Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Politehnica Iasi vs Unirea 22h30 ngày 21/10 (VĐQG Romania 2024/25)

Chủ Nhật 20/10/2024 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Politehnica Iasi vs Unirea lúc 22h30 ngày 21/10 (VĐQG Romania 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Politehnica Iasi vs Unirea

Giải VĐQG Romania có thể thức khá thú vị. Giai đoạn 1: 16 đội tham dự sẽ đá vòng tròn 2 lượt tính điểm xếp hạng. 6 đội có thành tích tốt nhất sẽ bước vào giai đoạn 2 trong nhóm đua vô địch cùng các tấm vé tham dự đấu trường châu Âu và số điểm xuất phát ban đầu chỉ bằng một nửa (làm tròn lên) kết quả có được ở giai đoạn 1. Nhóm này cũng đá vòng tròn 2 lượt.

10 đội còn lại sẽ nằm trong nhóm đua trụ hạng ở giai đoạn 2 cũng với số điểm ban đầu là bằng một nửa thành tích giai đoạn 1. Nhưng nhóm đua trụ hạng chỉ đá vòng tròn 1 lượt mà thôi và 4 đội kém nhất có nguy cơ rơi xuống giải hạng 2 (2 suất xuống hạng trực tiếp, 2 suất đá playoff).

nhan dinh bong da du doan Politehnica Iasi vs Unirea vdqg romania hom nay
Politehnica Iasi vs Unirea

Politehnica Iasi có mùa thứ 2 liên tiếp tại sân chơi số 1 Romania và ở mùa đầu tiên, họ đã trụ hạng thành công. Dĩ nhiên năm nay Politehnica Iasi cũng chẳng mong gì hơn thế bởi quá hiểu năng lực của mình. Con số 14 điểm giành được sau 12 vòng vừa rồi chẳng thể xem là tốt nhưng cũng không đến mức quá tệ vì dẫu sao thầy trò Emil Sandoi không nằm trong vùng "chiến sự nguy hiểm" nhất.

Điều thú vị là gần 2 tháng qua, Politehnica Iasi cứ đều đặn hòa (hoặc thua) rồi tới chiến thắng và nếu chu kỳ này chưa dừng lại thì Politehnica Iasi sẽ khải hoàn trận này bởi vòng trước họ đã thua trên sân của đương kim á quân CFR Cluj.

Mà khả năng xảy ra kịch bản đó không hề thấp khi mà bản thân đối thủ Unirea đang có phong độ kém: giành đúng 1 điểm duy nhất sau 4 vòng vừa qua thuộc Superliga. Hơn nữa đừng quên Unirea mới có lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại được tham dự giải VĐQG Romania nên chắc chắn thua kém Politehnica Iasi về kinh nghiệm lẫn đẳng cấp.

Tuy chẳng chơi quá xuất sắc trên sân nhà nhưng dẫu sao 3/4 khúc khải hoàn mà Politehnica Iasi cất lên được từ đầu giải VĐQG Romania 2024/25 là tại sào huyệt Emil Alexandrescu. Cùng với đó, Politehnica Iasi còn đánh bại Unirea ở 2/3 màn đụng độ gần nhất.

Nhận định diễn biến Politehnica Iasi vs Unirea

Đã 8 trận sân nhà liên tiếp thuộc khuôn khổ giải VĐQG, Politehnica Iasi không ghi quá 2 bàn nhưng cũng chẳng hôm nào thủng lưới trên 2 lần. Hệ quả 5 cuộc chơi trong số đó có tối đa 2 tình huống lập công. Phía đối diện, Unirea chưa có trận sân khách nào mùa này nổ súng trên 1 lần nhưng đổi lại cũng chỉ 2 trận nhận quá 1 bàn thua. Dĩ nhiên thống kê đó đủ nói lên tỷ lệ lớn trận đấu có dưới 3 pha làm bàn.

Dự đoán kết quả Politehnica Iasi vs Unirea: 2-0

Thống kê Politehnica Iasi vs Unirea

Politehnica Iasi vs Unirea
Đối đầu Politehnica Iasi vs Unirea
Politehnica Iasi vs Unirea
Thành tích gần đây của Politehnica
Politehnica Iasi vs Unirea
Thành tích gần đây của Unirea

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X