Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pohang vs Urawa Red Diamonds 17h00 ngày 8/11 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Ba 07/11/2023 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Pohang vs Urawa Red Diamonds vòng bảng AFC Champions League 2023/24 hôm nay.

Nhận định bóng đá Pohang vs Urawa Red Diamonds (0:0): 2-2

Urawa Red Diamonds đang là nhà ĐKVĐ AFC Champions League nhưng đội bóng Nhật Bản hiện phải đối diện với nguy cơ dừng bước sớm sau khi thua Pohang ngay trên sân nhà ở trận lượt đi cách đây 2 tuần. Như vậy, Urawa Red Diamonds mới có được 4 điểm/3 trận và tạm đứng thứ 2 bảng J.

Hãy lưu ý rằng chỉ có đội đầu bảng mới chính thức giành quyền đi tiếp còn nếu chỉ đứng thứ 2 thì Urawa Red Diamonds buộc phải lọt vào nhóm 3 đội thứ 2 có thành tích tốt nhất trong 5 bảng đấu của khu vực Đông Á mà xét tới trước lượt thứ 4, thầy trò HLV Maciej Skorza đang không nằm trong nhóm đó.

nhan dinh bong da du doan Pohang Steelers vs Urawa Red Diamonds cup c1 chau a afc champions league hom nay
Pohang Steelers vs Urawa Red Diamonds

Như vậy ở màn tái ngộ Pohang sắp tới, Urawa Red Diamonds mà không thắng thì gần như chắc chắn họ giỏi lắm chỉ đứng được thứ 2 chung cuộc tại bảng J mà thôi bởi hiện tại họ Urawa Red Diamonds đang kém Pohang đầu bảng tới 5 điểm mà đối thủ còn 1 trận gặp Hà Nội cuối bảng quá yếu. Do đó cách biệt 5 điểm mà không được rút ngắn sau lượt trận này thì đến 99,99% Urawa Red Diamonds sẽ phải đứng sau Pohang.

Trước trận "chung kết bảng đấu" (với Urawa Red Diamonds), đại diện xứ Phù tang lại không đạt trạng thái tốt nhất. Urawa Red Diamonds vừa thua 1-2 ở trận chung kết Cúp liên đoàn Nhật gặp Avispa Fukuoka còn tại giải VĐQG (J-League 1), đội bóng này coi như hết cửa cạnh tranh chức vô địch do đang kém Vissel Kobe đầu bảng tới 8 điểm mà mùa giải sắp khép lại (còn 3 vòng).

Chiều ngược lại, Pohang Steelers vừa giành Cúp quốc gia Hàn Quốc 2023 sau khi đánh bại Jeonbuk ở trận chung kết vào cuối tuần vừa rồi. Tại giải VĐQG Hàn Quốc (K-League 1), Pohang cũng đang còn nguyên cơ hội đăng quang khi hiện chỉ ít hơn Ulsan Hyundai dẫn đầu có 3 điểm trong bối cảnh mùa giải 2023 vẫn còn 3 vòng.

Tính ra suốt từ giữa tháng 7/2023 tới nay, đội quân dưới quyền HLV Kim Gi-dong thua đúng 1/19 trận chính thức đã chơi (thắng 9). Tuy nhiên do số thắng lợi không chiếm tỷ lệ áp đảo và Urawa Red Diamonds dẫu sao cũng là nhà ĐKVĐ AFC Champions League, lại chẳng còn đường lùi nên chưa chắc tận tới Pohang đã có thể giành tiếp chiến thắng giống trận lượt đi kể cả có thêm lợi thế sân nhà.

Việc trận đấu được áp mức 0:0 (lượt đi Urawa Red Diamonds sở hữu mức -1/2) trong bối cảnh Pohang có phong độ nhỉnh hơn hẳn và tương quan chuyên môn giữa đôi bên đã ít nhiều bộc lộ ở lượt đi cũng phần nào hé lộ kịch bản màn tái ngộ: Urawa Red Diamonds tối thiểu không thua.

Phân tích tổng số bàn thắng Pohang vs Urawa Red Diamonds (2 1/4)

Trong một trận đấu mà một bên cần phải thắng còn bên kia được chơi trên sân nhà thì có thể chờ đợi vào diễn biến hấp dẫn và nhiều bàn. Thực tế, Pohang tịt ngòi đúng 1/9 trận sân nhà gần nhất nhưng đồng thời cũng chỉ giữ sạch lưới 2 trận trong số này. Phía đối diện, mật độ ghi bàn lẫn thủng lưới khi làm khách của Urawa Red Diamonds cũng rất cao: đều 8/11 trận mới đây.

Thống kê Pohang vs Urawa Red Diamonds

Pohang vs Urawa Red Diamonds
Đối đầu Pohang vs Urawa Red Diamonds
Pohang vs Urawa Red Diamonds
Thành tích gần đây của Pohang
Pohang vs Urawa Red Diamonds
Thành tích gần đây của Urawa Red Diamonds

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X