Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ponte Preta vs America Mineiro 7h30 ngày 25/9 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Hai 23/09/2024 01:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ponte Preta vs America Mineiro lúc 7h30 ngày 25/9 (Vòng 28 giải Hạng 2 Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Ponte Preta vs America Mineiro

America Mineiro tham dự Brazil Serie B 2024 dưới tư cách đội bóng rớt hạng từ giải VĐQG nên hiển nhiên nằm tron nhóm "ứng viên thăng hạng". Cho đến giờ sau hơn 2/3 chặng đường, America Mineiro tuy không hoàn toàn đi đúng hướng nhưng mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát khi cách biệt với Top 4 (sẽ được lên chơi ở Brazil Serie A 2025) ở ngưỡng đủ sức san lấp.

nhan dinh bong da du doan Ponte Preta vs America Mineiro hang 2 brazil hom nay
Ponte Preta vs America Mineiro

Tuy nhiên nếu muốn thành công, America Mineiro cần phải cải thiện tình trạng "đá lệch". Theo đó, trong khi đại diện bang Minas Gerais đang là đội đá sân nhà tốt thứ 2 giải đấu (bất khả chiến bại và thắng 9/14) thì trên sân khách, America Mineiro mới có đúng 1 khúc khải hoàn duy nhất sau 13 lần ra sân (thua 6).

Dẫu sao ở trận tới khi mà họ được xếp "ngang cơ" đội chủ nhà thì giới mộ điệu cũng không phải phiền lòng nếu America Mineiro chẳng thể thắng bởi hòa đã được xem là đạt yêu cầu. Trái với America Mineiro, Ponte Preta chẳng mong gì hơn ngoài trụ hạng thành công nên họ hoàn toàn hài lòng với một vị trí trong nhóm an toàn như hiện tại.

Ponte Preta vừa ngắt được chuỗi 7 trận liền không thắng (thua 4) bằng màn hạ gục CRB ngay trên sân đối phương tuy nhiên hôm đó đối thủ mà không mất người vào phút 89 thì chắc gì Ponte Preta đã "hái" được 3 điểm trọn vẹn nhờ bàn duy nhất ở phút 90+5.

Tất nhiên với năng lực và đẳng cấp hạn chế, Ponte Preta làm sao có thể chơi hay trên sân nhà giống như America Mineiro song con số 4 thất bại sau 13 màn tiếp khách đã qua ở mùa giải năm nay rõ ràng chấp nhận được. Nhưng cả 5 trận được được đánh giá "cân bằng" đội khách như lần tới, Ponte Preta đều không thua (thắng 3). Tựu trung lại, America Mineiro có thể không thua nhưng khả năng ra về với chiến thắng trong tay nghe chừng khá thấp.

Nhận định diễn biến Ponte Preta vs America Mineiro

Giống như phần lớn cặp đấu tại giải hạng 2 Brazil, đôi bên hiếm khi cống hiến cho người xem những bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn: 6/8 cuộc đụng độ vừa qua có tối đa 2 tình huống lập công. Ponte Preta đã 5 trận sân nhà liên tiếp ghi không quá 1 bàn và 4 trong số đó khép lại trong tình trạng ít bàn (dưới 3). Phía đối diện, America Mineiro thậm chí đã 9 trận sân khách hoặc tịt ngòi hoặc nổ súng 1 lần duy nhất, dẫn đến 7 cuộc chơi không thể vượt ngưỡng 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Ponte Preta vs America Mineiro: 1-1

Thống kê Ponte Preta vs America Mineiro

Ponte Preta vs America Mineiro
Đối đầu Ponte Preta vs America Mineiro
Ponte Preta vs America Mineiro
Thành tích gần đây của Ponte Preta
Ponte Preta vs America Mineiro
Thành tích gần đây của America Mineiro

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng thứ 5 trên mọi đấu trường khi tiếp đón Alaves tại Bernabeu. Thầy trò Ancelotti đang đạt phong độ cực cao và hứa hẹn sẽ tiếp tục giành chiến thắng khi được chơi trên sân nhà.

Xem thêm
top-arrow
X