra Port FC thắng trọn vẹn 6/6 trận gần nhất được nhìn nhận cao tương tự (hoặc hơn) với các đối thủ đều chung giải VĐQG Thái Lan nên hoàn toàn có thể sử dụng làm "dữ liệu tham khảo" cho trận tới vì như đã đề cập, Lion City Sailors khó nhỉnh hơn mặt bằng chung của Thai League.

Nhận định diễn biến Port FC vs Lion City Sailors

Trận thắng Persib mới đây là "ngoại lệ" vì Port FC mà đã thắng từ đầu năm 2024 tới giờ thì đều phải ghi tối thiểu 2 bàn. Trong khi đó, Lion City Sailors nhận ít nhất 2 bàn thua ở 5/8 lần ra sân vừa qua trên mọi giải đấu. Vì thế nếu đá đúng sức và thực sự quyết tâm, chuyện Port FC ghi vài bàn là nằm trong khả năng đồng nghĩa cuộc chơi rất dễ chạm hoặc vượt ngưỡng 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Port FC vs Lion City Sailors: 3-0

Thống kê Port FC vs Lion City Sailors

Port FC vs Lion City Sailors
Thành tích gần đây của Port FC
Port FC vs Lion City Sailors
Thành tích gần đây của Lion City Sailors

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X