Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ponte Preta vs Vila Nova 7h30 ngày 24/7 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Ba 23/07/2024 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ponte Preta vs Vila Nova lúc 7h30 ngày 24/7 (Vòng 17 giải Hạng 2 Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Ponte Preta vs Vila Nova

Vòng trước, Vila Nova đã kiên cường giữ vững thành quả hòa 1-1 trong cuộc đón tiếp đội đầu bảng Santos đến tiếng còi mãn cuộc dù phải chơi thiếu người từ phút 76. Nhờ vậy, Vila Nova tiếp tục bám sát Santos trên BXH giải hạng 2 Brazil 2024 với 1 điểm ít hơn.

Thực ra, chỉ cần nằm trong Top 4 chung cuộc là đã đủ giúp Vila Nova trở lại sân chơi cao nhất xứ Samba và so với đội thứ 5, thầy trò nhà Higo Magalhaes đang tạo cách biệt 3 điểm tạm an toàn.

nhan dinh bong da du doan Ponte Preta vs Vila Nova hang 2 brazil hom nay
Ponte Preta vs Vila Nova

Tuy vậy giống như phần lớn đội bóng tại Brazil Serie B, Vila Nova chỉ thực sự là chính mình khi được chơi trên sân nhà. Thậm chí mức độ "lệch" của đại diện bang Goias là tương đối lớn, đặc biệt nếu xét trên tương quan với vị trí hiện tại.

Cụ thể trong khi Vila Nova đứng đầu giải về thành tích sân nhà (chưa thua trận nào mùa này và thắng đến 7/9) thì cho đến giờ, họ mới có đúng 1 khúc khải hoàn ở những chuyến làm khách (thua 4/7). Điểm tích cực có chăng là việc Vila Nova chưa bao giờ được đánh giá cao hơn đội chủ nhà (đồng nghĩa thua là ... bình thường).

Giống như Vila Nova, Ponte Preta cũng chẳng ngán ai khi được thi đấu trên sân nhà. Ngoại trừ trận thua Santos thì Ponte Preta thắng 5/6 trận còn lại thi đấu dưới mái vòm Moises Lucarelli từ đầu Brazil Serie B 2024 tới giờ. Đáng nói, Ponte Preta phải "nằm dưới" khi đón tiếp Santos còn trong cả 5 thắng lợi, họ lại là đội "xếp trên" như trận tới.

Trên phương diện đối đầu, Ponte Preta tuy thắng đúng 1/11 cuộc đụng độ gần đây với Vila Nova song số thất bại cũng chỉ dừng lại ở con số 1. Tựu trung lại khả năng Ponte Preta giữ lại được điểm số (không thua) trận này là rất cao và biết đâu nếu may mắn, họ sẽ được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Nhận định diễn biến Ponte Preta vs Vila Nova

Nhiều năm gần đây cặp đấu này luôn tạo ra cảm giác "buồn ngủ" cho người xem: 11 màn đụng độ vừa qua đều không trên 2 tình huống ghi bàn. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 6/8 lần ra sân gần đây của Ponte Preta cùng 5/7 trận mới nhất của Vila Nova.

Dự đoán kết quả Ponte Preta vs Vila Nova: 1-0

Thống kê Ponte Preta vs Vila Nova

Ponte Preta vs Vila Nova
Đối đầu Ponte Preta vs Vila Nova
Ponte Preta vs Vila Nova
Thành tích gần đây của Ponte Preta
Ponte Preta vs Vila Nova
Thành tích gần đây của Vila Nova

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X